[Thập Niên 70] Thanh Niên Trí Thức Quá Dịu Dàng, Tháo Hán Liếc Mắt Một Cái Liền Say Đắm

Chương 9:

Vân Gian Vụ Lí

06/07/2024

"Em tên Dao Dao đúng không? Chị tên Khương Lê, sau này em có thể gọi chị là chị Khương, đúng rồi, năm nay em bao nhiêu tuổi rồi?"

"Năm tuổi ạ." Hạ Dao Dao nhìn Khương Lê dịu dàng và tốt bụng, có chút ngượng ngùng mở miệng.

Năm tuổi?

Nhìn đứa trẻ nhỏ bé này, chỉ khoảng ba tuổi nhưng nghĩ đến thời đại này khó mà ăn no, cô bé bị suy dinh dưỡng cũng là chuyện bình thường.

"Nhà em ở đâu, chị đưa em về nhé!"

"Cảm ơn chị Khương." Trời đã hơi tối, Hạ Dao Dao còn nhỏ như vậy, một mình về nhà quả thực có chút không an toàn.

Dưới sự chỉ dẫn của Hạ Dao Dao, Khương Lê đưa cô bé về nhà họ Hạ.

Cô đứng trước cổng lớn nhà họ Hạ, xem ra nhà họ Hạ trước đây cũng khá giàu có, ngói xanh tường vôi, trông đẹp hơn tất cả những ngôi nhà trong làng.

"Dao Dao, lại đây!"

Một giọng nói lạnh lùng cắt ngang dòng suy nghĩ của Khương Lê, cô thuận theo hướng phát ra âm thanh nhìn lại, một người đàn ông cao lớn đứng sau cánh cổng, ánh mắt u ám, trông vừa dữ tợn vừa lạnh lùng.

Khương Lê nhìn vẻ mặt hung dữ của người đàn ông, trong lòng có chút sợ hãi nhưng nghĩ đến người đàn ông này trước đó đã cứu mình, lại không chiếm tiện nghi của mình, chút sợ hãi trong lòng cô cũng tan biến.

"Anh!" Hạ Dao Dao chạy về phía người đàn ông, giọng nói mềm mại, vô cùng đáng yêu.

Khương Lê vốn là người thích cái đẹp, vì Hạ Dao Dao trường đắc đáng yêu nên cô cũng có thêm vài phần thiện cảm với Hạ Dao Dao.



"Anh ơi, trên đường em bị Nhị Oa và Cẩu Đản bắt nạt, là chị Khương giúp em đuổi bọn họ đi, còn cho em một viên kẹo." Cô bé xòe tay, khuôn mặt trắng trẻo mịn màng nở một nụ cười rạng rỡ.

Hạ Tĩnh Xuyên cúi đầu nhìn viên kẹo sữa Đại Bạch Thỏ trong tay Hạ Dao Dao nhưng lại lạnh lùng trách móc: "Sau này không được tùy tiện nhận đồ của người lạ!"

Giọng nói của người đàn ông quá lạnh lùng, mang theo sự quở trách và trách móc rõ ràng, Hạ Dao Dao không nhịn được đỏ mắt nhưng cô bé vẫn ngoan ngoãn gật đầu.

Khương Lê đứng bên cạnh, nhìn Hạ Dao Dao bị mắng, cô nói: "Kẹo là tôi cho cháu, cháu rất ngoan, anh đừng trách cháu, lần trước anh cứu tôi, tôi còn chưa kịp cảm ơn anh."

"Không cần, cô đi đi." Giọng nói của người đàn ông xa cách ngàn trùng, toàn thân tỏa ra hơi thở của kẻ lạ chớ gần.

Khương Lê nhìn trời dần tối, gật đầu, lúc này nếu không về, lát nữa trời tối hẳn, cô thực sự có chút sợ.

Đặc biệt là khi nghĩ đến trong sách, cô bị Lý Lại Tử theo dõi, cứ đến tối là Lý Lại Tử lại thích ra ngoài đi dạo…

Khương Lê tuy chưa gặp người đó nhưng khi nghĩ đến những trải nghiệm và kết cục như vậy, cô không khỏi sợ hãi, trong thời đại đơn thuần này, nam nữ ở bên nhau kéo kéo đẩy đẩy nhiều sẽ bị người ta bàn tán, huống chi là mất đi sự trong sạch…

Cô quay người đi về phía điểm trí thức thanh niên, đi chưa được hai phút thì trời đã tối hẳn.

Cũng không biết là do trực giác hay là lo lắng quá mức, Khương Lê rõ ràng cảm thấy sau lưng có người đang nhìn chằm chằm mình!

Cô gần như không dám quay đầu lại nhìn, vì quá sợ hãi, cô cắm đầu chạy thật nhanh, cho đến khi về đến bên điểm trí thức thanh niên, cô mới dừng lại.

Nhìn thoáng qua phía sau đen kịt, cô đưa tay lên ngực, thở phào nhẹ nhõm, đêm hôm khuya khoắt thế này, thật sự dọa chết cô rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Thanh Niên Trí Thức Quá Dịu Dàng, Tháo Hán Liếc Mắt Một Cái Liền Say Đắm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook