Thập Niên 70: Mối Tình Đầu Pháo Hôi Thức Tỉnh Rồi

Chương 48:

Chiêu Nhiên

13/05/2024

"Sống tốt cuộc sống của mình thôi, ngày nào cũng chỉ biết đi so sánh với người khác, nếu vui thế thì em hãy đi lấy Hồ Tuấn Khanh đi." Diệp Thư Quốc trừng mắt nhìn cô ấy, bắt đầu đổ nước vào thùng.

Lưu Trân trợn mắt: "Thôi vậy, bụng to như thể nhét cả Na Tra vào trong rồi, lại còn lười chết đi sống lại..."

Nghĩ đi nghĩ lại, Lưu Trân vẫn thấy chồng mình là tốt nhất, nghĩ đến việc sắp được dùng nước máy, cô ấy lại vui vẻ theo Diệp Thư Quốc chở nước về nhà.

Cơn mưa chiều hôm qua kéo dài đến nửa đêm, hôm nay trời lại hửng nắng, trong khu gia đình giáo viên của trường trung học số 2 thành phố, toàn bộ chăn màn được bày ra ngoài để phơi.

Lữ Mộng Nga cầm chổi lông gà đi ra, đập vào chăn màn nhà mình đang phơi: "Phơi cả ngày, tối đến vẫn thấy có mùi."

Một cậu bé gầy gò khoảng bốn năm tuổi lẽo đẽo theo sau Lữ Mộng Nga, ré lên rồi nhảy bổ lên chăn màn, cười ha ha rồi lại nhảy lên: "Ôi, vui quá, con muốn nhảy thêm lần nữa."

"Diệp Thư Lương!" Lữ Mộng Nga giận dữ xách cậu bé lên, hét về phía ngôi nhà sau lưng: "Diệp Khánh An, anh có thể đừng một hai tan tầm về là nghịch mấy cục đá vỡ đó không, qua đây dỗ con anh đi!"

Lữ Mộng Nga hét ầm lên, lúc này Diệp Khánh An mới thảnh thơi đi ra, ông ta ôm con trai vào lòng: "Thư Lương ngoan vào nhà tìm chị chơi, đừng phá mẹ."

Diệp Thư Lương lè lưỡi với Lữ Mộng Nga, lại đá chân không chịu: "Không, không, không, con muốn chơi, trong nhà bé tí, không có chỗ nhảy, a a a, con muốn chơi muốn chơi..."



Lữ Mộng Nga bị cậu ta chọc cho càng thêm bực mình: "Diệp Thư Lương! Con có thôi không! Nếu không vào nhà thì xem tôi dùng chổi lông gà đánh vào mông cháu!"

"A a a cứu mạng——Bố cứu con!"

Diệp Thư Lương vừa hét vừa trốn ra sau lưng Diệp Khánh An, đáng tiếc tay Lữ Mộng Nga nhanh hơn, đã đập vào cậu ta.

Hai người là vợ chồng nửa đường, lại sinh con muộn, làm sao có thể thật sự đánh con đau nhưng chỉ một cái vỗ nhẹ của Lữ Mộng Nga, Diệp Thư Lương đã khóc như trời sập.

"Hu hu hu, cứu mạng, cứu mạng, Quán m Bồ Tát Phật Tổ ơi cứu con, đánh đuổi kẻ xấu!"

Một lúc sau, tiếng cậu ta khóc khiến nửa khu nhà công chức đi ra.

Diệp Khánh An thấy không đành lòng, một tay bế con trai vào nhà, Lữ Mộng Nga cũng thu quần áo trong ánh mắt của mọi người, cúi đầu đi về nhà.

"Cô đánh nó làm gì, chúng ta đều là giáo viên, chẳng lẽ không hiểu rằng con cái cần phải dạy sao?" Diệp Khánh An vừa chất vấn vợ vừa nhét vào miệng con trai nửa cái kẹo lạc.

Lữ Mộng Nga khoanh tay, cười lạnh: "Vâng, giờ đổ cho tôi không biết dạy con, phải không, không phải vì sinh con cho anh, tôi đã nghỉ việc rồi sao? Hơn nữa, chúng tôi theo anh ở cái nơi xập xệ này, còn Diệp Thư Quốc với Diệp Thiển Hâm thì lại ở ngôi nhà lớn của mẹ anh, anh có còn chút lương tâm nào không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Mối Tình Đầu Pháo Hôi Thức Tỉnh Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook