Thập Niên 70: Vợ Đẹp Trí Thức Sống Lại, Bị Anh Chồng Tháo Hán Ôm Eo Cưng Sủng

Chương 12:

Lộc Trai

24/06/2024

Lúc này, Tống Quốc Siêu đang đau đớn ôm lấy chỗ bị thương, thấy Lâm Oản Hề hiểu lầm, không màng đến nỗi đau trên cơ thể.

Hắn ta tập tễnh tiến lên giải thích: "Oản Hề, cô nghe tôi nói, tôi với Nhược Sơ không phải như cô thấy đâu, cô phải tin vào tấm lòng chân thành của tôi dành cho cô."

"Ồ, anh Quốc Siêu, chẳng lẽ anh cũng để mắt đến sắc đẹp và gia sản của tôi sao? Nhưng tôi có người mình thích rồi, chỉ có thể chúc cho anh và Nhược Sơ trăm năm hạnh phúc."

Lâm Oản Hề nhíu mày khó xử, liếc nhìn Lục Châu Khâm, nhỏ giọng châm chọc.

Trước đó có lời nhắc nhở của Trần Mù, sau lại có lời phủ nhận của cô, từ nay về sau, Tống Quốc Siêu muốn tiếp cận cô cũng không phải chuyện dễ dàng.

Lời này vừa nói ra, trong đám đông lại vang lên tiếng xì xào bàn tán. Phần lớn đều chỉ trích hắn ta không biết xấu hổ, một bên thì lằng nhằng với Lâm Nhược Sơ, một bên thì chạy đến tỏ tình với Lâm Oản Hề.

Nghe thấy tiếng bàn tán ngày càng lớn, khuôn mặt đen sì của Tống Chính Đông giống như viên gạch lát, ông ta lớn tiếng quát.

"Quốc Siêu, làm người phải có tự trọng, đừng mơ tưởng đến những thứ không nên mơ, nếu cô Lâm không có vấn đề gì thì mọi người mau về nghỉ ngơi đi, trời sáng còn phải đi làm."



Sau khi trách móc xong, Tống Chính Đông đen mặt, xua tay ra hiệu cho dân làng rời đi.

Vốn định để ba dượng chống lưng cho mình, nhưng lại nghe thấy đối phương cắt đứt đường lui của hắn ta. Mặt hắn ta đen xì, đứng ngây người tại chỗ.

Hắn ta tức giận vì sự cố chấp của Lâm Oản Hề, người phụ nữ này đúng là không biết xấu hổ, chỉ là gà rừng hóa phượng hoàng, có gì mà phải kiêu ngạo.

Nhất định có một ngày hắn ta sẽ cưới mụ đàn bà chết tiệt này về nhà, hành hạ đến chết.

"Lâm Oản Hề, cậu không đến nhà thanh niên trí thức? Cậu nói dối." Lâm Nhược Sơ nhìn thấy dân làng đều đã rời đi, không còn giả vờ đáng thương nữa, tức giận đứng dậy.

Lâm Oản Hề cười lạnh một tiếng, nhìn Lâm Nhược Sơ toàn thân bẩn thỉu, toàn mùi phân bò, nói.

"Chậc chậc, Tống Quốc Siêu, khẩu vị của anh đúng là nặng thật, loại người này mà cũng nuốt trôi, vất vả cho anh rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Vợ Đẹp Trí Thức Sống Lại, Bị Anh Chồng Tháo Hán Ôm Eo Cưng Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook