Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Chương 3:

Lãnh Mính Khanh

03/06/2024

Tối nay cô đã bỏ thuốc an thần mạnh vào thức ăn, dù có chuyện gì xảy ra cũng không thể tỉnh lại.

Đứng ở cửa phòng khách, trong đầu Điền Tú Vân không ngừng nhớ lại cảnh tượng bị bán năm xưa.

Năm đó, gia đình muốn dành dụm tiền cưới vợ cho người anh họ thứ ba không học hành tử tế ở nhà bác cả, đã bán cô với giá cao cho bà góa Triệu ở cuối làng, làm vợ cho người con trai điên khùng của bà là Giang Đại Trụ.

Người nhà vốn không quan tâm người mua cô là ai, sau này cô sẽ sống như thế nào, chỉ biết bán cô có thể mang lại cho gia đình số tiền khổng lồ 300 đồng.

Có thể thay anh họ thứ ba chuẩn bị một khoản sính lễ đẹp để cưới vợ, vì vậy hậu quả của việc bán cô con gái không quan trọng này sẽ như thế nào thì họ căn bản không quan tâm.

Những năm qua, đứa con trai ngốc nghếch của bà góa Triệu căn bản không hiểu thế nào là vợ chồng, chỉ biết phát điên phát khùng, chỉ cần bà góa Triệu hét lên, sẽ xông lên đá đánh cô.



Lúc đầu, Điền Tú Vân còn ngốc nghếch chạy về nhà tìm cha mẹ cầu cứu. Nhưng dần dần, cô mới hiểu ra, câu "Con gái lấy chồng như bát nước đổ đi." có ý nghĩa gì, cha mẹ mãi mãi chỉ muốn từ cô nhận được lợi ích nhưng sẽ không quan tâm đến sự sống chết của cô, mỗi lần cầu cứu đều đổi lại bằng những lời trách mắng của cha mẹ và cánh cửa đóng chặt.

Sau khi cải cách mở cửa, bà góa Triệu đưa đứa con trai ngốc nghếch và Điền Tú Vân đến một ngôi nhà nhỏ ở ngoại ô thành phố, bắt đầu cuộc sống dậy sớm tối muộn bày hàng bán đồ ăn.

May mắn thay, cô rất có năng khiếu trong việc làm đồ ăn, giờ đây cơ nghiệp của gia đình này hầu như đều do đôi tay cô vất vả kiếm được.

Còn về nhà mẹ đẻ, từ khi bán cô đi, để ngăn cô về nhà mẹ đẻ quấy rối, đã sớm cắt đứt liên lạc nên không biết cô ở thành phố sống như thế nào, nếu không biết cô sẽ kiếm tiền thì chắc chắn sẽ không dễ dàng buông tha.

Điền Tú Vân trải qua mấy chục năm làm việc quá sức ngày đêm, cơ thể đã sớm hư hỏng không chịu nổi, nếu không phải thời gian này thực sự khó khăn, cũng sẽ không nghĩ đến việc đến bệnh viện kiểm tra nhưng cuối cùng vẫn không ngờ rằng sẽ phát hiện ra ung thư, lại còn là giai đoạn cuối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook