[Thập Niên 70] Nữ Chủ Nhiệm

Chương 13: Cao Lớn 4

Trương Giai Âm

29/04/2024

Mà Lý Đại Thắng đảo mắt trái phải, hỏi người khi nào mới đến.

Dư Tú Lan bắt đầu thấy khó chịu.

Nhìn mặt? Nhìn cái gì mà nhìn? Làm như đi xem hát ca kịch không bằng.

Hơn nữa đây là một buổi xem mắt, nữ thanh niên độc thân chưa kết hôn chắc chắn là phải tránh mặt, nếu không vạn nhất gây ra hiểu lầm gì, không phải sẽ quậy ra chuyện lớn sao?

Có mẹ là dạng người này, không phải bốn sáu*, thì nhi tử cũng không thành thật nỗi.

*Không phải bốn sáu= không chính xác, không đáng tin cậy.

Bà năm Triệu hiểu rõ bà ta hơn Dư Tú Lan, lên tiếng giảng hòa: "Đừng gấp, đừng gấp, nếu như Đại Thắng với Tiểu Miên vừa ý đôi bên, sau này sẽ có rất nhiều cơ hội gặp người thân của nhau, xem như hôm nay chưa nói gì đi."

Bà mối đã lên tiếng, Lý Hội Kế gõ gõ điếu thuốc, nhìn vợ mình, nói: "Bà năm nói đúng đó, em gấp gáp làm gì."

Mẹ Lý Đại Thắng nghe chồng mình nói thế, vội vã lên tiếng bổ sung ý: "Em là em thương con gái số khổ nhất, sớm nghe nói về tiền đồ của thứ nữ nhà chị, nên có hơi ghen tị, nghĩ đến sau này em cũng gọi chị một tiếng chị sui, đều là thân thích trong nhà, sợ không có cơ hội ra ngoài gặp."

Bà năm Triệu làm mai mối nhiều năm, Dư Tú Lan cả ngày đều bận bịu xử lý những sự kiện mẹ chồng-nàng dâu trong thôn, làm muốn rục luôn rồi, sao lại không nhìn ra được chút tính toán cỏn con này của bà ta chứ.



Ấn tượng của hai người đối với buổi xem mắt này càng ngày càng nhạt, nhưng cũng phải đi xong trình tự, dù sao cũng là đồng bào với nhau.

Bà năm Triệu chuyển chủ đề nói với Dư Tú Lan: "Tú Lan, để Tiểu Miên dẫn Đại Thắng ra ngoài trò chuyện chút đi."

Dư Tú Lan quay ra dặn dò Triệu Miên: "Tiểu Miên, con nhớ tiếp đón khách nồng nhiệt chút."

Triệu Miên vốn không phải đồ ngốc, bản thân cô ấy không thèm để ý, nhưng nếu dính dáng đến em gái, thì bắt buộc phải để ý.

Chỉ là khí chất, ngoại hình cô ấy quá mức dịu dàng, chính vì vậy trước giờ mọi người đều nghĩ cô ấy dễ xơi.

Triệu Kha hiện tại đang đứng ở phòng bếp phía tây, Triệu Miên thì nghe lệnh dẫn Lý Đại Thắng đến dưới mái hiên nhà chính, tại đó có đặt một băng ghế, khi nắng đẹp gió mát cô ấy thường ngồi đây làm việc.

Nhưng mà Triệu Kha nãy giờ vẫn luôn nghe ngóng tình hình bên nhà chính, nghĩ rằng chị cả mình cũng sẽ không dẫn Lý Đại Thắng đi phòng bếp làm gì, vì thế lập tức dựa sát tường lách người đi vòng ra cửa sau, rồi chậm rãi quay trở lại phòng để tiện nghe lén.

Ai ngờ đâu, cửa trước lại không đóng, vào lúc cô đi đóng cửa sổ để che giấu hành tung, thì trùng hợp sao bắt gặp hai người trước khung cửa sổ.

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Nữ Chủ Nhiệm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook