Thập Niên 70: Nuông Chiều Phúc Nữ Ba Tuổi Rưỡi

Chương 34: Cãi Vã 1

Thanh Tể

12/04/2022

Hai người nghỉ một lúc rồi quay lại, con dâu nhà họ Vu đi trước các chị còn chưa quay về, đi cùng cô ấy là bà Tiền có dắt theo cháu gái, mang vẻ không vui mà than thở: "Người ta, cả hai người đều mang theo con nhỏ đã quay lại mà bên này vẫn chưa về, con cái quấy cũng đâu cần nửa buổi sáng trở về ba bốn lần, mỗi lần mất nửa tiếng đồng hồ, làm chẳng bao nhiêu mà nghỉ thì nhiều."

"Bác Tứ, đứa bé nhà Đại Trụ khóc suốt hai ngày nay rồi, vợ của Đại Trụ là mới đến, chờ hai ngày nữa đứa lớn trong nhà được nghỉ lễ là ổn thôi, để người lớn trong nhà trông." Mấy ngày trước Từ Kim Yến ở cạnh người kia, biết cô ấy không cố ý lười biếng mà cũng không mất nhiều thời gian như bác Tiền nói, trái lại chị thấy thời gian bà Tiền về nhà nghỉ ngơi còn lâu hơn.

"Mấy nàng dâu các người thì biết cái gì? Con cái càng quấy càng không được nuông chiều, cứ để cho nó khóc, khóc đủ rồi thì tự nín. Người lớn đi làm đủ mệt rồi, lấy đâu ra thời gian dỗ trẻ con, khóc vài lần không ai để ý là được rồi, càng dỗ càng gào to." Bà Tiền vừa tỏ vẻ các cô chẳng hiểu gì vừa gằn giọng bắt đầu nói: "Như đứa cháu nhà tôi, cứ buộc lên giường không quan tâm là được, khóc đủ rồi thì tự biết ngoan thôi. Tôi về nhà uống nước, nghỉ ngơi một lúc, ai mà sẵn lòng dỗ một con nhóc. Còn bà lão nhà họ Vu nữa, cứ như mấy chục năm chưa nhìn thấy trẻ con, một bộ phim con gái mà cũng đau buồn, con dâu còn nuông chiều."

"Hai cô cũng thế, vợ Chấn Lương về nhìn con thì thôi đi, dù sao cũng là một thằng nhóc, vợ Ái Quốc đi theo hóng hớt gì thế? Chẳng phải không đói không lạnh là được rồi sao, trước sau cũng là con nhà người ta. Đợi hai ngày nữa tôi nói chuyện với mẹ chồng cô, để đứa nhỏ ở trong nhà là được, còn cô nhanh chóng kiếm thêm điểm công để ba thằng lớn nhà cô cưới vợ..."

Lúc đầu Từ Kim Yến và Trần Trâu còn muốn khuyên nhủ, hai người liếc nhìn nhau, hai người không hẹn mà cùng cầm ghế đứng dậy, cùng nhau đổi sang chỗ khác, thật sự không nghe nổi mấy lời này.

"Hai người này cứ thế là đi, người lớn nói chuyện mà có thái độ này sao? Còn không biết phép tắc hơn trước kia." Bà Tiền nói, nhìn hai người rời đi, tỏ vẻ không vui, sau đó nhìn thấy vợ Đại Trụ là Mã Đỗ Quyên quay lại, dở dở ương ương bắt đầu nói: "Người không biết còn tưởng mới đi ra ngoài gặp đàn ông đấy, mãi không thấy quay về, ai biết được cho con ăn thật hay giả."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Nuông Chiều Phúc Nữ Ba Tuổi Rưỡi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook