Thập Niên 70: Quân Hôn Mật Sủng, Ta Bị Cả Nhà Tháo Hán Chiều Hư

Chương 24:

Mộc Vân Vi

23/08/2024

“Chắc là vậy, lúc trưa Liên trưởng Tống ra rửa bát không phải còn nói sao, Tô Khanh Uyển biết sai rồi, xem ra là thật rồi!”

Ngược lại là Đinh Ái Cúc đang cắn hạt dưa, liếc nhìn Tô Khanh Uyển đang cuốc đất, bĩu môi, nhổ vỏ hạt dưa trong miệng xuống đất.

Cô ta khinh thường nói: “Sửa được cái gì mà sửa? Chó không bỏ được thói ăn cứt, với cái tính cách của cô ta, cùng lắm là làm bộ làm tịch, có dám cá không? Tôi cá cô ta tuyệt đối không chịu đựng nổi ba ngày! Lại trở về như cũ thôi!”

Bọn họ đứng cách cũng không xa, Tô Khanh Uyển và Vương Xảo Hoa đều nghe rõ ràng rành mạch.

Nghe thấy lời Đinh Ái Cúc nói, Vương Xảo Hoa có chút đỏ mặt nhìn Tô Khanh Uyển bên cạnh.

“Khanh Uyển, em đừng chấp nhặt với bọn họ......”

Nhưng lời còn chưa dứt, đã nhìn thấy cô xách cuốc đi về phía đó, dọa Vương Xảo Hoa sợ cô lại gây chuyện, vội vàng đuổi theo.

Đinh Ái Cúc còn đang thao thao bất tuyệt, vốn không chú ý đến Tô Khanh Uyển đã đi tới, vẫn còn lải nhải không ngừng.

Mọi người bên cạnh ra sức nháy mắt ra hiệu với cô ta, cô ta cũng không nhìn thấy.



“Tôi nói nghe này, Liên trưởng Tống cưới được cô ta đúng là xui tám đời......”

Lời còn chưa dứt đã nghe thấy phía sau truyền đến một giọng nói lạnh lẽo.

“Chị dâu nói chuyện hay như vậy, đi vệ sinh xong nhất định là đã lau miệng rồi nhỉ! Tôi đoán chị nấu ăn rất thành thạo phải không? Nhìn chị đúng là biết thêm mắm thêm muối đấy? Tôi, Tô Khanh Uyển này đắc tội gì với chị sao? Tôi như thế nào cần chị ở đây lải nhải à?”

“Tôi thừa nhận trước đây tôi đúng là hỗn láo, nhưng cũng không đến mức như chị, nói xấu sau lưng người khác, đặt điều thị phi? Chồng chị là cán bộ Trương đúng không? Tôi thật sự thấy mất mặt thay cho chồng chị đấy!”

“Chẳng lẽ cán bộ Trương ngày thường cũng sau lưng người khác nói xấu, xúi giục người ta ly hôn, nếu như vậy, tôi nhất định phải đến trước mặt thủ trưởng tố cáo anh ta mới được, loại người này, phẩm hạnh không đoan chính, sao có thể đảm nhiệm chức vụ này được!”

Tô Khanh Uyển thật sự tức giận, cũng bị Đinh Ái Cúc khiến cô cảm thấy ghê tởm, lúc trước cô ta nói những lời đó đừng tưởng là cô không nghe thấy, đó là vì cô cảm thấy nguyên chủ không đúng nên không muốn đôi co với cô ta.

Nhưng cô cũng không phải là người để mặc cho người khác tùy ý nhào nặn, bùn đất cũng có ba phần tính người, huống chi là cô, Tô Khanh Uyển?

Nếu như không cho người này một bài học, e rằng cô ta sẽ được đằng chân lấn đằng đầu!

Quả nhiên Đinh Ái Cúc bị cô dọa sợ, nhưng khi bừng tỉnh lại tức giận không thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Quân Hôn Mật Sủng, Ta Bị Cả Nhà Tháo Hán Chiều Hư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook