Thập Niên 70: Mỹ Nhân Mềm Mại Gả Cho Đại Lão Trong Niên Đại Văn

Chương 10:

Thứ Lộ

13/05/2024

Tô Nhân không ngờ vừa đến nhà họ Cố đã gặp phải chuyện như vậy.

Cô cố gắng làm mờ sự hiện diện của mình, nghe ngóng một chút, đại khái đã hiểu. Người đến nhà họ Cố để tố cáo cũng là gia đình quân nhân trong đại viện, mẹ và vợ của chính ủy Hầu của đoàn năm dẫn theo đứa con trai bị đánh sưng mặt bầm môi đến nhờ lão lãnh đạo làm chủ, trừng trị Cố Thừa An.

Tô Nhân lén quan sát vết thương trên mặt con trai chính ủy, chỗ xanh chỗ tím, trông có vẻ bị đánh rất tàn nhẫn.

Nghĩ đến việc trong sách viết Cố Thừa An tính tình không tốt, Tô Nhân rụt người lại.

Mẹ chính ủy Hầu khóc lóc thảm thiết, tay đặt trên vai cháu trai, gào lên: "Lão lãnh đạo, ông phải quản lý cho chúng tôi, Cố Thừa An nhà ông từ nhỏ đã là một tên bá vương, đã đánh Kiến Quốc nhà chúng tôi bao nhiêu lần rồi! Mọi người đều là đồng chí tốt chính gốc, sao có thể ra tay tàn nhẫn như vậy!"

Cùng với tiếng kêu đau rít lên của Hầu Kiến Quốc, Tô Nhân cũng cảm thấy đánh rất tàn nhẫn.

Cố Hoành Khải là lão lãnh đạo đã nghỉ hưu, thời trẻ vi nhân chính trực, nổi tiếng là cứng rắn, cũng vô tư nhất, bất kể là ai, chỉ cần phạm lỗi là phạt, ai cầu xin cũng vô dụng.

Cố Hoành Khải bị ồn ào một lúc, người đã lớn tuổi nên không còn đủ tinh thần như thời trẻ, chỉ ho một tiếng, mấy người nhà họ Hầu đã hạ giọng, rồi ánh mắt sắc bén quét qua, cả ba người cùng im miệng.

Tô Nhân đứng bên cạnh nhìn mà trong lòng hơi kinh ngạc, chỉ cảm thán uy nghiêm của lão lãnh đạo quá lớn.

"Các người bớt ồn ào đi!" Giọng Cố Hoành Khải lại cao thêm mấy phần, nghe như tiếng chuông, rất uy nghiêm: "Chuyện này phải điều tra rõ ràng, nếu thực sự là Thừa An vô lý đánh người, các người yên tâm, tôi sẽ đích thân đánh nó!"

Được lão lãnh đạo đã hứa, hai mẹ con nhà họ Hầu lập tức vui mừng ra mặt, chỉ có Hầu Kiến Quốc, Tô Nhân thấy anh ta rụt cổ lại.



——

Khoảng bốn giờ chiều, mặt trời vẫn treo cao, Lưu Mậu Nguyên nhận lệnh của lão lãnh đạo đi tìm Cố Thừa An, trong lòng lại lo lắng, tối nay nhà họ Cố lại phải náo loạn rồi.

Trước đây không phải không có chuyện như vậy, Cố Thừa An gây họa, Cố lão gia đều trực tiếp dùng roi đánh, Cố mẫu ở bên cạnh cầu xin, Cố phụ cũng không tiện can thiệp, dù sao ông cũng được Cố Hoành Khải giáo dục như vậy, chỉ có bà lão mới có thể quản lý nhưng hôm nay bà lão không có nhà.

Xong việc, Cố Thừa An bị thương, Cố phụ Cố mẫu còn phải cãi nhau một trận, tóm lại là không có ngày nào yên ổn!

Lưu Mậu Nguyên bắt Cố Thừa An nhiều lần, rất rõ về quỹ đạo hoạt động của anh, đã đến hai nơi nhưng không thấy người, liền bắt được anh ở cửa hàng cung ứng.

Một nhóm con em trong đại viện đi ra khỏi cửa hàng cung ứng, động tĩnh không nhỏ, đứng giữa, người cao nhất, tướng mạo cũng cứng rắn nhất chính là Cố Thừa An.

Lúc này, một nhóm anh em đang trêu chọc anh.

"Anh An, tôi nghe mẹ tôi nói, cô vợ quê mùa của anh sắp đến à? Thật hay giả vậy?"

"Tôi cũng nghe nói rồi! Vậy là anh sắp kết hôn rồi sao? Xong rồi, chúng ta đều còn độc thân, anh An sắp là người đầu tiên lấy vợ rồi!"

"Ha ha ha, không được rồi! Đến lúc đó chúng ta sẽ náo động phòng!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Mỹ Nhân Mềm Mại Gả Cho Đại Lão Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook