[Thập Niên 70] Thanh Niên Trí Thức Quá Dịu Dàng, Tháo Hán Liếc Mắt Một Cái Liền Say Đắm

Chương 20:

Vân Gian Vụ Lí

06/07/2024

Mà lúc này, Hà Nhã Đình nhìn Khương Lê đang bày tỏ thiện ý với người khác, trong lòng dâng lên một cảm giác bực bội!

Hôm nay trở về ký túc xá, cô vẫn chưa chủ động trò chuyện với cô, dường như muốn vạch rõ ranh giới với cô ta vậy…

Cô ta cúi đầu, nắm chặt góc áo, đáy mắt tràn ngập vẻ u ám!

Không... không được!

Cô ta tuyệt đối không thể cãi nhau với Khương Lê!

Nghĩ đến đây, cô ta hít sâu một hơi, trên mặt nở một nụ cười, đi đến trước mặt Khương Lê:

"Lê Lê, chị có chuyện muốn nói với em, em có thể ra ngoài với chị một chút không?"

"Chị Nhã Đình, có chuyện gì không thể nói ở đây sao?" Khương Lê nhướng mày, hiển nhiên là không muốn để ý đến Hà Nhã Đình.

"Ở đây không tiện, em ra ngoài với chị một chút đi, được không?" Hà Nhã Đình nắm lấy tay Khương Lê, giọng điệu mang theo vài phần nũng nịu.

Khương Lê nghe mà nổi hết cả da gà, Hà Nhã Đình đây là muốn làm yêu quái gì? Nhưng nghĩ đến cô cũng không dám ngang nhiên hại mình, Khương Lê cũng gật đầu: "Được rồi."

Cô cũng muốn xem xem, Hà Nhã Đình rốt cuộc muốn tính toán gì.

Khương Lê và Hà Nhã Đình ra ngoài, Khương Thu Nguyệt nhìn bóng lưng của hai người, quay đầu nói với Thẩm Tuyết Vi: "Tuyết Vi, cô có thấy không, Khương Lê dường như đột nhiên thay đổi rất nhiều?"

Dường như... tốt hơn rồi?



Thẩm Tuyết Vi gật đầu nhưng không nói gì. Cô cũng không biết rốt cuộc Khương Lê có thật sự thay đổi hay chỉ giả vờ thu liễm tính tình, rốt cuộc thế nào, đợi quan sát một thời gian nữa sẽ biết.

Khương Lê và Hà Nhã Đình đến dưới một gốc cây lớn bên ngoài ký túc xá thanh niên trí thức, nơi đây bốn bề trống trải, không lo có người nghe thấy cuộc nói chuyện của họ.

Khương Lê nhất thời không đoán ra được Hà Nhã Đình rốt cuộc đang bán thuốc gì trong hồ lô. Cô tỉ mỉ quan sát Hà Nhã Đình trước mặt, chỉ thấy trên mặt cô ta vẫn treo một nụ cười nhàn nhạt, trông rất dịu dàng và hiểu biết.

Cũng không biết có phải là ảo giác của cô không, cô luôn cảm thấy Hà Nhã Đình rất không ổn!

Dường như chỉ trong một đêm đã xảy ra rất nhiều thay đổi. Vì vậy, cô trực tiếp nói ra nghi ngờ trong lòng, nói: "Chị Nhã Đình, sao em cảm thấy da chị so với hôm qua tối đi nhiều thế, hình như đen đi một chút?"

Sáng sớm thức dậy, Khương Lê đã phát hiện ra điều này nhưng cô còn tưởng là ảo giác của mình, bây giờ xem ra hình như không phải. Nhưng tối hôm qua, cô thấy da của Hà Nhã Đình rõ ràng rất trắng, cũng giống như cô, trắng trẻo và bóng loáng.

Một câu nói khiến sắc mặt của Hà Nhã Đình trong nháy mắt trở nên cứng đờ.

Theo quan điểm của Hà Nhã Đình, câu nói này của Khương Lê chẳng khác nào đang trần trụi chế giễu cô ta xấu đi!

Quả nhiên, cô ta chính là không thể thấy mình tốt hơn cô ta một chút, cô ta đè nén cơn giận trong lòng, lén lút tự véo mình một cái, mắt mới đỏ hoe.

"Lê Lê, chị luôn cảm thấy dạo này em cố ý xa lánh chị, có phải chị làm sai điều gì không, em nói cho chị biết được không?"

Cô ta cố ý tỏ ra yếu đuối, giọng nói mềm mại, ngữ khí mang theo vài phần nức nở: "Trong lòng chị, em vẫn luôn là chị em tốt của chị, nếu em có chỗ nào không vừa ý, cứ nói ra, chị nhất định sẽ sửa, được không?"

Hà Nhã Đình tiến lên muốn nắm lấy tay Khương Lê, trước đây, chỉ cần cô ta tỏ ra yếu đuối tủi thân, Khương Lê ngốc nghếch này sẽ quên hết mọi điều không vui! Bây giờ, chắc chắn cũng sẽ như vậy thôi?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Thanh Niên Trí Thức Quá Dịu Dàng, Tháo Hán Liếc Mắt Một Cái Liền Say Đắm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook