Thập Niên 70: Mỹ Nhân Mềm Mại Gả Cho Đại Lão Trong Niên Đại Văn

Chương 32:

Thứ Lộ

14/05/2024

Kết quả, bà nội nghe xong lời nhắn, chỉ bảo mình mang về cho cô gái nhà họ Tô một tấm vải tốt, không nói một chữ nào với ông nội.

Chuyện này, làm không tốt cũng không xấu, Cố Thừa An về nhà báo tin phải có trình độ một chút.

Ông nội ở nhà chờ tin, thấy cháu trai về, vội vàng hỏi một câu: "Đến nhà chú hai rồi à?"

"Rồi ạ." Cố Thừa An sải bước dài đến bên ghế sofa, vừa vặn ngồi đối diện Tô Nhân, nghiêng đầu nhìn ông nội: "Bà nội nói ạ~"

"Nói gì?" Ông cụ Cố vừa nói ra lời đã hối hận, mình sao có thể vội vàng như vậy.

"Nói tặng cô gái nhà họ Tô một tấm vải để may quần áo, vâng, cháu mang về rồi đây."

"Chỉ vậy thôi sao?" Ông cụ Cố mặt lộ vẻ vội vàng: "Không nhắc đến người khác à?"

"Có nhắc ạ." Cố Thừa An bắt chéo chân, bị ông nội nhìn chằm chằm lại buông xuống, cả người dựa vào lưng ghế sofa: "Thương đứa cháu ngoan này, hỏi cháu có phải đói gầy rồi không, còn lo ông đánh cháu..."

"Vớ vẩn!" Ông Cố biết, trong miệng đứa này không có một câu thật lòng, cả ngày không đứng đắn. Nhưng mỗi lần nói chuyện với cháu trai, tâm trạng lại tốt hơn nhiều, thật sự không có cách nào với nó.

Cố lão gia trừng mắt nhìn cháu trai, đi vào bếp tìm Ngô Tú Phân, khí thế của lão lãnh đạo không thể mất nhưng vợ thì không thể không cần, chỉ có thể để Ngô Tú Phân, cháu họ của vợ mình đi xem.

Tô Nhân ngồi im lặng ở một bên, nghe cuộc đối thoại của ông cháu, mày mắt nhuộm cười, lén cong khóe miệng.



Cố Thừa An liếc thấy độ cong trên khóe môi cô, ánh mắt sâu thẳm nhìn chằm chằm vào người, ánh mắt mãnh liệt không thể bỏ qua cuối cùng cũng đánh thức người đối diện, đột nhiên ngẩng đầu nhìn lại. Tô Nhân mày mắt cong cong, đôi mắt như lấp lánh những vì sao, trong trẻo sáng ngời, không chút bụi bặm, hàng mi dài chớp chớp nhưng sắc đỏ ửng lại tràn lên má.

Tô Nhân mặt đỏ bừng, lén xem trò vui bị bắt tại trận, xấu hổ muốn tìm một cái lỗ để chui vào, chỉ có thể cố gắng đè khóe miệng xuống, cúi đầu xuống một cách chột dạ.

Cố Thừa An thu hồi tầm mắt, bàn tay xương xương nắm chặt chiếc cốc men, uống cạn nửa cốc nước lọc lạnh, yết hầu lăn lộn, cuối cùng cũng đè xuống cơn nóng bức của mùa hè.

Trong bếp, Ngô thẩm đang hầm canh gà, Cố  lão gia cố ý bảo người lính phục vụ mang đến một con gà mái già, để bồi bổ cơ thể cho Tô Nhân gầy yếu.

Một con gà mái già sau khi giết xong thì nhúng nước sôi để lột lông, ước chừng nặng khoảng ba cân rưỡi, một nửa hầm canh gà, một nửa làm gà trộn.

Trên bếp, canh gà đang sôi ùng ục, tỏa ra mùi thơm nức mũi, ông cụ Cố bước vào bếp, trực tiếp nói: "Tiểu Ngô, ngày mai cô mang một bát canh gà đến cho chú hai của Thừa An."

Ngô Tú Phân làm bảo mẫu cho nhà họ Cố nhiều năm, sao có thể không hiểu lời này, lập tức nhận lời: "Được, ông cứ yên tâm, tôi cũng rất nhớ cô họ, xem có thể đón người về không."

Ông cụ Cố nghe xong rất hài lòng, khóe miệng nhếch lên, đầu cũng ngẩng cao hơn một chút.

"Lão gia, đợi cô họ về thì vui rồi, bây giờ Thừa An cũng hiểu chuyện rồi, tốt biết bao."

"Hiểu chuyện? Nó à? Còn lâu lắm." Ông cụ Cố lắc đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Mỹ Nhân Mềm Mại Gả Cho Đại Lão Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook