Thập Niên 70: Nàng Dâu Bỏ Trốn

Chương 6: Thật Là Chấn Động

Nguyệt Bán Tường Vi

13/11/2023

Lận Đình căng thẳng mím môi, rồi nhanh chóng khẽ thở dài một hơi, trầm giọng lên tiếng: "Xin chào, đồng chí, tôi là..."

Đại đội Hướng Dương thuộc về Hoắc Gia Trang, nằm ở phía đông bắc của tổ quốc, mùa đông lạnh giá kéo dài. Cuối tháng 12, khắp nơi phủ đầy tuyết trắng.

Những năm trước, vào thời gian này, người dân trong làng thường ở trong nhà tránh rét, nhưng năm nay có chút khác biệt.

Bởi vì người con trai xuất sắc nhất của làng - Hoắc Tiếu mới hy sinh được hơn ba tháng, thi thể vẫn còn lạnh lẽo, cô con dâu mới là một cô gái tốt nghiệp đại học vừa cưới chưa bao lâu đã bỏ rơi gia đình chồng để chạy trốn.

Cô ta chạy trốn còn mang theo tiền.

Thật là chấn động!

Thật là hiếm thấy!

Điều này đã trở thành chủ đề nóng hổi không kém gì dịp lễ Tết.

Vì thế, nhà họ Hoắc những ngày này không thiếu người qua lại.

Tất nhiên, phần lớn mọi người đều mang tâm ý tốt.



Chẳng hạn như thím ba của Hoắc Tiếu - Trương Mai Hoa, kể từ khi cháu dâu chạy trốn, bà ấy luôn lo lắng cho mẹ Hoắc Tiếu, chính là chị dâu cả Hồ Tú của mình, gần như ở luôn trong nhà chị dâu.

"Hoa Mai, cô về đi, tôi đỡ hơn nhiều rồi." Sau khi những người tới xem náo nhiệt hôm nay rời đi, Hồ Tú dựa vào giường, kiểm tra hai đứa cháu trai cháu gái đang ngủ có ướt giường không, rồi mới yếu ớt khuyên em dâu về nhà.

Trương Mai Hoa cao lớn, khuôn mặt tròn trịa toát lên vẻ chất phác, lúc này đang ngồi xếp bằng ở cuối giường, bên cạnh có một cái rổ đựng hạt dẻ lông, đang khéo léo bóc vỏ gai.

Nghe vậy, bà ấy liếc nhìn chị dâu đã già đi nhiều, rầu rĩ nói: "Về nhà cũng chỉ làm những việc này, ở đâu cũng như nhau thôi."

Từ khi tin tức về cái chết của cháu trai truyền về, chị dâu cả ốm một trận, yếu ớt suốt hai ba tháng, vừa mới hồi phục, con dâu lại xảy ra chuyện, người phụ nữ từng xinh đẹp giờ đã có tóc bạc, gầy như que củi.

Bà ấy là người không giỏi ăn nói, không biết nói lời hay ý đẹp, lại sợ chị dâu cả suy nghĩ tiêu cực, nên chỉ có thể trông nom chị.

Hơn nữa, khi bà ấy ở đây, những người hay nói xấu kia cũng phải kiêng dè vì chồng bà ấy là kế toán của đại đội.

Hồ Tú sống chung với em dâu mấy chục năm, làm sao không hiểu nỗi lo lắng của em dâu, đành phải khuyên nhủ thêm: "Tôi còn phải nuôi Miêu Miêu và Quả Quả, không thể nào buông xuôi được."

Quả nhiên, Trương Mai Hoa thò đầu ra, tò mò nhìn cặp song sinh long phượng trắng nõn, mũm mĩm, đang định nói thêm điều gì đó thì cánh cửa gỗ dày "kẽo kẹt" một tiếng, bị người ta đẩy mở.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Nàng Dâu Bỏ Trốn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook