[Thập Niên 70] Nữ Chủ Nhiệm

Chương 25: Phân Chia 5

Trương Giai Âm

29/04/2024

Cô ấy trước giờ nếu có một phần liền hận không thể cho em gái mình hai phần, căn bản không nỡ để em gái chịu khổ, nếu như bản thân cô ấy có thể kiếm nhiều tiền hơn chút, là mỗi tháng em gái có thể ăn thịt hầm rồi, cứ ba tháng lại thay quần áo mới…

Hơn nữa, Triệu Miên thấy khí chất của em gái mình không kém thanh niên tri thức nội thành là bao, bàn tay của cô sinh ra không phải để làm việc nặng nhọc.

Triệu Kha rất cởi mở, lắc lắc cánh tay của chị mình, mè nheo: "Chị! Nếu em về lại trong thôn có thể đến trường tiểu học dạy kiếm tiền mà, dù sao việc trong nhà cũng có Triệu Phong làm, cứ để cho em hết ăn lại nằm đi, em không ngại."

Triệu Miên cuối cùng chỉ thở dài, "Em không làm gì cũng được, chị nuôi em."

Triệu Kha vui mừng nhướng mày, cười he he nói: "Như vậy không được đâu, không thể cho mẹ cơ hội mắng em."

Ý kiến của hai chị em hợp lại thành một, nhẹ nhàng đi tản bộ, rồi từ một con đường khác trở về.

Khu thanh niên tri thức, dưới cây liễu, có một đôi nam nữ mặt đối mặt đứng đó.

Triệu Phong vui vẻ đưa ra một cái bọc giấy, "Trang Lan, chị hai tớ có mua kẹo về nhà, là mùi quýt, tớ đặc biệt để dành cho cậu."

Trang Lan không nhận, lạnh lùng, xa cách nói: "Cái này cũng không rẻ, tôi không trả nổi đâu, cậu đem đi đi."

"Không sao." Triệu Phong vội vàng đưa cho cô ấy, "Không phải cậu bị đau đầu sao? Cha tớ nói ăn kẹo sẽ làm dịu đó, cậu cứ cất đi."



"Tôi không muốn." Giọng điệu Trang Lan lạnh lẽo cứng rắn.

Phía sau Triệu Phong giống như có một cái đuôi, từ điên cuồng lắc lư biến thành mất mác rũ cụp xuống, nhưng vẫn kiên trì hỏi: "Cậu không thích kẹo sao? Lần sau tớ sẽ xin chị tớ làm cho cậu cái khác, chị cả tớ có thể kết hoa cài đầu, còn chị hai..."

Nhưng mà Trang Lan nghe cậu nói như thế, những hồi ức không tốt đều ùa về, không nhịn được sắc bén hỏi: "Cậu có từng để ý đến cảm xúc của chị cậu chưa? Bọn họ không phải đang bị cậu hút máu sao?"

Triệu Phong mờ mịt, cậu, cậu hút máu sao?

Cách đó không xa, đúng lúc đi ngang qua, rồi mới quang minh chính đại nghe lén - Triệu Kha liếc chị cả mình.

Mặc dù thái độ của nữ chính có hơi không tốt, có thể mượn tay cô ấy đả kích tình yêu tuổi xuân của Triệu Phong, phòng ngừa cậu lại đi trên con đường si mê không lối về kia, nhưng em trai nhà mình bị hiểu lầm, Triệu Kha thấy không vui.

Mặt Triệu Phong còn đang hoảng loạn, chọn từ để giải thích: "Trang Lan, tớ không có mà..."

Cậu còn chưa nói xong, thì đằng sau truyền đến một giọng nữ trầm thấp: "Triệu Phong, để em giấu kẹo, thì em học được cách tự kiếm tiền bỏ túi sao?"

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Nữ Chủ Nhiệm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook