Thập Niên 70: Quân Hôn, Thủ Trưởng Siêu Sủng

Chương 12: Hô Hấp Nhân Tạo

Túy Tuyết Tiêu Dao

26/09/2023

"Cậu làm gì đấy?"

Sau khi bác gái Cố nhìn thấy động tác của Dạ Tử Hiên thì vội vàng đẩy tay anh ra nói.

Một cô gái trong sạch, bị một người đàn ông đặt tay lên ngực thì sẽ ra sao chứ?

"À thì, bác gái à, tôi đang cứu người đấy, nếu còn tiếp tục trì hoãn nữa, thì người sẽ gặp nguy hiểm!"

Dạ Tử Hiên giãy thoát khỏi tay bác Cố, xấu hổ nói, sau đó tiếp tục động tác cứu người.

Chỉ là khi cúi đầu chuẩn bị làm hô hấp nhân tạo cho Lữ Nhã Hạm, thì Dạ Tử Hiên càng thêm xấu hổ hơn.

Bác Cố không còn ngăn cản hành động của Dạ Tử Hiên nữa, đương nhiên khi nhìn thấy hành động tiếp theo của anh, trên mặt bà hiện đầy vẻ lo lắng.

Bên kia, chuyện với tên nhóc nhà họ Ninh còn chưa giải quyết xong, bên này giải phóng quân vì cứu người mà là ra chuyện ngoài dự đoán.

"Hí!"

Trần Mộc Lan giật mình bịt kín miệng mình, chỉ là đáy mắt cô ta vẫn thoáng hiện lên vẻ mừng thầm.

Đã trải qua chuyện như vậy, Lữ Nhã Hạm cùng anh Hải Sinh nhất định không thể tiếp tục được nữa, mục đích của cô ta đã đạt được rồi.

"Đồng chí giải phóng quân, anh làm như vậy, về sau làm sao Nhã Hạm có thể lập gia đình nữa?"



Trơ trẽn, Trần Mộc Lan âm thầm phỉ nhổ.

Cho dù cô ta biết rõ Lữ Nhã Hạm bây giờ đang hôn mê, nhưng vẫn âm thầm khinh bỉ, chỉ là Trần Mộc Lan vẫn biết diễn mấy trò ngoài mặt, nên cố ý bày ra bộ dạng lo lắng nói.

Lời của cô ta lập tức khiến đám người vây xem xì xào bàn tán. Một cô gái đã không còn trong sạch, nếu không thể gả cho đồng chí giải phóng quân, vậy thì chỉ có thể ở nhà làm bà cô già mà thôi.

"Mấy người yên tâm, tôi sẽ chịu trách nhiệm!"

Dạ Tử Hiên trầm giọng nói.

Kỳ thật, khi bờ môi của anh chạm vào đôi môi mềm mại của Lữ Nhã Hạm, anh đã có cảm giác khao khát của một người đàn ông.

Ở quân doanh, tất cả mọi người đều là đàn ông, đương nhiên không thiếu mấy trò đùa bậy bạ, Dạ Tử Hiên cũng được nghe không ít về phụ nữ.

Hiện tại anh mới biết được, phụ nữ thế mà lại có thể vừa mềm vừa thơm như vậy, chắc hẳn đây cũng là lý do vì sao, có nhiều người đàn ông sau khi có được người phụ nữ của mình thì lại đắc ý, tự hào như vậy.

Lúc này, Trần Mộc Lan đã kinh ngạc tới ngây người.

Cô ta không ngờ đồng chí giải phóng quân sẽ nói ra lời chịu trách nhiệm, trong mắt cũng tràn ngập ghen tị.

Theo Trần Mộc Lan, Lữ Nhã Hạm chính là cái mệnh phải gả cho tên khốn nạn như Nhị Cẩu Tử. Nhưng hiện tại, Lữ Nhã Hạm vừa mới từ hôn với anh Hải Sinh, lại có ngay một giải phóng quân đứng ra chịu trách nhiệm. Trần Mộc Lan quả thực chỉ mong Lữ Nhã Hạm chết ngay lập tức.

"Đồng chí giải phóng quân, cậu hãy nghĩ cho kỹ, con bé đó là đứa không tuân thủ nữ tắc đấy!"

Mã Quế Hương nhìn sắc mặt con gái mình, đôi mắt đảo tròn nói.



Ý tứ ngoài lời có vẻ là Mã Quế Hương muốn tốt cho giải phóng quân, nhưng ẩn ý trong đó không phải là bà ta không có ý nghĩ gả con gái cho Dạ Tử Hiên.

"Hừ, một con đàn bà lăng nhăng!"

Ninh Hải Sinh có chút bực bội nói.

Gã không ngờ bản thân lại bị Lữ Nhã Hạm từ hôn. Gã càng không ngờ cô sẽ nhảy sông.

Cho tới bây giờ, gã vẫn có loại cảm giác không chân thật, chỉ là khi nghe thấy giải phóng quân nói sẽ chịu trách nhiệm, trong lòng gã lập tức bùng lên một ngọn lửa giận, nên buột miệng nói ra lời như vậy.

Trong mắt Ninh Hải Sinh, chỉ có chuyện gã từ hôn Lữ Nhã Hạm, chứ Lữ Nhã Hạm không được từ hôn gã, mà cho dù bọn họ có từ hôn rồi, thì Lữ Nhã Hạm cũng phải thủ thân như ngọc vì gã.

Dạ Tử Hiên không biết trong lòng Ninh Hải Sinh nghĩ cái gì, chỉ là nghe gã nói lời như thế, nên anh mới giương mắt lên nhìn người đàn ông vừa nói chuyện một chút.

Lúc Dạ Tử Hiên nhìn thấy sự ghen tị trong mắt tên mặt trắng kia, thì anh biết, cô gái anh vừa cấp cứu hẳn là có dính dáng gì tới gã.

Nhưng mà hiện tại, cứu người quan trọng hơn, anh không tin một người con gái vì sự trong sạch mà nhảy sông tự sát sẽ là một người lăng nhăng không giữ nữ tắc.

Không thể phủ nhận một điều, khi nghe hai người kia nói tới mấy từ này, anh có chút không kiềm được lửa giận trong lòng, chỉ là anh biết, lúc này chuyện gì quan trọng hơn.

"Câm miệng, mấy người nói linh tinh cái gì thế?"

Người còn chưa cứu lại được, mà còn đứng đó nói tầm bậy, còn là nói trước mặt giải phóng quân. Chẳng lẽ mấy người thật sự muốn truyền bá chuyện này ra bên ngoài sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Quân Hôn, Thủ Trưởng Siêu Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook