[Thập Niên 70] Trốn Hôn Sĩ Quan, Quân Tẩu Mang Thai Ba

Chương 25: Phu Già Vợ Trẻ, Ông Chồng Già 2

Đôi Kim Tích Ngọc

20/04/2024

"Tôi tên là Uông Lâm, là thanh niên trí thức xuống nông thôn, tôi và chồng về thăm nhà, cô gái nhỏ sao lại đi tàu một mình, không để người nhà đi cùng sao?"

Cái gọi là phòng người là việc nên làm, Khương Nghiên đảo mắt một cái, cười nói: "Tôi đi theo quân, vị hôn phu của tôi là sĩ quan, anh ấy sẽ đón tôi ở nhà ga."

"Sĩ quan?" Chưa đợi Uông Lâm trả lời, một giọng nói trẻ trung đã vang lên từ phía đối diện.

Là năm thanh niên ăn mặc như học sinh, người nào người nấy đều xách theo túi to túi nhỏ, không ít người mệt đến thở hồng hộc.

Người vừa nói là một cô gái, để tóc ngắn ngang vai, khuôn mặt tròn trịa, nhìn là biết gia đình khá giả.

Cô ta ngồi đối diện Khương Nghiên, đánh giá Khương Nghiên từ trên xuống dưới, vẻ mặt có chút khinh thường, cố ý khoe khoang: "Có thể theo quân, vị hôn phu của cô ít nhất cũng là tiểu đoàn trưởng, tiểu đoàn trưởng bình thường đều ngoài ba mươi tuổi, nếu là phó trung đoàn trưởng hoặc trung đoàn trưởng, tuổi tác còn lớn hơn."

"Cô cũng chỉ mới mười bảy mười tám tuổi, tuổi tác chênh lệch với vị hôn phu của cô hơi lớn nhỉ."

Thật sự là hết nói nổi. Tâm trạng vừa mới khá hơn một chút của Khương Nghiên lập tức tụt xuống đáy vực, tại sao luôn có người không biết nói chuyện như vậy chứ? Trong lòng hận không thể đấm cho đối phương một trận, nhưng cô vẫn cười đáp trả.



"Cô mặc quần áo vải bông đẹp như vậy, còn mập mạp như thế, điều kiện gia đình chắc là khá tốt."

"Nhưng cô lại xách theo nhiều túi lớn túi nhỏ như vậy, không phải là thanh niên trí thức xuống nông thôn chứ? Điều kiện tốt như vậy, gia đình lại không nghĩ cách tìm việc cho cô. Nhà cô có một đứa em trai đúng không? Ba mẹ cô đã từ bỏ cô, chọn em trai cô rồi."

Lời này vừa nói ra, những người đi cùng cô gái kia đều cố nhịn cười, cô gái kia cũng lập tức biến sắc mặt, rõ ràng là đã bị chọc trúng chỗ đau. Cô ta tức giận nhìn Khương Nghiên: "Liên quan gì đến cô? Không phải chỉ là lấy một ông già sao, có gì đáng đắc ý."

Khương Nghiên cười nhạt: "Này, tôi không cần xuống nông thôn, vị hôn phu của tôi còn là quân nhân cống hiến cho đất nước, tôi cũng là quân tẩu được quốc gia ưu đãi, vinh quang!"

"Hừ." Cô gái kia quay mặt đi, một chàng trai đi cùng hỏi: "Chúng tôi xuống nông thôn là hưởng ứng lời kêu gọi, hỗ trợ xây dựng đất nước cũng nên được ưu đãi chứ?"

Khương Nghiên im lặng không nói, ngược lại Uông Lâm bên cạnh cười khổ một tiếng.

"Đến nơi các cậu sẽ biết thôi, nếu không gặp được chồng tôi, có lẽ tôi đã chết đói rồi."

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Trốn Hôn Sĩ Quan, Quân Tẩu Mang Thai Ba

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook