[Thập Niên 70] Xuyên Thành Vợ Trước Pháo Hôi Mang Song Thai Của Tháo Hán

Chương 21:

Cuồng Dã La Bặc

12/09/2024

Không ngờ Tưởng Lệ lại giật mạnh tay ra, tức tối nhìn cô ấy:“Trước đây cô toàn bênh Vệ Tinh Tinh. Cô ta là kẻ xấu, cô bênh cô ta, cô cũng là kẻ xấu, đừng có chạm vào tôi!”

Lúc ở ruộng, cô ta đã thấy ngứa mắt Triệu Tiểu Lan rồi.

Bình thường nói xấu Vệ Tinh Tinh, không có nữ trí thức nào không hưởng ứng cùng cô ta, chỉ có Triệu Tiểu Lan, cứ như cái câm. Bây giờ lại muốn xin xỏ cho Vệ Tinh Tinh, không đời nào!

Vệ Tinh Tinh cảm kích nhìn Triệu Tiểu Lan vẫn đang đứng ngoài cửa, gương mặt lo lắng. Trong thời đại này, lúc nào cũng không thiếu những kẻ "ném đá xuống giếng" khi người ta gặp khó khăn.

Rồi cô mỉm cười, chìa tay ra trước mặt Tưởng Lệ:

“Tưởng Lệ, tôi đến đây để đòi tiền. Tôi nhớ cô trước đây mượn tôi không ít tiền và phiếu, còn ăn không ít đồ của tôi nữa? Trả tiền đi.”

Cô nói nhẹ nhàng, còn tinh nghịch nháy mắt, trông như thể cô sẽ khiến Tưởng Lệ tức điên lên vậy.

“Cái... cái gì?!” Tưởng Lệ không thể tin vào tai mình, nhìn Vệ Tinh Tinh, “Đòi... đòi tiền sao?!”

Trước đây, cô ta đã mượn Vệ Tinh Tinh không ít tiền. Vì cô ta và Cảnh Sâm từng là bạn học, nên cô ta thường dùng điều này để uy hiếp Vệ Tinh Tinh. Ví dụ như, nếu không cho cô ta thứ gì đó, cô sẽ nói xấu Vệ Tinh Tinh trước mặt Cảnh Sâm.

Lúc đó, Vệ Tinh Tinh tuy thích Cảnh Sâm đến mức điên cuồng. Nhưng dù sao cũng chỉ là cô bé mười tám tuổi, chưa từng tiếp xúc với bên ngoài, rất ngây thơ.



Hơn nữa gia cảnh của Tưởng Lệ không tốt, những gì Vệ Tinh Tinh có, cô ta chưa từng thấy bao giờ. Từ khi nếm mùi lợi lộc ở Vệ Tinh Tinh, Tưởng Lệ càng ngày càng đòi hỏi.

Nhưng dù vậy, dù đã lấy của Vệ Tinh Tinh không ít đồ, cô ta vẫn chưa từng nói lời tốt đẹp về Vệ Tinh Tinh, thậm chí còn lén lan truyền nhiều tin đồn thất thiệt. Đó cũng là lý do vì sao mọi người khinh thường Vệ Tinh Tinh và cho rằng cô là một kẻ điên.

Vệ Tinh Tinh không khách khí nói: "Tưởng Lệ, cô là người nợ tôi nhiều nhất. Mỗi lần nhà tôi gửi đồ, cô luôn là người đầu tiên mở ra chọn đồ mình thích. Tôi nấu ăn trong bếp, cô cũng ăn nhiều nhất."

“Trả tôi hai mươi đồng, chúng ta coi như xong, không thì đợi trưởng thôn và bí thư tới đây tính từng món một. Còn nữa, cô nói tôi là kẻ xấu, lẽ nào bắt người nợ tiền trả lại thì tôi thành kẻ xấu? Cô phải xin lỗi tôi và Triệu Tiểu Lan.”

Nghe đến tên mình, Triệu Tiểu Lan nhìn Vệ Tinh Tinh vài lần, ánh mắt đầy cảm kích.

Tưởng Lệ nghẹn họng, nhưng đang đứng trước mặt bao nhiêu người, mà Cảnh Sâm cũng đang nhìn.

Dù sao cô ta cũng chỉ mới mười chín tuổi. Bắt nạt Vệ Tinh Tinh thì cô ta dám, nhưng giờ Vệ Tinh Tinh lại đòi nhiều tiền như thế, khiến cô ta đứng đó luống cuống không biết làm gì.

Người tiếp theo bước tới là Lưu Văn Quân, hắn đưa ra một xấp tiền lẻ và một phiếu lương thực, gãi đầu xấu hổ: “Vệ trí thức, tôi không có nhiều phiếu, lần sau sẽ đưa thêm cho cô.”

Vệ Tinh Tinh nhìn qua một chút rồi nhận lấy: “Không sao, thế này cũng được.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Xuyên Thành Vợ Trước Pháo Hôi Mang Song Thai Của Tháo Hán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook