Thập Niên 70: Mỹ Nhân Mềm Mại Gả Cho Đại Lão Trong Niên Đại Văn

Chương 15:

Thứ Lộ

13/05/2024

Tiền Tĩnh Phương năm nay đã ngoài bốn mươi nhưng khuôn mặt vẫn thanh tú, làn da trắng trẻo, nhìn chỉ khoảng ba mươi tuổi, tóc ngắn ngang vai, mặc áo sơ mi lụa trắng và chân váy vải cotton màu chàm, khí chất cao quý, lại có chút khó gần.

"Đây là Tô Nhân?"

"Cháu chào dì ạ." Tô Nhân thản nhiên gọi người.

"Ông nội nuôi cháu tốt quá." Tiền Tĩnh Phương không ngờ Tô Nhân từ quê lên lại có dung mạo tốt như vậy, đứng yên lặng không vội không vàng, rất điềm đạm, trong mắt Tiền Tĩnh Phương thoáng hiện lên vẻ kinh ngạc.

Mọi người ngồi xuống, Cố lão gia nhìn thấy thiếu mất một người, lại nổi nóng: "Cố Thừa An đâu?"

Đã đến rồi thì ăn cơm rồi hãy đi, em họ Cố Thừa Huệ biết: "Anh tư nói đến nhà anh Khánh Văn, không về ăn cơm."

Trên thực tế, Cố Thừa An nghe Ngô thẩm nói một câu rằng đối tượng hôn ước của anh đã đến, liền mặt lạnh trực tiếp chuồn mất.

"Hỗn láo!" Cố Hoành Khải tức giận đến mức giọng trầm xuống, cháu trai cả ngày chỉ biết lêu lổng bên ngoài, không ra dáng gì cả! Đối tượng hôn ước đã đến rồi, còn không thấy bóng dáng, thật không ra gì.

"Bố, Thừa An có việc chính đáng, tháng sau nó không phải đi làm ở Cục Quản lý nhà đất sao, trao đổi với Khánh Văn một chút." Con dâu Tiền Tĩnh Phương đối mặt với người bố chồng nghiêm khắc uy nghiêm thì ra mặt hòa giải, biết ông quan tâm điều gì, lại nhìn Tô Nhân: "Nhân Nhân, cháu đừng để ý, Thừa An phải chuẩn bị công việc, đợi nó về, bác sẽ bảo nó đưa cháu đi ăn ở nhà hàng quốc doanh."

Cố Thừa Huệ nghe vậy, khen ngợi khả năng nói dối của bác ba, cô em biết anh tư rất bài xích hôn nhân sắp đặt.



Tất nhiên, lời này không thể nói ra.

"Dì, không sao đâu, công việc là chính." Tô Nhân đương nhiên hiểu ý của Tiền Tĩnh Phương, thuận theo lời bà nói, thấy sắc mặt của ông nội tốt hơn nhiều, mọi người mới thở phào nhẹ nhõm.

Trong lúc ăn cơm, Cố lão gia đối xử với Tô Nhân rất hòa nhã, lại chỉ vào con dâu: "Tĩnh Phương, hai bố con nó đều thô lỗ, không hiểu chuyện của phụ nữ, Tô Nhân một mình đến đây, con phải giúp đỡ nhiều hơn. Còn Huệ Huệ, chị Tô Nhân của con lớn hơn con vài tuổi, sau này hãy dẫn chị đi làm quen nhiều hơn."

Tiền Tĩnh Phương đương nhiên đáp ứng: "Bố, bố yên tâm, con nhất định sẽ chăm sóc Nhân Nhân tốt."

Cố Thừa Huệ càng ngoan ngoãn đáp ứng, sau bữa cơm nói chuyện với Tô Nhân vài câu, thầm kinh ngạc vì đối tượng hôn ước của anh tư lại xinh đẹp như vậy.

Đêm đến, Tô Nhân nằm trong căn phòng bên trái tầng hai nhà họ Cố, dưới thân là ga giường chăn gối mới thay, căn phòng rộng rãi, trang trí tinh xảo nhưng tâm trạng lại có chút phức tạp, không biết thời gian hơn một năm chờ khôi phục kỳ thi đại học có thể trôi qua bình yên hay không, đợi mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi, cô lại mơ thấy ông nội đã mất, trong lòng chua xót.

...

Sáng hôm sau, mùi thơm của mì sợi làm từ bột Phú Cường tỏa ra từ bếp nhà họ Cố.

Tối qua vì công vụ về muộn, sáng sớm Cố Khang Thành đã gặp Tô Nhân, hỏi thăm vài câu rồi về phòng lấy mũ quân đội, nhìn khuôn mặt có chút buồn bã của vợ bên cạnh, ông cười với bà: "Không phải chỉ có một cô gái nhỏ đến nhà ở thôi sao, sao em lại buồn như vậy?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Mỹ Nhân Mềm Mại Gả Cho Đại Lão Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook