Thập Niên 70: Phúc Bảo Được Cả Nhà Đoàn Sủng

Chương 38:

Cổ Tình

20/06/2024

"Thằng ba, đi mời chú đội trưởng đến đây, còn thằng tư chạy một vòng, thông báo cho từng nhà."

Nhà họ Tần nhìn nhau, chú ba chú tư lập tức lên tiếng, theo lời dặn của Tần Hoài Sơn mà đi làm.

Nhưng cũng có người phản ứng chậm hơn một chút, ví dụ như bà Tần, vẻ mặt bà ấy đầy vẻ khó hiểu đi tới: "Con ơi, có chuyện gì vậy, định làm gì thế?"

Tần Hoài Sơn điềm tĩnh nói: "Mẹ đừng lo, chuyện này con sẽ xử lý."

Nói xong, anh ấy nhìn về phía bà hai Tần, trong mắt đầy vẻ lạnh lẽo, đôi mắt đen như mắt chim ưng, sắc bén vô cùng, khiến người ta từ trong thâm tâm cảm thấy sợ hãi.

...

Lúc bọn trẻ ra ngoài, bọn Chiếu Bình biết Tần Hoài Sơn không phải người dễ tính, cũng biết Tần Hoài Sơn là người có thủ đoạn.

Nhưng bọn trẻ nghĩ đơn giản, cho rằng Tần Hoài Sơn muốn đánh nhau với người khác.

Nhưng với dáng vẻ này của Tần Hoài Sơn, chắc chắn là không thể đánh nhau được, cho dù có đánh nhau với bà hai Tần thật thì anh ấy cũng không thể đích thân ra tay.

Anh ấy đuổi bọn trẻ đi, chủ yếu vẫn là vì chuyện lần trước.

Lần trước bà hai Tần ăn nói không kiêng nể, nghi ngờ nguồn gốc của Bảo Nhi, mắng Bảo Nhi là con hoang. Cho dù đã bị bà Tần đánh một trận nhưng dạo gần đây bà hai Tần vẫn không ngừng nhắc lại chuyện này.

Bây giờ trong đội đã có một số lời đồn đại, bọn trẻ còn nhỏ, không hiểu được nhưng người lớn trong lòng đều đang ức chế một ngọn lửa.

Đặc biệt là Tần Hoài Sơn.

Cho dù anh ấy bị liệt, cho dù anh ấy trở thành người tàn phế nhưng anh ấy cũng phải để mọi người biết rằng, không ai có thể bắt nạt con gái anh ấy.

Cho dù hai chân anh ấy không dùng được nữa nhưng anh ấy vẫn có thể bảo vệ con gái mình, che chở cho con gái mình.



...

Không lâu sau, đội trưởng đến, bà con trong thôn cũng đều kéo đến, từng người một mặt đầy vẻ khó hiểu, tụ tập ở bên ngoài sân nhà họ Tần.

Có người thì thầm với nhau.

"Mau nhìn kìa, không phải là Tần Hoài Sơn sao?"

"Từ khi anh ấy xảy ra chuyện, đây là lần đầu tiên xuất hiện ở đội chúng ta."

"Nghe nói trước đây anh ấy ở bệnh viện quân đội một thời gian, sau đó lại chuyển viện ở thành phố hơn nửa năm, trước đây hôn mê bất tỉnh trở thành người sống thực vật, may mắn giữ được mạng sống nhưng vợ anh ấy đã bỏ đi."

"Đúng vậy nhưng sao lại huy động mọi người như vậy, vì chuyện gì, sao lại gọi tất cả chúng ta đến đây?"

Đội trưởng cũng không hiểu, ông ta hỏi: "Hoài Sơn à, có chuyện gì vậy, có chuyện gì lớn vậy?"

Đội trưởng vẫn như trước, cười như tượng Phật Di Lặc nhưng khi đối mặt với Tần Hoài Sơn, thái độ của ông ta có phần kính trọng.

Ai ở Tạc Tử Lĩnh này mà không biết, con trai cả nhà họ Tần đã đi lính mười mấy năm, đó là một anh hùng, trước đây là cán bộ cấp tiểu đoàn trong quân đội.

Cho dù bây giờ đã giải ngũ vì bị thương nhưng thân phận của anh ấy vẫn ở đó.

Hơn nữa trước đây khi Tần Hoài Sơn ra chiến trường đã cứu không ít người, từ khi anh ấy xảy ra chuyện, những người đồng đội đó cũng không ít lần giúp đỡ, quan hệ của anh ấy vẫn còn đó, nói cách khác, Tần Hoài Sơn này có người chống lưng.

"Chú đội trưởng, có chuyện muốn nhờ chú giúp đỡ làm chủ."

Sắc mặt Tần Hoài Sơn lạnh lùng, không tỏ vẻ kiêu ngạo nhưng trước đây trong quân đội lệnh ban hành nghiêm cấm, anh ấy quen ra lệnh, vô hình trung tự có một sự uy nghiêm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Phúc Bảo Được Cả Nhà Đoàn Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook