Thập Niên 70: Mỹ Nhân Mềm Mại Gả Cho Đại Lão Trong Niên Đại Văn

Chương 23:

Thứ Lộ

14/05/2024

Hai bím tóc đen nhánh bóng mượt buông trên vai, khuôn mặt trắng trẻo mịn màng, mặt trái xoan, ngũ quan kiều diễm, đặc biệt là đôi mắt và lông mày rất đẹp, đôi mắt hạnh long lanh như nước, như thể biết nói, đôi môi hồng hơi mím, đúng là một vẻ đẹp kiều diễm.

Cởi bỏ chiếc áo xám đã giặt đến bạc màu, thay vào chiếc áo kẻ ô màu đỏ bó eo, mặc quần dài ống thẳng màu đen, cả người vừa kiều diễm vừa xinh đẹp.

Tiền Tĩnh Phương và Ngô thẩm đã từng kinh ngạc cũng trợn tròn mắt.

Ngô thẩm thầm nghĩ cô gái này quá xinh đẹp.

Tiền Tĩnh Phương càng tạm thời quên đi những chuyện khác, cười nhìn Tô Nhân: "Đẹp thật, người trẻ tuổi mặc vào là đẹp."

Những người khác đến xem náo nhiệt lại ngẩn người, há miệng không nói nên lời, con bé xấu xí như lời đồn đâu rồi? Miệng méo mắt lệch đâu rồi?

Tân Mộng Kỳ nhìn chằm chằm vào đối tượng kết hôn từ nhỏ của Cố Thừa An đến từ vùng quê này, chỉ thiếu chút nữa là dùng ánh mắt chọc thủng cô.

Người này thực sự xinh đẹp như vậy sao? Cô ta tự cho mình là xinh đẹp, lông mày rậm mắt to, ngũ quan đoan chính, có chút ngây thơ nhưng bây giờ nhìn thấy người này, chút kiêu ngạo đó liền tan biến hết.

Chỉ nghĩ đến thân thế và xuất thân của người này, Tân Mộng Kỳ lại kiêu ngạo, hơi ngẩng cằm, lộ ra vẻ kiêu căng.

Người ta đều nói thấy tận mắt mới tin, chỉ một lúc sau, gió trong đại viện lại đổi chiều, từ việc đối tượng của Cố Thừa An là một con xấu xí, biến thành một mỹ nhân, lại là người cực kỳ xinh đẹp.

...

Hồ Lập Bân ồn ào chạy đến nơi đánh bài bí mật của đám anh em: "Biết không! Thực ra vợ tương lai của anh An không phải là xấu xí, mà rất xinh đẹp!"

"Thật sao?" Hà Tùng Bình tò mò hỏi trên bàn chơi bài.

"Thật, tôi vừa tận mắt nhìn thấy, thực sự rất xinh đẹp!"



"Tôi cũng nhìn thấy rồi, Cố Thừa An, vợ anh đẹp thật!"

Cố Thừa An thậm chí còn không thèm nhấc mí mắt, ngáp một cái rồi ném bài poker xuống bàn, lạnh lùng nói: "Cút."

Vợ của ai? Nghe đau cả tai.

"Nói lại lần nữa, tôi phản đối mê tín phong kiến!"

Từ nhỏ đã là một kẻ bá đạo, được ông nội giáo dục quân sự và bà nội nuông chiều lớn lên, Cố Thừa An lớn lên ghét nhất là bị người khác sắp đặt, huống chi là chuyện kết hôn.

"Được rồi, được rồi, vậy thì cô vợ như tiên nữ đó, anh An của chúng ta không cần nữa sao? Đỉnh!"

"Có khí phách!"

"Đây gọi là không gần nữ sắc!"

Trong phòng nhất thời lại vang lên tiếng cười nói.



Tô Nhân không biết nhiều về những lời đồn bên ngoài, không biết mình đã lộ mặt một lần và trở nên nổi tiếng trong đại viện.

Cô ở nhà họ Cố rảnh rỗi thì đọc sách, tiện thể giúp Ngô thẩm. Khi đến Bắc Kinh, cô mang theo một số sách giáo khoa cấp ba từ nhà nhưng vì sau khi ông nội mất, gia đình chú ba đã đến lục tìm đồ có giá trị, còn ném đi một thùng sách của cô, giờ chỉ còn lại vài cuốn sách giáo khoa ngữ văn và toán học, những ghi chép và vở bài tập thừa thì không còn nữa.

Nắm chặt bút, trên giấy ghi chép lại những điểm kiến thức, Tô Nhân đột nhiên nhớ ra điều gì đó.

Tờ báo mua về lần trước vẫn còn gấp trong sách, Nhật báo tỉnh được phát hành hàng ngày nhưng hoạt động viết bài lại diễn ra nửa tháng một lần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Mỹ Nhân Mềm Mại Gả Cho Đại Lão Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook