Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Chương 14:

Lãnh Mính Khanh

06/06/2024

Cô có nhiều thời gian hơn ở trên núi, tìm hiểu tình hình phân bố của những sản vật trên núi, đợi tìm được cơ hội sẽ hái một ít ra ngoài bán lén, dù có bán được bao nhiêu tiền thì cũng có thể tự mình tích cóp.

Hôm nay, Điền Tú Vân như thường lệ, đeo dao chặt củi, xách theo một bó dây thừng đi vào núi. Hôm nay định tiến sâu vào trong một chút, tất nhiên cô cũng không coi thường.

Dù cô vẫn không ngừng rèn luyện cơ thể nhưng hiệu quả không rõ ràng, có lẽ là do không có người hướng dẫn chuyên nghiệp.

Mới cẩn thận đi vào trong rừng một lúc, đã nghe thấy một tiếng động sột soạt, Điền Tú Vân tưởng là con thú gì, vội vàng trốn vào sau một bụi cây rậm rạp. Vừa cúi đầu ngồi xuống, đã phiền não, nếu thực sự là thú thì sẽ dựa vào mùi, trốn ở đây không thể giải trừ nguy hiểm.

Đúng lúc Điền Tú Vân muốn nhanh chóng rời đi thì đột nhiên lại nghe thấy một tiếng rên rỉ đè nén, kiếp trước vì lấy phải một người ngốc không hiểu tình nghĩa vợ chồng nên Điền Tú Vân ngây thơ lúc đầu không biết, chỉ nghe thấy là giọng phụ nữ, kết quả còn chưa kịp cân nhắc xem nên rời đi hay tìm hiểu thì vô tình nhìn thấy qua khe hở của bụi cây hai thân thể trắng nõn không xa.

Trong nháy mắt, Điền Tú Vân mặt đỏ tai hồng muốn lặng lẽ rời đi, mặc dù kiếp trước chưa từng quan hệ nghiêm túc với đàn ông nhưng cũng biết tình huống trước mắt không phải chuyện tốt lành gì. Vừa mới nhấc chân định rời đi thì lại nghe thấy hai người mở miệng nói chuyện, mà giọng nói này, đến chết Điền Tú Vân cũng không quên được, chẳng phải là giọng của bà mẹ chồng kiếp trước của cô, quả phụ Triệu sao.

Quả phụ Triệu tên thật là Triệu Thục Phân, gả đến làng chưa được mấy năm thì chồng là Giang Thiết Tráng vì tham gia hoạt động săn bắn mùa đông tập thể của làng mà không may bị thú dữ cắn chết, sau đó một mình nuôi con trai là Giang Đại Trụ.

Lúc nhỏ Giang Đại Trụ còn khá thông minh nhưng năm 10 tuổi bị sốt cao, nhà họ Giang không có người thân nào khác, quả phụ Triệu không có tiền đưa Giang Đại Trụ đi khám bệnh, trì hoãn như vậy nên não bị hỏng, từ đó trở thành kẻ ngốc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook