Thập Niên 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Ôm Đùi Đại Lão

Chương 31:

Đường Qua Tử

09/08/2024

Mỗi người một góc nhìn khác nhau, mâu thuẫn xảy ra là chuyện thường tình, chỉ là xem có bên nào chịu bỏ thời gian nói rõ ràng mọi chuyện hay không, gỡ bỏ nút thắt này hay không thôi.

Rõ ràng Lương Quân Cường chính là kiểu người không cho phép bất cứ khe hở nào ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người.

Nghe vậy, Hoàng Thục Mẫn suy nghĩ kỹ hai giây, cảm thấy cũng có lý, đang loay hoay tìm cách xuống nước, thì thấy Lương Quân Cường lại đưa bó hoa về phía mình, bèn vội vàng đưa tay nhận lấy, trách yêu: “Dù có thế nào đi nữa cũng không thể động tay động chân với người ta được.”

Thấy cô nhận hoa, Lương Quân Cường biết Hoàng Thục Mẫn không còn giận nữa, nụ cười trên mặt càng sâu, cười hì hì lên tiếng: “Bây giờ anh đâu còn là trai tân nữa, còn có vợ là em đây, sao có thể không biết nặng nhẹ mà đánh nhau với đám nhãi ranh đó chứ? Chỉ là hù dọa bọn chúng thôi.”

Gia đình nhỏ này còn phải dựa vào anh gánh vác, hậu quả của việc đánh nhau quá nghiêm trọng, anh không gánh nổi.

Cái gì gọi là còn có cô? Nghe ra ẩn ý trong lời nói, trên mặt Hoàng Thục Mẫn hiện lên một tầng đỏ ửng, theo bản năng nhìn xung quanh, thấy đoàn người vẫn còn cách bọn họ rất xa, không có ai nghe thấy mới yên tâm.

“Nói chuyện không giữ cửa giữ miệng gì cả.”

“Vợ dạy đúng, chuyện này chúng ta tối về nhà từ từ nói.”

“Lương Quân Cường!”



“Anh đây, anh đây.”

Hai người cười đùa một lúc, những người khác trong nhà họ Lương cũng đuổi kịp.

“Thục Mẫn à, con đừng chấp nhặt với Quân Cường, nó tính tình nóng nảy vậy đấy.”

Mã Tú Chi trước tiên an ủi Hoàng Thục Mẫn hai câu, thấy cô gật đầu đồng ý mới quay sang nói với Lương Quân Cường: “Bảo vệ em gái là chuyện tốt, nhưng cũng phải tiết chế một chút, đừng thật sự xảy ra xung đột với người ta, đều là người trong thôn cả, ngẩng đầu không thấy thì cúi đầu cũng gặp, ảnh hưởng không tốt.”

“Mẹ, con biết rồi, có Thục Mẫn trông chừng con đây.” Lương Quân Cường gật đầu.

“Lấy vợ rồi đúng là khác thật, em dâu là người biết điều, đúng là thằng hai có phúc.” Vương Hiểu Mai thấy hai người họ đều đỏ mặt, không nhịn được che miệng cười.

“Đại tẩu.” Bị trêu chọc, Hoàng Thục Mẫn chỉ cảm thấy mặt nóng bừng, may mà sau đó không ai nói gì nữa, cả đám người hùng hổ đi về phía nhà họ Lương.

Mãi cho đến khi sắp đến cửa nhà, Mã Tú Chi mới dặn dò thêm một câu.

“Dạo này Thanh Thanh ngoan hơn nhiều rồi, cũng không chạy đến điểm thanh niên trí thức nữa, mẹ thấy con bé đã nghĩ thông suốt rồi, sau này chúng ta ít nhắc đến Tô tri thức trước mặt con bé, chuyện hôm nay cũng đừng nhắc đến với con bé.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Ôm Đùi Đại Lão

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook