Thập Niên 70: Nàng Dâu Bỏ Trốn

Chương 22: Đàn Ông Đều Thế

Nguyệt Bán Tường Vi

23/04/2024

Nhưng nguyên chủ vẫn đi học suốt, sau khi nghỉ học có ra đồng làm việc được mấy lần, thì người nhà đau lòng quá, bảo cô cứ ở nhà.

Cái cớ người nhà nguyên chủ đưa ra là ở nhà để lo liệu việc nhà, chứ thực ra mùa xuân tay cô ấy đã chẳng phải dính nước, thì càng đừng nói đến việc mùa đông để cô ấy ra đồng.

Thấy sắc mặt cô trắng bệch, Triệu Phượng Anh không nhịn được mà hỏi: "Theo lý thì người trẻ vượng hỏa mới đúng, sao em lại sợ lạnh thế? Em nên hoạt động nhiều lên cho nóng người, nếu vẫn không đỡ thì đi tìm bác sĩ chữa trị đi."

Cơ thể cô chẳng có vấn đề gì cả, chẳng qua là do lười vận động mà thôi. Nhưng Lận Đình biết bà ấy có ý tốt, bèn gật đầu: "Vâng, em hiểu."

Nhà của đoàn trưởng Đặng nằm ở cuối phía Bắc của khu nhà quân nhân.

Không biết do đến sớm, hay do thời tiết quá lạnh, trên đường họ không gặp bất cứ ai.

Hai người vừa đi vừa trò chuyện, khi đến nhà đoàn trường Đặng, vợ của đoàn trưởng là Lữ Tinh Tinh đã chờ từ sớm.



Chị ấy mặc một chiếc áo khoác lông cừu vừa dày vừa rộng, sắc vải xám xịt không thể che giấu được vẻ đẹp trời sinh, thoạt trông chị ấy có vẻ kém hơn đoàn trưởng Đặng rất nhiều tuổi.

Dường như nhận ra sự kinh ngạc của Lận Đình, Triệu Phượng Anh kéo lấy tay cô, quen cửa quen nẻo kéo cô đến bàn trà ngồi xuống, rồi cười nói: "Lão Đặng và Tinh Tinh hơn kém nhau năm tuổi, trông khác xa nhau đúng không? Họ là thanh mai trúc mã, cùng nhau lớn lên đó, nhưng một người càng có tuổi càng già, một người càng có tuổi lại càng trẻ ra, người không biết lại tưởng họ hơn kém nhau tận mười mấy tuổi."

Rõ ràng Lữ Tinh Tinh cũng quen rồi, chẳng qua chị ấy cũng rất kinh ngạc, không ngờ vợ của phó đoàn Hoắc lại xinh đẹp đến mức này.

Chị ấy đẩy đĩa hạt dưa và đậu phộng đã chuẩn bị từ sớm đến trước mặt hai người, lại lấy phích nước ra pha một ấm chè, mới ngồi xuống cười nói: "Chị đã ba mươi hai tuổi rồi, nhưng mà lão Đặng nhà chị trông già trước tuổi, bình thường cũng không chú ý chăm sóc da, bảo bôi chút kem dưỡng mà cứ như đòi mạng anh ấy không bằng..."

Triệu Phượng Anh rất thấu hiểu: "Đàn ông đều thế cả."

Lận Đình trời sinh đã đẹp, từ nhỏ đến lớn đều là người đẹp nức tiếng, tất nhiên cũng có rất nhiều người theo đuổi.

Nhưng trước khi cô trưởng thành, trong nhà quản rất chặt, mãi đến khi lên đại học cô mới thử quen bạn trai, là cậu bạn đẹp trai ở trường bên cạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Nàng Dâu Bỏ Trốn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook