Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Chương 35:

Lãnh Mính Khanh

07/06/2024

"Không có gì ạ, ông giữ lọ thuốc này lại đi, nếu còn tình trạng như vậy thì uống một viên, đây là sư phụ cháu cho, không có tác dụng phụ gì đâu." Điền Tú Vân cũng không sợ để lại một lọ đan dược bồi nguyên sẽ bại lộ điều gì, dù sao cũng chỉ là lọ sứ bình thường, bên trong có mười viên dược, vốn là Diệp Nam Cảnh chuẩn bị cho người thân của mình nên không có bất kỳ chỗ nào bại lộ khác thường, mà cô cũng lấy cớ là được sư phụ cho, thêm một lớp che đậy về thân phận.

"Cảm ơn cháu, cô bé." Ông lão cũng biết là cô bé đã cứu mình, trong lòng vô cùng biết ơn.

"Cháu về trước đây." Điền Tú Vân mím môi, không nói thêm gì nữa, trực tiếp quay người rời đi, với cô thì đây cũng tính là đã báo đáp ân tình kiếp trước, một mạng đổi một mạng, không ai nợ ai.

Ba ông lão ở trong nhà nhìn nhau, lòng đầy cảm kích và tò mò về Điền Tú Vân nhưng dù sao cũng từng ở địa vị cao, huống hồ đối phương có ý tốt cứu người, mặc dù tính cách lạnh nhạt nhưng ba ông lão cũng không giữ cô lại, còn ông lão được cứu thì nắm chặt lọ thuốc trong tay, càng thêm biết ơn. Gặp nhau như người xa lạ, đối phương lại cứu mạng mình, nếu sau này có cơ hội ra ngoài, nhất định phải báo đáp cô bé này.

Có lẽ là đã báo đáp ân tình kiếp trước, Điền Tú Vân cõng củi, tâm trạng càng thoải mái, tâm cảnh cũng càng thông suốt, rõ ràng là ân tình mà cô vẫn luôn ghi nhớ này không biết bất giác đã chiếm rất nhiều tâm tư, giờ đây có thể báo đáp, ở một mức độ nào đó cũng là một cách giải thoát khác cho bản thân.

"Để mày đi chặt củi, từ sáng sớm đến giờ vẫn còn lề mề, sắp tới giờ ăn trưa rồi, còn có đứa con gái nào lười hơn mày không? Còn không mau đặt củi xuống đây giúp tao nấu cơm." Điền Tú Vân vừa bước vào sân đã bị Triệu Xuân Mai mắng cho một trận.

Lúc này Điền Tú Vân mới biết, hóa ra cô ở trên núi thực sự đã chậm trễ rất lâu, qua mấy tiếng đồng hồ rồi, may mà không tính là quá muộn, nếu không Triệu Xuân Mai cũng chẳng dễ dàng nói cô mấy câu rồi bỏ qua, tất nhiên cũng có thể là vì hôm nay được chia lương nên tâm trạng của mọi người đều vô cùng tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook