Thập Niên 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Ôm Đùi Đại Lão

Chương 13:

Đường Qua Tử

09/08/2024

Huống chi chỉ với vẻ ngoài nho nhã của nam chính, căn bản không phải là mẫu người cô thích.

Cô thích, là người đàn ông có thể dùng một tay bế cô lên! Tốt nhất là có chút lưu manh, trên giường, dưới giường đều phải có.

Khụ khụ khụ, dừng lại dừng lại, trước khi điều kiện sống cơ bản tốt nhất được xác định, chuyện trăng hoa gió tuyết đều phải xếp sang một bên.

Nhưng lấy chồng cũng không phải dễ lấy, huống chi còn là cô gái nông thôn muốn lấy chồng thành phố, điều này chẳng khác nào cóc ghẻ đòi ăn thịt thiên nga, đúng vậy, Lương Thanh Thanh cô chính là con cóc ghẻ đó.

Đàn ông ở một mức độ nào đó, thực tế hơn phụ nữ nhiều, môn đăng hộ đối là điều cơ bản.

Bây giờ đàn ông thành phố cưới phụ nữ nông thôn khả năng gần như bằng không, nếu cố tình cưới thì bản thân chắc chắn có vấn đề, không phải về mặt tinh thần thì cũng là về mặt thể chất.

Tất nhiên, không loại trừ khả năng tình yêu đích thực nhưng Lương Thanh Thanh không tin điều đó.

Thật đúng là vận mệnh xoay vần, ở thế giới thực, vua kim cương Lão Ngô, một người hoàn hảo cả về phần cứng lẫn phần mềm, phụ nữ đều sắp hàng dài theo đuổi cũng chưa chắc đã được cô để mắt tới, lúc đó cô thế nào cũng không nghĩ tới, có một ngày cô sẽ trở thành một thành viên xếp hàng chờ được chọn.

Đối phương vẫn là một người đàn ông thành phố nào đó mà cô không biết tên cũng không biết mặt.



Thế giới này thật huyền ảo!

Hơn nữa hiện tại phần lớn cô thời gian đều phải ở trong thôn này, nhưng ở trong thôn thì đừng nói đến việc có thể tìm được một đối tượng kết hôn phù hợp với thẩm mỹ của cô, ngay cả đàn ông thành phố cũng không thấy được nửa người, nói gì đến chuyện kết hôn?

Đúng vậy, không sai, cô là một người coi trọng ngoại hình, nếu đối phương xấu xí, cho dù điều kiện vật chất có tốt đến đâu, cô cũng không hạ mình được!

Tổng hợp lại mà xem, tìm việc làm có lẽ còn đáng tin cậy hơn? Hoặc là ở nhà chịu đựng thêm hai năm, đợi khôi phục kỳ thi đại học, cô dựa vào sức mạnh tri thức thi đỗ đại học để thoát khỏi biển khổ cũng không tệ.

Nhưng bắt cô ngoan ngoãn ở nông thôn lãng phí hai năm thanh xuân? Ăn không ngon, mặc không ấm, vậy thì giết cô đi cho rồi.

Buồn quá, buồn quá!

Tìm việc, lấy chồng, tìm việc, lấy chồng, tìm việc, lấy chồng……

Hai con đường này không ngừng xoay mòng mòng trong đầu Lương Thanh Thanh, lúc này một cơn gió nóng thổi tới, cô không kiên nhẫn nhíu mày, mạnh mẽ lật người, đưa tay vén những sợi tóc vụn dính chặt vào trán, ép buộc bản thân phải vượt qua mọi thứ xung quanh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Ôm Đùi Đại Lão

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook