Thập Niên 70: Xuyên Thành Nữ Phụ Thanh Niên Trí Thức

Chương 1:

Cửu Châu Đại Nhân

09/05/2023

Chương 1

Giang Thu Nguyệt chỉ nhớ mình bận rộn đến hơn mười một giờ đêm, sứt đầu mẻ trán tăng ca xử lý vấn đề công việc.

Ai ngờ sau khi bận rộn xong đứng dậy đột nhiên hai tai ầm ầm, ngực đau thắt, trước mắt tối sầm ngã trên bàn làm việc, bất tỉnh nhân sự không biết gì.

Đợi đến khi cô khôi phục ý thức, chỉ cảm thấy hai mắt sưng lên nặng nề, cả người mềm nhũn ngực đánh trống, cộng thêm hoa mắt chóng mặt, triệu chứng hạ đường huyết điển hình.

Thầm mắng ông chủ tư bản, đưa đến bệnh viện mà ngay cả chai glucose cũng không treo cho cô, nhìn xem nhân viên đã mệt mỏi thành dạng chó gì.

Giang Thu Nguyệt nghĩ trước tiên nên lấy điện thoại di động xin nghỉ, bằng không mấy ngày trước ca sẽ thành không công.

Nào ngờ vừa mở mí mắt ra đã làm cô giật nảy mình!

Căn phòng nhỏ tối tăm này, mái nhà loang lổ và cửa sổ nhỏ cao cao như cửa sổ sắt trong phòng giam bên kia...

Cái quái gì vậy? Chỗ này là ở đâu?

Càng kinh hãi hơn còn ở phía sau, cô vừa nhúc nhích đã phát giác có gì đó không đúng, đôi móng vuốt vừa gầy vừa nhỏ vừa tái nhợt trước mắt này tuyệt đối không phải tay của cô gái hai mươi lăm tuổi!



Nghĩ đến một loại khả năng, cô vội vàng kinh hoàng sờ soạng từ đầu đến cuối thân thể một lần, sau khi khẳng định suy đoán trong lòng, đột nhiên vô lực nằm liệt giường.

Khi còn sống, Giang Thu Nguyệt cô không biết giẫm phải vận may cứt chó nào, thần kỳ mà xuyên qua!

Có lẽ động tác của cô quá lớn, bên ngoài căn phòng nhỏ có động tĩnh, lập tức có người đẩy cửa đi vào.

Người tới mặc một thân công trang màu xanh lá cây quân đội, có đầu học sinh kiểu cũ, khuôn mặt xinh đẹp làn da trắng nõn, dáng người gầy gò, hai má còn như bị thiếu máu cục bộ mà tái nhợt, tuổi tác thoạt nhìn cũng không nhỏ.

Cô ấy vào cửa liếc mắt nhìn thấy Giang Thu Nguyệt đang nằm trên giường đang ở trạng thái ngây ngẩn, không òn gì luyến tiếc, hai mắt lập tức đỏ lên.

"Thu Nguyệt, là chúng ta xin lỗi con, ba mẹ cũng không có biện pháp, thế đạo này..." Người phụ nữ nghẹn ngào nói tới đây, che miệng không dám nói tiếp, nước mắt tuôn rơi.

Giang Thu Nguyệt không nhìn nổi người ta khóc trước mặt mình, huống chi còn là một người phụ nữ đẹp còn có phong vận này, cô còn chưa lấy lại tinh thần đã đau đầu trấn an người khác.

"Cái đó, cô đừng khóc, để cho tôi bình tĩnh rồi nói sau." Chết mất, đây là mẹ của nguyên chủ phải không? Vạn nhất bị nhìn ra có gì không đúng có bị kéo đi cắt lát hay không vậy!

Người phụ nữ đẹp kia nhìn cô tựa như càng thương tâm, "Con ngay cả mẹ cũng không gọi, vì không muốn nhận mẹ sao? ”

Giang Thu Nguyệt ngơ ngác, bảo cô vừa tới đã gọi một người xa lạ là mẹ thì cô gọi không ra miệng, hơn nữa đây là tình huống gì chứ?

Cô lẩm bẩm hai lần, vẫn không gọi nổi.



Trên mặt người phụ nữ đẹp kia có vẻ thất vọng, đi lên đặt chén sứ lên tủ nhỏ trên đầu giường, dặn dò cô thừa dịp còn nóng ăn trước, lau nước mắt đóng cửa đi ra ngoài.

Người vừa đi, Giang Thu Nguyệt đã theo bản năng thở phào nhẹ nhõm, thân thể theo bản năng cầm đũa lên ngáy một trận.

Cô thật sự sắp đói ngất, cảm giác thân thể này đã không ăn cơm mấy bữa.

Những vừa mới nuốt vào bụng thì đầu đột nhiên cực kì đau đớn, ký ức phức tạp lộn xộn ùn ùn kéo đến.

Giang Thu Nguyệt thở hổn hển nằm sấp ở đầu giường, nhịn cảm giác khó chịu muốn phun thứ vừa mới ăn ra, chải chuốt lại một lần ký ức của nguyên chủ.

Cô gái nhỏ cũng tên là Giang Thu Nguyệt, mới mười lăm tuổi, vừa mới tốt nghiệp trung học cơ sở, đã nằm trong phòng ba ngày không động một giọt nước gạo.

Cảm nhận được thân thể để lại cảm giác uất ức lại phẫn uất, Giang Thu Nguyệt không dễ chịu xoa xoa ngực, thấy đồng cảm.

Điều kiện trong nhà cô bé không tồi, cha mẹ đều là công nhân đoàn văn công, con cái trong nhà tuy nhiều nhưng cũng có thể lo được ấm no.

Nhưng bây giờ là năm 1974, để hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch lên núi xuống nông thôn lao động cải tạo, gia đình cô bé phải bổ sung chỉ tiêu thanh niên tri thức ra ngoài phân cấp xuống nông thôn, bằng không bát cơm của người trong nhà có nguy cơ bị người ta tố cáo kéo xuống.

Lẽ ra phía trên cô gái nhỏ còn có hai anh chị lớn hơn cô bé, thế nào cũng sẽ không tới phiên cô bé đi, nhưng mà ba mẹ cô bé vì mấy đứa nhỏ mà phải nghỉ hưu sớm, truyền vị trí cho con trai lớn và con gái lớn, sau đó lại phát hiện chỉ còn lại đứa thứ ba vừa tốt nghiệp trung học cơ sở cũng có thể làm thanh niên trí thức.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Xuyên Thành Nữ Phụ Thanh Niên Trí Thức

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook