[Thập Niên 70] Nữ Chủ Nhiệm

Chương 8: Gốc Hoè 5

Trương Giai Âm

29/04/2024

Giữa sân, Triệu Phong dừng tay, không biết điều mà kiêu ngạo nói: "Chị cả còn đặc biệt may cho em một cái cổ áo đó, còn chị hai thì chỉ được một cái dây buộc tóc nhỏ nhoi thôi."

Cô đi làm vốn là đã có lương rồi, vậy mà chị cả còn trộm đưa thêm tiền tiêu vặt cho cô.

Cô sẽ không bị mấy lời nói này mê hoặc.

Triệu Kha xách rổ đi đến gần cậu em trai, ánh mắt thương tiếc, tay đẩy rổ vào lồng ngực cậu, nói: "Ít nói lại đi, để dành sức mà làm nhiều việc."

Triệu Phong một tay mấy công việc, muốn tố cáo hành vi bức ép sức lao động này, nhưng cha mẹ sớm đã vào nhà, chị cả… Chị cả cho tới bây giờ đều thiên vị chị hai hơn, cậu sống trong cái nhà này không nơi nương tựa.

Triệu Kha không thèm quan tâm cậu, kéo chị cả về phòng của hai chị em.

Người xưa có câu, chị cả như mẹ, đồng chí Dư Tú Lan bận bịu suốt ngày, trước giờ Triệu Kha và Triệu Phong đều do một tay Triệu Miên chăm sóc.

Từ nhỏ đến giờ, hai chị em như cũ ở chung một phòng, gắn bó giống như trẻ sinh đôi mà khôn lớn, tình cảm sâu nặng.

Triệu Kha ngồi dựa vào bàn sách nhìn chị cả thay quần áo mới, ngón tay trắng nõn linh hoạt chải thẳng mái tóc đen tuyền, sau đó nhanh chóng thắt ra được bím tóc xinh đẹp một cách dễ dàng.



Chị cả Triệu Miên rất đẹp, là loại đẹp mà cho dù có mặc quần áo cũ nát cũng không che lấp được, tính cách dịu dàng, lương thiện, khó có ai mà tiếp xúc với chị ấy rồi vẫn không thích chị ấy.

Em trai không nghe lời, thì lôi ra mài giũa một phen cho nghe lời, nếu một phen không đủ thì mình làm hai phen.

Nhưng chị gái yếu đuối thì không dùng cách đó được.

"Chị, bạn học bên thôn Lý của em có kể về Lý Đại Thắng, hắn là con trai út trong nhà, dáng dấp cao cao to to, nhưng từ nhỏ đến giờ chỉ biết ăn không ngồi rồi, chưa từng đụng tay vào làm bất cứ thứ gì, mọi việc đều đến tay ba người chị của hắn, chưa kể đến nếu có việc gì làm không tốt, hắn cũng không ngại gì mà mắng chị mình."

Tay đang cài nút áo của Triệu Miên dừng lại, nhìn về phía em gái.

Xem ra nếu nghe được lai lịch của người mình muốn xem mắt không tốt, thì cô ấy cũng không lộ ra vẻ mặt đau đớn, cay nghiệt.

Chị cả tốt đến như vậy, Triệu Kha không thể tiếp thu được khả năng chị ấy sẽ rơi xuống vực sâu, vì thế căn dặn: "Mẹ nói, không thể vứt đi mặt mũi của bà năm, nên bắt buộc phải đi xem mắt. Chị, chị phải nhớ kỹ là Lý Đại Thắng không ổn đâu, đừng có nghe lời ngon tiếng ngọt của hắn."

Triệu Miên hoàn toàn tin tưởng cô, mặt mày cong cong, đồng ý cực kỳ sảng khoái: "Được, chị nghe em."

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Nữ Chủ Nhiệm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook