[Thập Niên 70] Quân Tẩu Vừa Yêu Kiều Vừa Dũng Cảm, Chồng Sĩ Quan Dùng Mạng Sủng

Chương 4: Sự Kết Thúc Của Thế Giới 4

Hiệp Nịnh Mông

03/03/2024

Sau khi An Nam bước vào nhà, cả gia đình họ Chung từ già đến trẻ đều thăng quan tiến chức hoặc phát tài, lại thêm ba năm sau sinh thì hai đứa con trai, là con cưng được mọi người trong truyện ghen tị. Dựa vào vận may, An Nam đã trở thành công thần của nhà chồng, được chồng cưng chiều, ba mẹ chồng và em chồng nâng niu. Đến thời kỳ cải cách mở cửa, vợ chồng cô ta lại mở công ty kiếm được nhiều tiền nhờ sự giúp đỡ của cả hai bên ba mẹ, trở thành doanh nhân có tiếng ở tỉnh nhà.

Là em gái cùng ba khác mẹ của nữ chính, nguyên thân chỉ được tiếng là nhỏ tuổi, không hiểu chuyện, hại mình cả đời rồi chết thảm.

Thật là một cốt truyện đầy máu chó.

Khương Linh không phải là nguyên thân ngoan ngoãn để người ta tùy ý sắp đặt.

Vì thế khi Khương Linh bị kéo đi xem mắt, ngay từ khi bước vào cửa và nhìn thấy Lưu Cường, cô đã bắt đầu diễn, đầu tiên là vô tình làm rơi bệnh án của mình trước mặt mẹ của nam chính, sau đó lại diễn cảnh đi ba bước ho hai bước như muốn ho hết cả tim phổi, cuối cùng ôm ngực giả vờ sắp chết rồi nhắm mắt ngất đi.

Tất nhiên sau khi uống nước linh tuyền và ăn viên cấp cứu tim nhanh, Khương Linh không thực sự ngất, cô nhìn cảnh tượng hỗn loạn tại buổi xem mắt, nhìn mẹ của Lưu Cường kéo Lưu Cường chạy trối chết, vui đến quên cả đường về. Quả nhiên nghệ thuật bắt nguồn từ cuộc sống, dù những năm bảy mươi, tám mươi có náo loạn đến đâu, nhưng chỉ cần có thể nằm chơi ăn dưa thì cũng không tệ.



Buổi xem mắt bị gián đoạn vì Khương Linh đột ngột ngất xỉu, vợ chồng nhà họ Khương bận rộn xin lỗi nhà họ Lưu, khiêng Khương Linh về nhà rồi ném vào phòng, sau đó vội vàng nghĩ cách giải quyết hậu quả, còn Khương Linh sống hay chết thì không ai quan tâm.

Khương Linh có tài mà không được trọng dụng, nằm đó cười thầm khoái chí, kết quả là không cẩn thận cười quá to lại khiến mình ngất xỉu.

Khi tỉnh lại, nghe thấy âm mưu của đôi vợ chồng gian ác này, Khương Linh đột nhiên cảm thấy, đi xuống nông thôn có vẻ cũng được?

Thay vì ở chung với một bầy sói, ngày ngày bị tính kế bán đi để lấy tiền, thì đi xuống nông thôn làm thanh niên trí thức còn sướng hơn. Trong không gian của cô có đầy đủ vật tư, trời cao hoàng đế xa, cô còn sợ không có ngày tháng tốt đẹp sao?

Tất nhiên trước khi đi, cô không thể bỏ qua gia đình này, những gì thuộc về cô thì không thể thiếu một xu. Cô có không gian, không nói đến những thứ khác, những thứ mà mẹ ruột của nguyên thân để lại không thể cho những kẻ khốn nạn này được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Quân Tẩu Vừa Yêu Kiều Vừa Dũng Cảm, Chồng Sĩ Quan Dùng Mạng Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook