[Thập Niên 70] Nữ Xứng Pháo Hôi Trên Hải Đảo Sủng Ngọt Hàng Ngày

Chương 1: Xuyên Về Năm 70. (1)

Bất Ngôn Thịnh Cảnh

05/11/2023

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

“Thình thịch!”

Lâm Hạ đầu đầy mồ hỏi giật mình tỉnh dậy từ trong ác mộng, cơ thể tựa như vẫn còn cảm giác tê dại trước khi chết, hai hôm nay cô vẫn mơ thấy ác mộng, mơ thấy cảnh trước khi xuyên qua.

Trước khi xuyên qua Lâm Hạ đang chuẩn bị đi xem mắt, mẹ Lâm đi làm ở đơn vị, mẹ cô không từ chối được ý tốt của cấp trên, cô cũng không từ chối được mẹ cô.

Lại không ngờ chỉ là đi gặp mặt, còn có thể gặp tai nạn xe.

Đợi khi cô tỉnh lại lần nữa, đã ở trong căn phòng nhỏ giàu cảm giác niên đại này.

Đợi khi cô tiếp thu hết ký ức nguyên chủ, lúc này mới phát hiện hình như cô xuyên vào trong quyển tiểu thuyết từng đọc.

Bởi vì lật thấy có người trùng tên trùng họ với cô, mới lật xem, lại không ngờ là một cuốn văn niên đại ngược luyến tình thâm.

Lâm Hạ trong sách là nữ phụ pháo hôi không có đầu óc, toàn bộ quá trình đều phá hoại nam nữ chính, chỉ để xúc tiến tình cảm của nam nữ chính.

Sau cùng còn bị nam chính trả thủ, rơi vào kết cục thê thảm.



Ban đầu Lâm Hạ bị cái tên thu hút, về sau lại đơn thuần muốn xem giữa nam nữ chính cẩu huyết biết bao nhiêu.

Vừa đọc xuống, Lâm Hạ rất khiếp sợ, bọn họ câm điếc không có miệng sao? Nữ phụ hãm hại vụng về cũng có thể khiến cho nam nữ chính hiểu lầm đến chết đi sống lại.

Xuyên tới ngày thứ hai, cơn ác mộng của Lâm Hạ biểu thị, cô nhất định phải cách nam nữ chính thật xa.

Nghĩ như vậy, bên ngoài truyền đến tiếng nói chuyện khe khẽ, sáu giờ sáng, vạn vật vẫn chưa tỉnh, tiếng nói chuyện nghe rõ ràng.

Là mẹ và chị dâu cả của nguyên chủ, các cô ấy mỗi ngày phải dậy sớm chuẩn bị điểm tâm, phòng bếp cách phòng của nguyên chủ không xa, chỉ cách một bức tường.

“Mẹ, lần này sợ là em út rất đau lòng, con bé tự giam mình ở nhà ba ngày rồi.” Vẻ mặt Vương Diễm Mai lo lắng, trong giọng nói mang theo lo âu.

Cô ấy không hiểu em gái của chồng rõ ràng xinh đẹp, thành phần gia đình lại tốt, tại sao luôn di dây dưa với thằng nhóc Hạ gia kia, dù hai nhà có chút giao tình, nhưng cũng không được tiêu hao như thế.

Thằng nhóc Hạ gia kia trông không phải người hiền lành, lần này em chồng trở về với dấu tay trên mặt, chắc chắn không thoát được có liên quan với anh ta.

“Diễm Mai à! Mẹ thật sự không muốn Tiểu Hạ và thằng nhóc Hạ dính líu gì với nhau.” Khuôn mặt mẹ Lâm đầy vẻ u sầu, con gái vừa mới tốt nghiệp vẫn chưa tìm được công việc, một lòng một da đều ở trên người Hạ Lập Hiên.

Ba Hạ và mẹ Lâm là lãnh đạo trên dưới, mà Hạ gia và Giang gia là hàng xóm lâu năm, tuổi tác mấy đứa nhỏ xấp xỉ nhau, thằng nhóc Hạ gia và cô gái Giang gia từ nhỏ đã học cùng nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Nữ Xứng Pháo Hôi Trên Hải Đảo Sủng Ngọt Hàng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook