Thập Niên 70, Mỹ Nhân Mềm Mại Trong Đại Viện Đươc Quân Nhân Xuất Ngũ Cưng Chiều

Chương 52:

Thứ Lộ

30/06/2024

"Thật mà, ngày thường chúng ta cãi nhau chỉ là chuyện nhỏ, làm sao có thể thực sự tổn thương tình cảm, lần này có mối hôn sự tốt, chị lập tức nghĩ đến Bảo Trân." Theo lời Lương Chí Khánh dạy, bà ta lần lượt nói về điều kiện của Du Giải Phóng: "Người này là chủ nhiệm trạm lương thực của công xã, công việc tốt, nghe nói là công nhân bậc năm, lương tháng không ít, gia cảnh cũng khá giả, lại là người biết thương người, Bảo Trân gả qua đó là hưởng phúc."

Chủ nhiệm trạm lương thực của công xã... Tống Xuân Hoa nghe thoáng qua thì có vẻ đúng là một người không tệ, suy nghĩ kỹ lại thì thấy không ổn: "Anh ta không phải đã từng cưới vợ sao?"

"Đã kết hôn nhưng đã chết." Phương Nguyệt Hà liếc nhìn em dâu, thầm nghĩ bà ấy làm quá: "Thế không phải vẫn là chưa kết hôn sao?"

"Chị nói bậy! Xúi giục Bảo Trân của chúng tôi đi nối dây chứ gì? Còn cho người ta làm mẹ kế? Chị đúng là không biết xấu hổ."

"Có gì mà không biết xấu hổ? Cô còn coi Bảo Trân bây giờ là bánh ngon sao? Cô gái đã từng bị từ hôn thì không còn giá trị gì nữa, có thể gả cho chủ nhiệm trạm lương thực thì cô nên mừng thầm đi, còn kén chọn nữa!" Phương Nguyệt Hà không chịu yếu thế, cãi lại.

"Phỉ!" Tống Xuân Hoa đẩy người kia ra khỏi cửa nhà mình, lại nhấc giỏ quýt ném ra ngoài, những quả quýt vàng ươm lăn lóc trên mặt đất, cùng với tiếng chửi rủa của Phương Nguyệt Hà không ngừng vang vọng bên ngoài nhà họ Lương.

Mấy bà thím gần đó thấy vậy liền thò đầu ra, nghe Tống Xuân Hoa oán trách một hồi cũng hùa theo: "Phương Nguyệt Hà, bà còn muốn để cháu gái mình đi làm mẹ kế, đúng là lòng dạ độc ác."



Những năm này, nếu không phải gia đình thực sự khó khăn thì không có nhà nào nỡ để con gái đi làm mẹ kế, điều đó thực sự khó khăn.

"Các bà thì hiểu gì chứ? Bảo Trân có mối hôn sự tốt như vậy mà không muốn, còn có thể nói là tốt không? Tôi nói này, có thể tìm được một người không tệ thì tổ tiên nhà họ Lương hiển linh rồi!"

Phương Nguyệt Hà cũng lớn tiếng, mắng mỏ một trận trước sân nhà họ Lương, cho đến khi thấy Tống Xuân Hoa cầm chổi chuẩn bị đuổi người thì mới vội vàng bỏ chạy, miệng vẫn không quên chửi rủa vài câu: "Tôi muốn xem bà còn có thể tìm được người như thế nào cho Bảo Trân!"

...

Kể từ khi con gái bị từ hôn, Tống Xuân Hoa đã suy nghĩ rất lâu, con gái cũng đã đến tuổi, nếu tiếp tục trì hoãn thì không ổn, dù là người đã mất vợ hay là kẻ lưu manh trong thôn đều nhắm đến, vẫn nên sớm định đoạt mới được. Tuy nhiên, sau chuyện đau lòng lần trước, bà không khỏi có chút sợ hãi, chuẩn bị chọn lại một cách cẩn thận, lần này phải tập trung tinh thần, xem xét kỹ càng.

Trước đây, mọi người đều đến nhà cầu hôn, bây giờ bà đã hiểu ra, không bằng tự mình đi tìm, nhờ Lại Phượng Hà giúp đỡ, tìm một người hợp ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70, Mỹ Nhân Mềm Mại Trong Đại Viện Đươc Quân Nhân Xuất Ngũ Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook