Thập Niên 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Ôm Đùi Đại Lão

Chương 17:

Đường Qua Tử

09/08/2024

Chuyện này nói to chẳng to, nói bé chẳng bé nhưng cũng khiến nửa cái làng phải nhốn nháo chạy ra xem

Ai bảo ở cái nơi quạnh hiu này một năm có khi đếm trên đầu ngón tay những chuyện mới mẻ xảy ra đâu. Bình thường chỉ cần có chút gió thổi cỏ lay là đã bị mấy bà thím buôn dưa lê đến mười ngày nửa tháng, huống chi là chuyện động trời như thế này!

Chuyện là thế này, buổi trưa sau khi ăn cơm xong, mọi người ra đồng làm việc.

Nữ phụ nữ kia quên không mang nước, chạy về nhà lấy bình nước, kết quả là khi đi qua cánh đồng đậu tương, cô ta bắt gặp chồng mình đang giúp một người phụ nữ khác làm việc!

Tính cô ta nổi tiếng là chua ngoa đanh đá, không thèm nghe giải thích, chỉ tin vào những gì mình thấy, một mực khẳng định là nữ thanh niên tri thức kia quyến rũ chồng mình, thế là không nói không rằng, lao vào choảng nhau một trận tơi bời hoa lá.

Nữ thanh niên tri thức cũng không phải dạng vừa đâu, vừa kêu oan vừa đánh trả quyết liệt, hai người đánh nhau chí chóe đến khi bị mọi người phát hiện mới chịu dừng tay.

Vừa chạy theo sức kéo của Khâu Tiểu Yến, Lương Thanh Thanh vừa cố nhớ lại diễn biến trong truyện.

Là nữ chính mà, Từ Xảo dĩ nhiên là một bông hoa sen trắng tinh khôi, chính trực, tích cực, lương thiện rồi. Nên chắc chắn là cô ấy sẽ không bao giờ đi quyến rũ chồng người ta đâu. Ngược lại, Từ Xảo đã từ chối anh ta rất nhiều lần rồi nhưng mà cái tên kia cứ như bị điếc, lần nào cũng lờ đi, âm thầm ở bên cạnh giúp Từ Xảo làm việc, lại còn ảo tưởng rằng làm như vậy sẽ chiếm được trái tim người đẹp!



Không biết tự tin ở đâu ra nữa!

Tóm lại, Từ Xảo chẳng làm gì nên tội mà bị vợ người ta đánh cho một trận te tua, lại còn bị bàn tán xôn xao, danh tiếng bị hủy hoại.

Nghĩ mà tức thay cho Từ Xảo!

Nhưng mà hào quang của nữ chính không phải là để trưng đâu nha! Tác giả mà nỡ lòng nào để cho con gái cưng của mình chịu ấm ức như vậy sao? Dĩ nhiên là không rồi! Vậy nên, ngay lúc tất cả mọi người đều cho rằng không có bằng chứng, mọi chuyện chỉ có thể cho qua như vậy thì nam chính xuất hiện!

Anh ta không chỉ giải quyết mọi chuyện một cách êm đẹp mà còn khiến cho người có lỗi phải xin lỗi, bồi thường, thành công xoay chuyển tình thế!

Màn anh hùng cứu mỹ nhân lúc nào cũng là chất xúc tác tuyệt vời cho tình cảm nam nữ, nên sự kiện này cũng được coi là một nút thắt quan trọng trong toàn bộ câu chuyện.

Nói trắng ra, cả làng chỉ là một đám quần chúng hóng hớt chuyện tình yêu của nam nữ chính thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Ôm Đùi Đại Lão

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook