[Thập Niên 70] Xuyên Thành Nàng Dâu Yêu Kiều Của Tháo Hán

Chương 1:

Xã Khủng Đích Hán Tử

28/05/2024

Ngày 25 tháng 8 năm 1974, một đội của thôn Cổ Đường thị trấn Vịnh Loan thành phố Nam Duyên!

Một căn nhà gạch gần chân núi, từ tường đổ nát không chịu nổi, có thể thấy được căn nhà này đã trải qua mưa gió lâu ngày!

Trên bàn bát tiên cũ kỹ trong phòng, bên cạnh bàn ngồi một vị phụ nhân mỏ khỉ mồm nhọn, phía sau còn có một nam nhân đi tới đi lui đầu bù tóc rối.

Quần áo bọn họ mặc trên người không chỉ tràn đầy vá lỗi, hơn nữa còn đen một khối tím một khối, từ quần áo có thể nhìn ra được, chủ nhân quần áo không thích sạch sẽ cỡ nào.

Phía sau bọn họ dùng tấm ván gỗ ghép lại hẳn là "Giường" đi! Phía trên nằm một cô gái, sắc mặt trắng bệch như tờ giấy, thoạt nhìn gần như không khác gì người chết.

"Nương, ngươi nói chúng ta... chúng ta... hiện tại nên làm cái gì bây giờ?" đầu bù tóc rối bù mặt nam nhân có chút nghĩ mà sợ hỏi.

ngươi chính là không nghe, còn chưa tới cửa nhà đâu!Liền để ngươi cho che chết, ngươi nói một chút, nếu chúng ta ban ngày nâng trở về, vậy ngươi tự mình ngẫm lại xem??"

Nói tới đây mẫu tử hai người đều nghĩ mà sợ không thôi!

chúng ta có phải hay không bị bọn họ cho hố, chúng ta nhưng là tốn năm mươi khối tiền dặm, sẽ không phải tại bán cho chúng ta trước đó nữ nhân này chính là nấc rắm đấy, bằng không lớn lên tuấn tú như vậy làm sao có thể cam lòng bán đi?"



Phụ nhân nghe vậy, móc móc lỗ tai, liên tục đảo mấy cái mắt trắng dã: "Được rồi, đừng cho lão nương kéo đông kéo tây, nếu ngay từ đầu liền nấc rắm, lão nương có thể để ngươi ra cái này năm mươi khối?"

chúng ta vẫn là trước nghĩ biện pháp đem thi thể cho giải quyết xong, bằng không lại kéo vài ngày đều thối, đuổi tới ngày mai, ta lại đi cho ngươi tìm một cái vợ nhi, lần này nhất định phải tìm mập hô, hảo sinh dưỡng."

"Nương, nếu không liền trực tiếp ném tới chúng ta sau núi sông lớn bên trong?"

Phụ nhân mỏ khỉ nghe vậy, cao hứng vỗ đùi một cái: "Biện pháp này tốt, sông này đang thông với biển! Dòng nước trong sông cũng rất gấp, nhất định có thể vọt tới biển rộng, nhanh lên, đem thứ này dọn ra ngoài ném.

Mẹ, đợi đến giờ ăn cơm ta lại đi, hiện tại sắp đến giờ tan làm, ta lúc này đi ra ngoài nhất định sẽ bị người phát hiện.

Chờ thời gian ăn cơm, vẫn là đầu của ta nhi dùng tốt, khi đó trên đường chắc chắn không có ai, ngươi cần phải nhớ đừng để bị người khác nhìn thấy.

Tống Sơ Chanh nằm ở trên giường đang tiếp nhận ký ức của nguyên chủ, từng cỗ từng cỗ tràn vào trong đầu cô, đầu cô đau như có thứ gì đó hung hăng chui vào trong đầu cô.

Toàn thân nàng đều cứng ngắc muốn mở mắt, nhưng vô luận nàng dùng sức giãy dụa như thế nào, giờ phút này nàng ngay cả da mắt cũng không nhúc nhích được.

Không nghĩ tới a! Cô vừa cùng bạn bè chúc mừng xong căn phòng đầu tiên trong đời, hơn nữa còn là phòng cảnh biển kiểu kép trên tầng cao nhất!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Xuyên Thành Nàng Dâu Yêu Kiều Của Tháo Hán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook