[Thập Niên 70] Thanh Niên Trí Thức Quá Dịu Dàng, Tháo Hán Liếc Mắt Một Cái Liền Say Đắm

Chương 11:

Vân Gian Vụ Lí

06/07/2024

Lúc này Tống Đình Ngọc như bừng tỉnh, sắc mặt bình tĩnh nhưng đáy mắt lại tràn đầy vẻ khinh thường.

"Nếu em cho rằng làm như vậy, anh sẽ cam tâm tình nguyện ở bên em thì em nghĩ nhiều rồi!"

"Hả, vậy thì tôi còn phải cảm ơn anh đã không ở bên tôi." Khương Lê thực sự bị mạch não của người đàn ông này làm cho kinh ngạc, anh ta còn tưởng rằng cô đang muốn dục cầm cố túng sao?

Đã như vậy, tại sao cô không tạo cho anh ta một ảo giác?

"Trước đây tôi đối xử tốt với anh như vậy nhưng anh vẫn luôn kiêu ngạo, có bản lĩnh thì bây giờ anh trả lại đồ cho tôi, nếu không thì anh có tư cách gì để chất vấn tôi?"

"Quả nhiên là như vậy!" Tống Đình Ngọc nghiến răng nghiến lợi buông một câu: "Em chờ đó, anh sẽ đi lấy đồ trả cho em ngay!"

Chỉ là một chiếc đồng hồ cũ thôi mà?

Anh ta còn chưa đến mức phải bán thân vì một chiếc đồng hồ như vậy, anh ta còn chẳng thèm!

Quay người, Tống Đình Ngọc mặt mày u ám trở về ký túc xá, lục tung lục tung lấy ra một chiếc đồng hồ, cùng một ít tiền lẻ.

Rất nhanh, anh ta đã đến trước mặt Khương Lê, đưa cho cô chiếc đồng hồ còn rất mới, cùng số tiền lẻ ít ỏi còn lại của anh ta.

Nhận lấy chiếc đồng hồ, Khương Lê đếm số tiền lẻ anh ta đưa cho.

"Sao chỉ có mười tệ? Không phải là tám mươi tệ sao?" Cô nhướng mày, đã giúp Hà Nhã Đình ra mặt thì đương nhiên cô phải tính cả phần đó.

Sắc mặt người đàn ông lại một lần nữa tái mét, nói: "Anh trả em mười tệ trước, còn số tiền còn lại, sau này anh nhất định sẽ trả cho em!"

"Được, vậy tôi nhớ rồi." Khương Lê cong môi, vốn dĩ cô đã xinh đẹp, ngay cả khi cười nhạt chế giễu người khác cũng trông vô cùng ngọt ngào.



Người đàn ông đối diện nhìn ngũ quan tươi tắn kiều diễm kia, có một khoảnh khắc ngẩn người, anh ta luôn cảm thấy dường như có chỗ nào đó ở cô khác rồi. Nhưng cụ thể là khác ở đâu, nhất thời anh ta lại không nói nên lời.

Sau khi lấy lại tinh thần, anh ta nói với Khương Lê: "Khương Lê, cô đừng hối hận!"

"Hối hận?" Không có chuyện đó đâu, cô cười lạnh: "Tất nhiên tôi sẽ không hối hận, tôi tưởng trước đây tôi đối xử tốt với anh như vậy, dù anh không thích tôi thì cũng nên biết ơn, không ngờ..."

Cô chuyển hướng, lại nói: "Biết thế thì tôi thà cho chó ăn còn hơn, tôi có cho chó ven đường ăn, ít nhất nó còn biết vẫy đuôi lấy lòng tôi!"

Một bên tiêu tiền của cô, một bên lại ghét bỏ cô, cái thứ gì thế này!

Nói xong, cô cầm mười đồng của mình cùng chiếc đồng hồ Thượng Hải vừa đòi lại được về ký túc xá.

Tống Đình Ngọc hoàn toàn nổi giận, anh ta nhìn bóng lưng Khương Lê, tức đến nỗi khóe mắt đỏ ngầu, cô ta dám mắng anh ta còn không bằng chó!

Sẽ có một ngày, anh ta sẽ khiến cô ta hối hận vì những gì mình đã làm hôm nay!

Bên kia, vừa về đến ký túc xá thanh niên trí thức, mọi người đã chú ý đến chiếc đồng hồ trên tay Khương Lê, trông còn rất mới.

Hà Nhã Đình mắt tinh, liếc mắt đã nhìn thấy chiếc đồng hồ trên tay cô cùng một ít tiền lẻ, khiến cô ta thấy cay mắt.

"Lê Lê, chiếc đồng hồ này của em..."

Hà Nhã Đình nhớ, trước đây Khương Lê đã tặng Tống Đình Ngọc một chiếc đồng hồ. Vậy nên bây giờ, cô ta là đến đòi lại sao?

"Đây là trước đây tôi tặng cho Tống trí thức nhưng bây giờ tôi đã đòi lại rồi." Khương Lê giơ tay lắc lắc chiếc đồng hồ trên tay, lại nói: "Đúng rồi, anh ta còn trả lại tôi mười đồng nữa."

Hà Nhã Đình nắm chặt góc áo của mình, cô ta vốn tưởng rằng để Tống Đình Ngọc ra mặt sẽ có thể khiến Khương Lê từ bỏ việc đòi cô ta trả tiền, ai ngờ lại khiến anh ta mất luôn cả một chiếc đồng hồ, còn có cả tiền…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Thanh Niên Trí Thức Quá Dịu Dàng, Tháo Hán Liếc Mắt Một Cái Liền Say Đắm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook