[Thập Niên 70] Tiểu Nông Nữ Phất Nhanh Nhờ Không Gian Thông Hiện Đại

Chương 15:

Tinh Tinh Túy Tửu

20/03/2024

Tần Tiểu Mãn trong lúc ngủ hình như là cảm giác được cô ở bên cạnh, liền tiến sát đến bên cô, cũng không biết có nóng hay không.

Lúc em gái cô mới ra đời, cô đã mười tuổi. Khi mẹ cô vừa chết, bà Trương liền muốn ném em gái cô đi, là cô đã liều chết để đoạt em gái mình lại.

Bà Trương cũng không muốn làm lớn chuyện, nên cũng không quản nữa. Dù sao thì đứa trẻ còn nhỏ như vậy đã mất mẹ, nhà bà ta lại mặc kệ, nhất định là sẽ không sống được lâu.

Bà ta không nghĩ đến, Tần Kinh Trập không chỉ nuôi sống được em gái mình, mà cô còn nuôi đứa bé rất tốt.

Tần Tiểu Mãn là do Tần Kinh Trập một tay nuôi lớn, cô bé không khác con ruột của cô là bao. Vì thế, tình cảm của Tần Kinh Trập đối với Tần Tiểu Mãn sâu đậm hơn các chị em khác của cô rất nhiều.

Nhưng mà mỗi khi nghĩ đến các chị em khác của mình, Tần Kinh Trập không khỏi thở dài một hơi, ánh mắt cũng mang theo một nỗi buồn man mác.



Chị em bọn cô rất đông, nhưng nếu tính đến những người còn sống đến bây giờ, thì lại không có mấy người.

Trong nhà tổng cộng có bảy cô con gái, mà Tần Kinh Trập lại đứng thứ năm, trên thì cô có bốn người chị gái, dưới thì có hai người em gái.

Chị cả của cô cũng được xem là người có mạng số tốt nhất trong bảy chị em các cô. Bởi khi chị ấy đến tuổi kết hôn thì mẹ của cô vẫn chưa qua đời, nên đã tìm cho chị ấy một gia đình chồng cũng không tệ lắm. Chồng chị ấy thì làm việc ở xưởng sắt thép, mẹ chồng thì có tiền hưu trí. Mặc dù anh rể đã qua một đời vợ, tuổi cũng lớn hơn mười tuổi, nhưng anh ấy là người đôn hậu, gia cảnh không chỉ không tệ mà còn rất thương chị ấy.

Còn chị hai cô thì khi còn bé đã bị bà Trương ném xuống nước thiếu chút nữa chết đuối, lúc mẹ cứu chị hai trở về thì người cũng đã gần như đi vào cõi chết. Do thời gian thiếu dưỡng khí quá dài, nên đã dẫn đến tổn thương não, chỉ số thông minh của chị ấy vĩnh viễn cũng chỉ ở ba tuổi. Đến khi mẹ cô vừa qua đời, chị hai đã bị bà Trương và mẹ kế của cô bán cho một ông già hơn năm mươi tuổi mới chết vợ ở thôn bên cạnh với giá mười đồng để làm vợ lão ta.

Nhưng chị ấy cũng số khổ giống như người mẹ cô, trong lúc khó sinh đã chết. Cũng vì chuyện này mà người đàn ông kia còn đến tận nhà bọn họ để náo loạn, muốn bà Trương phải bồi thường vợ lại cho ông ta. Nhưng mà bà Trương cũng không phải là đèn cạn dầu, nên người đàn ông kia không phải là đối thủ của bà ta, rất nhanh đã bị bà ta đuổi ra ngoài.

Đến lúc sinh chị ba, do thể lực của mẹ cô lúc đó rất yếu, chống đỡ không được nữa nên đã rơi vào hôn mê. Đợi đến khi mẹ cô tỉnh lại thì bà Trương nói là đứa bé đã chết, mẹ cô không tin muốn nhìn đứa bé thử một lần, nhưng bà ta lại nói là đứa bé đã được đem đi chôn rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Tiểu Nông Nữ Phất Nhanh Nhờ Không Gian Thông Hiện Đại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook