[Thập Niên 70] Nữ Chủ Nhiệm

Chương 10: Cao Lớn 1

Trương Giai Âm

29/04/2024

Lý Hội Kế im lặng quất đánh cưỡi xe bò, không đáp.

Nếu có chuyện tốt như vậy, thì nhà ai không vui chứ, đáng tiếc, "Hôm nay đối tượng xem mắt là trưởng nữ, hơn nữa, có khi cô thứ nữ cũng không có ở nhà..."

Ba thành viên của Lý gia đã đến cửa thôn Triệu trước nửa tiếng so với thời gian thỏa thuận.

Những người phụ nữ ở dưới gốc cây hòe còn đang mường tượng về cậu đối tượng kia, khi thấy có người xuất hiện, tất cả đều quay đầu nhìn chằm chằm, đánh giá người của Lý gia, đặc biệt là nhân vật trung tâm - Lý Đại Thắng.

Lý Đại Thắng đúng thực là rất cao lớn, dáng dấp tuy có hơi bình thường, nhưng điểm cộng là người ta chạy xe đạp đến đây, làm nổi bật lên tinh – khí – thần* của hắn, hoàn toàn không giống với những thanh niên bình thường trong thôn.

*Tinh – khí – thần: tinh hoa hội tụ hơi thở tâm thần thanh tịnh. Ở đây cứ hiểu là khí chất toát ra mùi tiền cho dễ.

Là một thanh niên rất tốt.

Mẹ của Lý Đại Thắng cố ý đẩy hai cái giỏ ra sau, chờ đến khi tất cả những người phụ nữ trung niên của thôn Triệu này đều thấy được đồ vật mà nhà mình mang theo, mới chịu bước xuống xe bò, đi đến bên cạnh bà năm Triệu, nhiệt tình nói: “Bà năm, chờ lâu rồi phải không? Mau mau lên xe bò ngồi."

Bà năm Triệu nhẹ nhàng cười, đáp: "Cũng không lâu lắm, nãy giờ tôi vẫn luôn tán gẫu, trò chuyện với mọi người mà."



Mẹ của Lý Đại Thắng đỡ bà ấy lên xe, rồi làm bộ vô ý đẩy hai cái giỏ lại vào trong.

Những người phụ nữ ở đây nhìn qua, nhưng hai cái giỏ căn bản đã bị khăn che lại không thấy rõ được gì, vì vậy chỉ có thể người này nháy mắt ra hiệu người kia, thì thầm đoán già đoán non.

Dì Đông trước giờ chẳng để mặt mũi của ai vào mắt, thế là nhanh mồm nhanh miệng hỏi: "Đây chỉ là buổi xem mắt thôi mà cũng phải mang quà theo ư?"

Mẹ của Lý Đại Thắng trông rất thận trọng về vấn đề này, thật ra là trong lòng đang cực kỳ đắc ý, nói "Cũng không phải chuyện gì to tác, lần đầu tiên đến nhà thăm hỏi, nếu như đi tay không thì kì lắm."

Mặc kệ là dạng quà cáp gì, vào đầu năm nay, vật chất thiếu thốn, chỉ đi xem mắt thôi mà vẫn mang theo quà được, thật sự khó lường.

Nhóm người phụ nữ nghe thế, đặc biệt là người có con là con gái, ánh mắt cũng bắt đầu ghen ghét lên.

Bà năm Triệu suốt quá trình nãy giờ khóe miệng đều giương cao, nếu nhà của Lý Hội Kế săn sóc để tâm đến như vậy, thể diện của bà ấy cũng theo đó mà tăng lên.

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Nữ Chủ Nhiệm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook