[Thập Niên 70] Quốc Y Vô Song

Chương 1: Xuyên Sách 1

Lão Hồ Thập Bát

30/06/2024

Thanh Âm mở mắt ra lần nữa, phát hiện mình vẫn đang nằm trong căn phòng nhỏ này.

Đúng vậy, cô đã xuyên không, hơn nữa còn là xuyên sách.

Kiếp trước Thanh Âm là trẻ mồ côi, may mắn được một thầy lang chân đất ở nông thôn nhận nuôi, từ nhỏ đã học giỏi, tuy rằng thi đại học không được như ý nhưng vẫn thuận lợi thi đỗ vào trường đại học top đầu, học ngành mình yêu thích, sau khi tốt nghiệp đã làm việc nhiều năm ở tuyến đầu lâm sàng.

Sau khi từ chức khởi nghiệp, cô đã biến phòng khám Đông y của mình thành chuỗi cửa hàng, đạt được tự do tài chính từ khi còn trẻ, thường được mọi người xung quanh gọi là "cô nàng sự nghiệp".

Có tiền, cô cũng không "giàu sang bất nhân", ngược lại, cô rất nhiệt tình với các hoạt động từ thiện, đặc biệt là hỗ trợ giáo dục ở miền núi và giúp đỡ trẻ em mồ côi...

Cô tự nhận mình không làm chuyện gì thất đức, nhưng tại sao lại xuyên vào cuốn tiểu thuyết thời đại mà cô đọc trước khi ngủ, hơn nữa còn xuyên thành cô ruột của nữ phụ, người chỉ xuất hiện một chương rồi chết thảm?

Trong cuốn tiểu thuyết này, sau khi nam chính tham gia công tác với thân phận sinh viên công nông binh, dựa vào ngoại hình tuấn tú và năng lực ứng xử xuất sắc đã nhanh chóng trở thành kỹ thuật viên được săn đón nhất trong phân xưởng nghiên cứu phát triển của nhà máy thép thành phố, sau đó lại Nam tiến kinh doanh trong làn gió đổi mới và trở nên giàu có.



Ngoài sự nghiệp thành công, đường tình duyên cũng ngọt ngào không kém. Nam chính yêu nữ chính từ khi còn nghèo khó, vợ chồng cùng nhau viết nên câu chuyện cuộc đời đầy cảm hứng, thỉnh thoảng có vài phân cảnh ngọt ngào khiến độc giả "quắn quéo".

Mà thỉnh thoảng cũng có vài chương nữ chính ghen tuông, nam nữ chính hiểu lầm khiến độc giả "đau tim", đặc biệt là mỗi khi nữ phụ Thanh Huệ Huệ xuất hiện, luôn khiến rất nhiều độc giả vốn không thích bình luận phải lên tiếng —— "Bao giờ thì người mù quáng này mới offline" trở thành bình luận được nhiều lượt thích nhất.

Người mù quáng có một cô ruột tên là Thanh Âm, cô gái này tuy bối phận cao, nhưng lại là con gái út của ông cụ Thanh, thật sự được nâng niu như ngọc quý trên tay. Cô út tính tình ngây thơ đơn thuần, đáng yêu, xinh đẹp, theo lời của tác giả, cô ấy là cô gái xinh đẹp nhất trong cả ngõ Hoa Mai, ngay cả nữ chính đứng cạnh cô ấy cũng có phần kém sắc.

Lúc đầu, khi giới thiệu nhân vật này, độc giả đều rất thích cô ấy, cho rằng nhà họ Thanh cuối cùng cũng có một người bình thường.

Nhưng đọc dần dần, mọi người phát hiện có gì đó không đúng ——

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Quốc Y Vô Song

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook