[Thập Niên 70] Thanh Niên Trí Thức Quá Dịu Dàng, Tháo Hán Liếc Mắt Một Cái Liền Say Đắm

Chương 5:

Vân Gian Vụ Lí

03/07/2024

Hà Nhã Đình nghẹn họng, trong lòng nổi lên cơn giận dữ nhưng lại không thể phản bác.

Ai mà không biết điều kiện nhà Khương Lê nổi tiếng tốt?

Bố mẹ cô ta đều là công nhân, anh trai còn là quân nhân, trong nhà chỉ có hai anh em, không giống như cô ta, trong nhà có một đống em trai em gái, từ nhỏ đã phải sống tằn tiện.

Nghĩ đến đây, trong lòng Hà Nhã Đình càng thêm oán hận Khương Lê.

Lúc này, cô gái thanh niên cùng phòng không biết là không nhìn nổi nữa hay là đơn thuần ghen tị Hà Nhã Đình được Khương Lê cho nhiều đồ như vậy, không nhịn được lên tiếng.

Bàng Lan Hương nói: "Khương Lê, theo tôi thấy, cô còn không bằng đưa hết những thứ này cho tôi, tuy tôi không có tiền trả lại cho cô nhưng ít ra còn có thể giúp cô làm việc!"

Giọng điệu của cô ta mang theo vài phần châm chọc, rõ ràng là đang ám chỉ Hà Nhã Đình không biết xấu hổ.

"Khương Lê, gia thế của cô tốt như vậy, cô cho Nhã Đình những thứ này thì sao?" Tần Phương Nhã đứng ra bênh vực Hà Nhã Đình: "Hơn nữa, ai mà không biết điều kiện gia đình cô tốt chứ, bố mẹ cô mỗi tháng kiếm được nhiều tiền như vậy, cô chia cho Nhã Đình một ít thì sao?"

"Vậy theo cô nói, mỗi tháng đội trưởng nhận được nhiều công điểm hơn cô, sao cô không tìm ông ấy chia cho cô một ít?" Giọng điệu của Khương Lê nghe có vẻ dịu dàng nhưng khi phản bác lại thì không hề thua kém chút nào.

"Chị Nhã Đình, em biết chị không phải là người thất hứa, cho nên, chị sẽ trả lại số tiền này cho em chứ?" Khương Lê chớp chớp mắt, đôi mắt long lanh nhìn cô ta, khiến người ta không biết từ chối như thế nào.

Khương Lê cũng tính toán chính xác điểm này, dù sao thì là nữ chính, sao có thể không biết xấu hổ được chứ?



Những cô gái thanh niên trong phòng đều có mặt, cũng nghe thấy cuộc đối thoại của họ, Hà Nhã Đình không có mặt dày đến vậy, không nói ra được lời từ chối.

Khương Lê thấy vậy, khóe môi nở một nụ cười: "Chị Nhã Đình, em coi như chị đã đồng ý rồi, nếu chị có tiền thì phải nhanh chóng trả lại cho em nhé, chị cũng biết sức khỏe của em không làm được nhiều việc, đến cuối năm chắc không được bao nhiêu công điểm, đến lúc đó nếu em lấy tiền công điểm của chị, chị không được trách em đâu nhé, em cũng phải ăn cơm chứ."

"..." Khương Lê chết tiệt này, đang uy hiếp cô ta sao?

Rõ ràng là đang nói với cô ta, muốn không trả tiền thì không được!

Ba mươi đồng, đối với Hà Nhã Đình mà nói quả thực là một khoản tiền lớn, bây giờ cô ta thậm chí còn không lấy ra được năm đồng.

Nhưng Khương Lê không quan tâm nhiều như vậy, cho dù phải đợi đến cuối năm, cô cũng phải bắt Hà Nhã Đình trả lại cho cô!

Hổ không gầm, coi cô là mèo bệnh sao, suốt ngày tính kế lợi dụng cô!

Trong nguyên tác, cuộc đời của Hà Nhã Đình luôn vô cùng suôn sẻ, tuy xuất phát điểm thấp nhưng vận may lại cực tốt, luôn trên con đường biến đẹp, biến giàu, khiến một đám nam phụ si mê cô ta không thôi.

Còn Khương Lê vốn là hoa phú quý của người ta, cuối cùng lại trở thành giày rách mà mọi người khinh thường, dưới sự gian nan của cuộc sống, cuối cùng cô trở nên đen đúa, già nua, xấu xí, mới sụp đổ phát điên giết người rồi tự sát.

Nghĩ đến kết cục trong nguyên tác, Khương Lê không khỏi rùng mình, sau này mình phải tránh xa nữ chính một chút mới được!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Thanh Niên Trí Thức Quá Dịu Dàng, Tháo Hán Liếc Mắt Một Cái Liền Say Đắm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook