Thập Niên 70: Mối Tình Đầu Pháo Hôi Thức Tỉnh Rồi

Chương 19:

Chiêu Nhiên

13/05/2024

"Ồ, nói không vội nhưng thời gian vẫn trôi qua từng ngày thôi..."

"Tới rồi." Diệp Thiển Hâm nhìn phòng thanh niên trí thức phía trước, vội vàng xuống xe: "Chú Hoàng, cảm ơn chú, cháu sẽ đến thăm ông Hoàng và chú sau nhé, tay cháu vừa dính chút bùn, cháu vào rửa tay trước, tạm biệt chú ạ."

Hoàng Hữu Tài gãi đầu, nhìn cô bước đi: "Trước đây chú cũng không vội nhưng đôi khi duyên phận đến, muốn trốn cũng không được."

"Chú nói đúng." Diệp Thư Quốc gật đầu đồng ý, sau khi chào tạm biệt, hắn đi theo Diệp Thiển Hâm vào phòng thanh niên trí thức.

-

Phòng thanh niên trí thức ở nông thôn là văn phòng trực thuộc huyện, bên cạnh nhà đất của đội sản xuất của thôn, họ xây một căn nhà ngói đơn sơ.

Cách một bức tường, phía tây là nhà của Uông Quốc Trụ, phía sau là núi thôn Hướng Dương, cũng là nơi Nghiêm Vệ Đông và Uông Tiểu Phượng thường hẹn hò.

Mắt Uông Tiểu Phượng đã sưng lên vì khóc, giống như hai quả đào trên khuôn mặt hơi vuông của cô ta.

Nghiêm Vệ Đông đuổi theo, an ủi một lúc lâu cô ta mới ngừng khóc nhưng Nghiêm Vệ Đông nhìn Uông Tiểu Phượng, lòng rất khó chịu, chẳng vui vẻ chút nào.

Mặc dù cha của Uông Tiểu Phượng là trưởng thôn nhưng cũng chỉ là một trưởng thôn mà thôi, những thứ ông ta có thể cung cấp cho cô ta rất hạn chế và bị giới hạn trong phạm vi thôn Hướng Dương.

Nhưng Diệp Thiển Hâm thì khác.



Tiền tiêu vặt mà bà nội Diệp đưa cho Diệp Thiển Hâm còn nhiều hơn cả tiền lương tháng của cô, chỉ cần có tiền thì có việc gì không làm được?

Ban đầu, hắn còn tưởng rằng Diệp Thiển Hâm đã bị mình thuyết phục để về quê, ai ngờ Diệp Thiển Hâm đột nhiên lại lạnh lùng như vậy, giống như đã đổi thành một người khác.

Đã đổi thành một người khác ư?

Nghiêm Vệ Đông nhíu mày, nhớ tới chuyện của mình.

Uông Tiểu Phượng thấy Nghiêm Vệ Đông im lặng, cô ta lau nước mắt, nhìn vẻ mặt khó coi của hắn ta, trong lòng bỗng thắt lại, nức nở nói một cách cẩn thận: "Anh Vệ Đông, em không cố ý làm mất mặt anh đâu, tại anh lại nói dối em, em cũng nóng lòng quá."

Nghiêm Vệ Đông nhìn Uông Tiểu Phượng nhưng trong đầu hắn ta vẫn hiện lên khuôn mặt của Diệp Thiển Hâm.

Không chỉ có tiền, dung mạo của Diệp Thiển Hâm cũng là nhất nhì, đừng nói là trong thôn Hướng Dương, ngay cả ở thành phố tỉnh cũng khó mà tìm được người đẹp như vậy.

"Lời anh nói là lời nói dối thiện ý, có những điều anh không nói rõ là vì muốn tốt cho em, sao em còn khóc nữa, đủ chưa vậy." Nghiêm Vệ Đông tỏ ra mất kiên nhẫn.

Mắt Uông Tiểu Phượng lại đỏ hoe vì tủi thân: "Tốt cho em sao? Anh nói thật với em đi, trong lòng anh có phải đang để ý Diệp Thiển Hâm không."

"Thật sự không có." Nghiêm Vệ Đông mặt không đỏ, tim không đập nói tiếp lời dối trá: "Chúng ta mới là cùng một loại người, còn Diệp Thiển Hâm ấy à, nói trắng ra thì trước kia cô ta là tiểu thư tư bản, anh muốn dẫn cô ta đi đúng con đường giai cấp vô sản nên mới tiếp xúc với cô ta nhiều hơn."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Mối Tình Đầu Pháo Hôi Thức Tỉnh Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook