Thập Niên 70: Thanh Niên Trí Thức Như Hoa

Chương 11: Vô Tích Sự!

Hoán Nhược Quân

11/09/2022

Nhóm dịch: Bánh Bao

Loại sợ hãi này làm cho người đàn ông vừa nhìn đã có dục vọng muốn bảo vệ cô ta, lập tức kéo gần quan hệ giữa hai người.

Phùng Minh Tốn thấp giọng nói: “Không thể gọi anh rể, phải gọi là chủ nhiệm Phùng, giữa anh và chị em...”

Cái loại ngữ khí lạnh như băng muốn phân rõ giới hạn với Tô Tương Ngọc, đúng là vô cùng nhuần nhuyễn.

Trong phòng còn có một vài người khác, là nhân viên văn phòng.

Trên cơ bản đối với nhiệm vụ sản xuất, mọi người ở văn phòng sau khi thương lượng với nhau, có thể ban bố chỉ thị.

Mà Tô Tương Ngọc, vừa là đội trưởng của đội thanh niên trí thức nữ trong nông trường, cho nên cô cũng có tư cách tham gia hội nghị.

“Đồng chí Tô Tương Ngọc, các đồng chí trong đoàn văn công mà em gái cô mang đến đều vô cùng nhiệt tình, hơn nữa còn đưa ra cho chúng thím ấy một số ý kiến vô cùng hữu dụng.” Phùng Minh Tốn thấy Tô Tương Ngọc tiến vào, ngẩng đầu nói.



Một đồng chí nữ khác là Châu Lâm, em họ của Phùng Minh Tốn, làm quản lý kho ở nông trường.

Cô ta nói: “Phải đó, Tô Tương Tú mang tới dầu ngao vô cùng tốt để dùng.”

“So với cô đó, Tô Tương Ngọc, cô đúng là không làm được tích sự gì.

Đương nhiên, là bạn gái của chủ nhiệm nông trường, Tô Tương Ngọc ở trong nông trường từ trước đến nay đều dậy sớm hơn gà, ngủ muộn hơn mèo, làm nhiều hơn trâu bò, ăn còn kém hơn heo.

Một năm mười hai tháng, năm mươi hai tuần, Tô Tương Ngọc vĩnh viễn đều là lao động gương mẫu, không ai có thể tranh giành với cô, chính là nguyên nhân cô giác ngộ cao, làm nhiều lắm.

Phùng Minh Tốn đứng lên nói: “Nhiệm vụ quan trọng nhất của thanh niên trí thức trong nông trường chúng ta bây giờ là đào rãnh thoát nước, nhưng trời giá rét, nhóm thanh niên trí thức có nhiệt tình, nhưng mặt đất vô tình, đất đai chỉ cần đóng băng thôi đã đào không được.”

“Tô Tương Tú mang đến tư tưởng mới, cô ấy nói, chúng ta có thể dẫn giếng Khảm Nhi cách đó ba mươi dặm đến nông trường, sau đó lợi dụng nhiệt độ nước ngầm của giếng Khảm Nhi hòa tan tầng đất trên, đến lúc đó lại đào rãnh thoát nước kiềm, thế nào, biện pháp này được không?”

Đương nhiên, anh ta căn bản cũng không nhìn qua đối tượng mình công khai thừa nhận ở nông trường, cho dù liếc mắt một cái cũng không nốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Thanh Niên Trí Thức Như Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook