Thập Niên 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Ôm Đùi Đại Lão

Chương 19: Tán Tỉnh

Đường Qua Tử

09/08/2024

Bà Vương là ai? Là hậu duệ của “đạo sĩ” nổi tiếng trong vùng, rất có tiếng tăm trong lĩnh vực này, ngay cả những năm tháng khốn khó nhất, vẫn có người nghiến răng nghiến lợi lén lút mang trứng đến tìm bà xem bói.

Nghe vậy, Lương Thanh Thanh giật thót mình, không ngờ Khâu Tiểu Yến lại nhạy cảm như vậy, vừa nhìn đã nhận ra cô khác với nguyên chủ.

Nhưng Lương Thanh Thanh cũng chẳng sợ, ho khan một tiếng rồi lấy lý do đã chuẩn bị kỹ lưỡng, học theo giọng điệu và thần thái của nguyên chủ hừ lạnh: “Chờ anh ta về thành phố? Đợi đến bao giờ? Tôi là người sinh ra đã muốn hưởng thụ, không thể lãng phí tuổi thanh xuân đẹp nhất trên người anh ta, nên tôi quyết định đổi mục tiêu, chỉ là tạm thời chưa tìm được thôi.”

“Nhưng Thanh Thanh, cậu đã đầu tư nhiều thời gian và tâm sức cho Tô tri thức như vậy, cậu thật sự không đợi nữa sao?”

“Đây gọi là cắt lỗ kịp thời, cậu không thấy mình đã hơn nửa tháng không gửi đồ đến chỗ tri thức điểm nữa sao?”

Nói gì đến chuyện nhìn thấy cô gửi đồ cho tri thức điểm, ngay cả cô dạo gần đây cũng rất ít khi gặp trong làng, chẳng lẽ Thanh Thanh thật sự không còn nhớ nhung Tô tri thức nữa? Nhưng…

“Tô tri thức vừa đẹp trai vừa cao ráo, lại còn giỏi giang, Bí thư chi bộ cũng khen anh ta nhiều lần, lần trước nếu không phải bị Vương tri thức cướp mất cơ hội, anh ta đã sớm trở thành sinh viên công nông binh rồi, Thanh Thanh, cậu suy nghĩ lại đi.” Khâu Tiểu Yến bẻ ngón tay kể ra từng ưu điểm của Tô Tân Xuyên, càng nói càng cảm thấy Lương Thanh Thanh không nên dễ dàng từ bỏ anh ta như vậy.

“Chẳng lẽ tôi không xinh đẹp? Tôi không giỏi giang sao?"



Khâu Tiểu Yến vội vàng lắc đầu: "Cậu đẹp!"

Nhưng mà có giỏi giang hay không, cái đó thì khó nói...

"Cho nên tôi còn suy nghĩ gì nữa? Tổ phí thời gian của tôi, Tô Tân Xuyên ưu tú thì đúng là ưu tú thật đấy, nhưng mà bên cạnh có khối cô gái vây quanh, tôi lười phải tranh giành với họ lắm.”

“Lương Thanh Thanh tôi đây sau này muốn tìm một người toàn tâm toàn ý chỉ yêu mình tôi thôi, chứ không phải loại điều hòa trung tâm như vậy đâu."

"Điều hòa trung tâm là cái gì?" Khâu Tiểu Yến chớp chớp mắt, không hiểu câu này lắm nhưng mà những câu trước đó thì hiểu rồi, hóa ra Thanh Thanh không chỉ thích người có tiền, mà còn thích người chung thủy nữa!

"Thôi đi, nếu như tôi với anh ta mà có khả năng gì đó thì đã sớm ở bên nhau rồi.

“Thôi được rồi, sau này cậu đừng có nhắc đến anh ta nữa, rước bực mình vào người tôi thôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Ôm Đùi Đại Lão

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook