[Thập Niên 70] Thanh Niên Trí Thức Quá Dịu Dàng, Tháo Hán Liếc Mắt Một Cái Liền Say Đắm

Chương 3:

Vân Gian Vụ Lí

03/07/2024

Còn Hà Nhã Đình, bề ngoài thì coi cô ấy là chị em tốt nhưng lại luôn xúi giục chủ nhân cũ bỏ trốn, nếu suy nghĩ kỹ một chút thì có thể nhận ra cô ta không hề tốt bụng như vậy, đáng tiếc chủ nhân cũ quá ngây thơ, không hiểu được điều này.

Trong nguyên tác, sau khi Khương Lê bỏ trốn chính là lúc bi kịch cuộc đời cô bắt đầu, cô vừa chạy ra ngoài không lâu thì bị Lý Lại Tử trong làng để mắt tới, tuy không bị hắn cưỡng hiếp nhưng quần áo trên người cô đều bị xé rách, khi bị người ta tìm thấy, quần áo không chỉnh tề nên mọi người đều cho rằng cô đã quan hệ với Lý Lại Tử.

Những lời đồn đại, chỉ trỏ luôn đeo bám cô. Cô còn phải đối mặt với sự quấy rối của tên vô lại đó, cuối cùng vì bất đắc dĩ, cô bị ép gả cho Lý Lại Tử, đổi lại là bị đánh đập dã man, chủ nhân cũ cũng là người có tính cách mạnh mẽ, tìm một chai thuốc trừ sâu đầu độc Lý Lại Tử sau đó tự mình nhảy xuống sông tự vẫn.

Còn Hà Nhã Đình là nữ chính, lại là bạn tốt của cô, thừa kế toàn bộ đồ đạc của cô, bao gồm cả tiền bạc, còn được một không gian, từ đó bước lên đỉnh cao cuộc đời, sống hạnh phúc bên nam chính Tống Đình Ngọc.

Khi đọc nguyên tác, Khương Lê không thấy có gì lạ nhưng khi cô xuyên đến đây, thừa kế ký ức của chủ nhân cũ, cô mới phát hiện ra rất nhiều điểm đáng ngờ.

Ví dụ như, cô vừa bỏ trốn đã gặp Lý Lại Tử…

Cô nhớ, trong nguyên tác có nhắc đến, Lý Lại Tử cả ngày chỉ biết ăn chơi lêu lổng, thường thích đi trộm gà trộm chó vào ban đêm, ban ngày rất ít khi ra ngoài lang thang.

Vậy nên... Đây không phải là sự trùng hợp, cô bị người ta tính kế sao?

Nhưng đây đều là những chuyện không có bằng chứng, chỉ là sự nghi ngờ của cô.

Khương Lê sinh ra trong một gia đình khá giả, được dạy dỗ nghiêm khắc, từ sớm đã hiểu được sự đời, không phải là chủ nhân cũ ngây thơ nên mới nhìn một cái là phát hiện ra vấn đề.

Hà Nhã Đình sắc mặt cứng đờ, nói: "Tôi chỉ thấy, cô nên đi ăn ở căng tin thôi."



"Hôm nay tôi hơi không khỏe nên không đi ăn ở căng tin." Khương Lê nhàn nhạt nói.

Câu nói này của cô cũng là để nói với mọi người rằng, cô không hề bỏ trốn.

Cô quay người đi vào ký túc xá, lấy ra một hộp mạch nha vừa mới mở, pha cho mình một cốc để uống.

Trong thời đại này, mạch nha là một thứ rất quý.

Hà Nhã Đình nhìn chất lỏng màu trắng sữa trong cốc của cô, không khỏi nuốt nước bọt, trước đây khi Khương Lê ăn những thứ này, đều sẽ có một phần của cô ta và cả Tống Đình Ngọc nữa.

"Ly ly, mạch nha của cô còn nhiều không?"

"Sao vậy, chị Nhã Đình?" Khương Lê uống một hơi cạn sạch, sau đó mới nhìn về phía Hà Nhã Đình, trên mặt nở một nụ cười ngọt ngào.

Trước đây, mỗi khi cô nói vậy, Khương Lê đều sẽ rót cho cô ta một cốc nhưng bây giờ lại nhìn cô ta chằm chằm.

Hà Nhã Đình có chút không vui trong lòng, chẳng lẽ cô ta còn muốn cô ta cầu xin cô ta chia cho cô ta một cốc sữa lúa mạch sao?

Nhìn ngũ quan trắng trẻo tinh xảo của cô gái, lúc cười lên trông giống hệt một con hồ ly tinh, trong lòng Hà Nhã Đình không khỏi ghen ghét, nếu như người nhà cô ta cũng chiều chuộng cô ta như Khương Lê thì cô ta chắc chắn cũng được nuôi dưỡng trắng trẻo mịn màng từ nhỏ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Thanh Niên Trí Thức Quá Dịu Dàng, Tháo Hán Liếc Mắt Một Cái Liền Say Đắm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook