Thập Niên 70: Mỹ Nhân Mềm Mại Gả Cho Đại Lão Trong Niên Đại Văn

Chương 25:

Thứ Lộ

14/05/2024

Hồi đó Cố Khang Thành nghỉ phép thăm thân thì tình cờ gặp nhân viên ngân hàng Tiền Tĩnh Phương trên phố, nhất hiện chung tình, lúc đó liền tiến lên bắt chuyện, muốn làm quen với người ta, ra tay nhanh, chuẩn, ngận.

Cố Khang Thành bị thương ở bên cạnh: "..."

"Bố, nói Thừa An mà, sao lại nói đến chúng con rồi." Cố Khang Thành đã không còn là cậu nhóc bồng bột năm xưa.

Tiền Tĩnh Phương nghe vậy cũng có chút không được tự nhiên, chuyện thời trẻ sao còn nhắc lại, còn nói trước mặt con cháu, thật khó xử.

"Ông không hiểu đâu, cháu đây là chuẩn bị phục vụ nhân dân, nhất định phải tu thân dưỡng tính chuẩn bị thật tốt!"

"Cháu nói bậy bạ gì thế? Như cháu thế này, còn có thể phục vụ tốt được sao?"

"Ông nội Cố, không sao đâu, cháu có thể tự..." Tô Nhân cũng không muốn có quá nhiều liên quan riêng tư với Cố Thừa An, vừa định giúp đỡ thì bị từ chối.

"Nhân Nhân, con đừng nói giúp nó! Thằng nhóc này lý lẽ một đống."

"Bố, Thừa An nói đùa thôi, nó đương nhiên có thời gian, ngày mai nhé, ngày mai để Thừa An dẫn Nhân Nhân đi dạo, trưa ăn ở nhà hàng quốc doanh." Tiền Tĩnh Phương ra mặt hòa giải, lại liếc mắt ra hiệu với con trai, Cố Thừa An lúc này mới miễn cưỡng đồng ý.

——

Trở về phòng, cất bản thảo cẩn thận, Tô Nhân rửa mặt xong chuẩn bị ngày mai ra bưu điện gửi bài nhưng nghĩ đến vẻ miễn cưỡng của Cố Thừa An cô cũng hiểu, đột nhiên bắt anh cưới một người xa lạ, chắc chắn sẽ có ý kiến.

Hơn nữa, trong sách viết, không phải anh thích cô gái trong đại viện là Tân Mộng Kỳ sao? Cố lão gia không biết hay không đồng ý?

Mang theo nhiều nghi vấn, Tô Nhân ngủ một giấc ngon lành.



Nửa đêm mưa phùn lất phất, đến khi chân trời ửng hồng mới ngừng, mùa hè sau cơn mưa không thấy nắng gắt nhưng vẫn oi bức.

Cố lão gia sáng sớm dậy uống sữa đậu nành với bánh bao, rồi giám sát cháu trai dẫn Tô Nhân ra ngoài.

"Tiền và phiếu đều mang theo nhé, ăn ngon, muốn mua gì thì mua."

"Biết rồi."

Cố Thừa An mặc quân phục xanh lá cây thẳng tắp, hai tay đút túi, cao hơn Tô Nhân một cái đầu, để tránh sự giám sát của ông nội, anh trực tiếp quay người rời đi.

"Đi thôi."

Hai người trẻ tuổi, cũng chỉ gặp nhau vài lần, mấy ngày nay cơ bản không nói chuyện. Lúc này bị lão gia yêu cầu cùng nhau đi ăn cơm xem phim, Cố Thừa An rất khó chịu, vừa ra khỏi cửa lớn đã dừng bước, suy nghĩ xem làm sao để suý cái đuôi này.

Bất kể là ai, anh cũng không thể đồng ý hôn nhân sắp đặt.

Nếu người này giống như Tân Mộng Kỳ mặt dày bám theo mình... còn không thể dùng cách tương tự để đuổi cô ta đi, dù sao cũng có lão gia ở đây, phải tránh để cô ta mách lẻo.

Cố Thừa An quay người, cúi mắt nhìn Tô Nhân vì anh đột nhiên dừng lại mà có chút kinh ngạc, cô không cao lắm, ước chừng một mét sáu lăm nhưng người lại trắng trẻo sạch sẽ, trông rất yên tĩnh, đặc biệt là đôi mắt, không có vẻ kiêu ngạo mà anh quen thuộc ở các cô gái trong đại viện, chỉ có sóng biếc nhẹ nhàng trôi.

"Cô..."

"Đồng chí Cố Thừa An, tôi biết anh có việc, không sao đâu, không cần quan tâm đến tôi, anh bận việc của anh đi." Tô Nhân cũng có việc phải làm, Cố Thừa An ở đây, cô còn không tiện. Cô ngẩng đầu nhìn người đàn ông đối diện, rất biết điều: "Còn về phía ông nội anh, tôi sẽ không nói ra ngoài đâu."

Cố Thừa An: "..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Mỹ Nhân Mềm Mại Gả Cho Đại Lão Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook