[Thập Niên 70] Thanh Niên Trí Thức Quá Dịu Dàng, Tháo Hán Liếc Mắt Một Cái Liền Say Đắm

Chương 18:

Vân Gian Vụ Lí

06/07/2024

Ngẩn người hồi lâu, cô mới thu hồi ánh mắt phức tạp nhìn người đàn ông. Sau đó, cô cũng báo tên mình: "Tôi tên Khương Lê."

Người đàn ông cúi đầu, không lên tiếng. Hắn liếc nhìn thiếu nữ ngồi trên mặt đất, quay đầu cầm lấy liềm, cắt cỏ lợn trước mặt.

Khương Lê chớp mắt, nhìn động tác trên tay người đàn ông, hắn nắm một nắm cỏ lợn, túm lấy rồi cắt xuống, động tác nhanh chóng, chưa đầy nửa giờ đã cắt đầy một giỏ.

Nhìn đại phản diện trong sách giúp mình làm việc, trong lòng Khương Lê đột nhiên có chút cảm xúc lẫn lộn, trong nguyên tác, sau khi hắn hắc hóa thì vô cùng tàn nhẫn, trên tay nhuốm máu không ít người, cho nên cuối cùng mới bị nam nữ chính tìm được chứng cứ, đưa hắn ra trước pháp luật.

Nhưng mà, hiện tại mọi chuyện vẫn chưa xảy ra, đại phản diện tương lai này, nhân phẩm hình như còn không tệ?

Khương Lê trầm tư một chút, ừm... Người có thể giúp cô làm việc, hẳn là không xấu đến mức nào chứ?

Nghĩ đến người đàn ông trước mặt dù sao cũng đã cứu mình, hơn nữa Hạ Dao Dao lại đáng yêu như vậy… Có lẽ, cô có thể thử ngăn chặn bi kịch xảy ra.

Người đàn ông giúp cô cắt xong cỏ lợn, Khương Lê cảm thấy chân mình đã gần như khỏi hẳn, nghĩ đến việc nửa ngày hôm nay đã làm xong, Tâm trạng cô vô cùng phấn khởi.

Khương Lê đối với hắn ôn hòa cảm ơn: "Đồng chí Hạ, cảm ơn anh nhé!"

"Không cần." Giọng nói của người đàn ông vẫn lạnh nhạt như trước.

Hắn nhặt cuốc của mình, liếc nhìn con rắn hoa đã nằm im trên mặt đất, cũng tiện tay nhặt lên, bỏ vào trong giỏ tre của Khương Lê.



"Anh... Anh làm gì vậy!"

Khương Lê vừa nghĩ đến việc mình đeo giỏ tre, phải gánh con rắn có vân đen vàng kia về, cô đã nổi hết cả da gà.

"Đây là do cô nhìn thấy, mang về ăn đi." Hạ Tĩnh Xuyên vừa rồi cân nhắc một chút, con rắn này hẳn là cỡ ba bốn cân.

Con rắn này là do cô nhìn thấy, hắn cũng không muốn chiếm tiện nghi của cô.

"Tôi... Tôi không cần! Anh mau lấy nó ra!" Giọng nói của thiếu nữ hơi run, nhìn con rắn lớn có vân rõ ràng trong giỏ tre, cô cảm thấy cả người không ổn, khuôn mặt nhỏ tái nhợt.

Hạ Tĩnh Xuyên nhìn cô, khuôn mặt nhỏ trắng bệch như không còn chút máu, dáng vẻ kinh hoàng không biết còn tưởng hắn bắt nạt cô! Nhìn dáng vẻ của Khương Lê, có vẻ như nếu hắn không lấy con rắn trong giỏ tre ra, cô lại bắt đầu khóc, hắn đành phải lấy con rắn ra.

"Tối nay tôi bảo bà nội đưa một bát canh rắn cho cô." Con rắn trong tay Hạ Tĩnh Xuyên, nếu cô không muốn, hắn đành phải lấy về.

"Tôi không cần!" Khương Lê đột nhiên lắc đầu, vô cùng kháng cự, cho dù có chết đói cô cũng tuyệt đối không ăn!

Cô lại nói: "Anh giúp tôi cắt cỏ lợn, con rắn này tặng anh!" Dù sao con rắn này cũng là hắn đánh chết.

Hạ Tĩnh Xuyên nghe vậy, cũng không nói gì nữa, cầm cuốc và dao chặt củi của mình rời đi. Mà Khương Lê cũng đeo giỏ tre đi về phía chuồng lợn. Đến chuồng lợn, cô bắt đầu cho lợn ăn, cho lợn ăn xong, còn phải giúp lợn xúc phân!!!

Cho heo ăn xong, cô cầm xẻng bắt đầu xúc phân heo. Trong không khí tràn ngập mùi phân heo lan tỏa khắp nơi, khiến cô khó mà chịu đựng được nhưng chỉ có thể nín thở, nghiến răng kiên trì xúc thức ăn cho heo ra ngoài đổ. Những thức ăn cho heo này không thể tùy tiện vứt lung tung, rất có tác dụng, nghe nói còn có thể dùng làm phân bón…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Thanh Niên Trí Thức Quá Dịu Dàng, Tháo Hán Liếc Mắt Một Cái Liền Say Đắm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook