Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Chương 27:

Lãnh Mính Khanh

07/06/2024

Điền Tú Vân sắp xếp xong những thông tin trong đầu, cũng không kìm được sự kích động. Trước đây đều là xem những bộ phim tiên hiệp, các nhân vật chính đều có thể bay trên trời, xuống đất, không gì không làm được nhưng cô chưa bao giờ nghĩ rằng có một ngày mình cũng có thể có được sự truyền thừa vĩ đại như vậy.

Cho dù con đường tu chân không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió nhưng làm người vốn dĩ là một chặng đường cơ hội đi kèm với nguy hiểm, huống hồ giờ cô mới 15 tuổi, lại có ký ức kiếp trước, trong giai đoạn đầu tu luyện đều có sự giúp đỡ vô cùng quan trọng. Ít nhất thì tương lai cô cũng có thể có được thủ đoạn bảo vệ mạng sống cơ bản nhất.

Điều khiến Điền Tú Vân cảm thấy tiếc nuối là, thông tin về giới tu chân trong thông tin vẫn còn quá ít, hơn nữa người để lại truyền thừa này theo lời ghi chép của Diệp Nam Cảnh thì có vẻ như cũng là một môn phái tu chân bị thế lực thù địch diệt môn, tên là Linh Vân Tông. Bởi vì đệ tử tông môn có được một truyền thừa không thể tưởng tượng nổi trong bí cảnh nên bị người ngoài nhòm ngó, cuối cùng rơi vào kết cục cả tông bị diệt.

Nhưng những thế lực tham gia hành động diệt tông đó không biết rằng đệ tử Linh Vân Tông khi có được truyền thừa cũng có được không gian này, cho nên cuối cùng những thế lực đó diệt Linh Vân Tông cũng chỉ là công cốc, truyền thừa tu chân đã sớm được đưa vào không gian, bị chưởng môn bí mật đưa vào khe hở không gian, ôm lấy quyết tâm thà ngọc nát chứ không ngói lành.

Những thông tin này đề cập đến Linh Vân Tông và gia tộc võ lâm mà Diệp Nam Cảnh ở cuối cùng đều thảm hại diệt môn nhưng Điền Tú Vân biết tất cả đều là do họ tiết lộ bí mật.

Cho dù là sự tồn tại của không gian hay bộ bí kíp tu chân hàng đầu này, đều là thứ mà người ngoài thèm muốn, Điền Tú Vân biết mình chỉ có giữ chặt bí mật, nỗ lực tu luyện mới có thể thoát khỏi số phận bị diệt, ít nhất theo cô thấy, những người trước đây đều chưa chính thức tu luyện Huyền Thiên Quyết, nếu bộ Huyền Thiên Quyết này có thể gây ra phản ứng lớn như vậy thì chắc chắn là rất lợi hại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook