[Thập Niên 70] Xuyên Thành Vợ Trước Pháo Hôi Mang Song Thai Của Tháo Hán

Chương 27:

Cuồng Dã La Bặc

12/09/2024

Vệ Tinh Tinh mỉm cười rạng rỡ, nói: “Có gì đâu, chị đâu biết chồng em giỏi thế nào, em mới làm xong một công điểm thì anh ấy đã đến rồi, em chỉ cần ngồi trong ruộng hóng gió uống nước thôi.”

“Hơn nữa, giúp chị cũng là việc anh ấy nên làm mà, dù sao thì việc gặt lúa thường là của những người đàn ông cao lớn hoặc phụ nữ tay chân nhanh nhẹn. Chị là con gái yếu đuối mà lại bị phân công đi gặt lúa thì đương nhiên anh ấy phải giúp chị rồi! Không biết có phải bác trưởng thôn đã nhầm không, sao lại không thương con gái mình thế nhỉ?”

Nói xong, cô liếc nhìn món đồ Lâm Hạ mang đến. Một bát thịt gà, còn có một cái đùi gà to.

Vệ Tinh Tinh cầm ngay lấy, dịu dàng nói: “Dù mọi người thường nói giúp người là phẩm chất tốt, nhưng em nghĩ với mối quan hệ của hai người thì nên tính toán rõ ràng. Tiếc là chồng em hôm nay ăn no rồi, món gà này em xin nhận giúp vậy nhé~”

Lâm Hạ bị cô nói cho một tràng, dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng mặt vẫn đỏ bừng: “Tớ, tớ nghĩ bố chắc nhầm thôi. Tớ cũng không biết tại sao hôm nay tớ bị phân công đi gặt lúa. Không ngờ anh Lục Chinh làm việc nhanh và giỏi như vậy, xem ra anh Lục Chinh là người biết thương vợ, Tinh Tinh cậu thật có phúc.”

Vệ Tinh Tinh nhếch môi, giọng đầy mỉa mai: “Phúc này có phải là thứ chị rất muốn không?”

Trong lòng cô cảm thấy hơi kỳ quái, trong truyện không phải nói nữ chính không thèm liếc mắt nhìn Lục Chinh sao? Sao lại hai lần chủ động tìm đến thế này?

Lâm Hạ mặt mày tái mét, tỏ ra oan ức nói: “Tinh Tinh, hôm nay cậu nói chuyện kỳ lạ quá, có phải cậu hiểu lầm tớ rồi không? Tớ thực sự chỉ muốn đến cảm ơn anh Lục Chinh thôi.”

Tim Lâm Hạ đập thình thịch.



Sao hôm nay Vệ Tinh Tinh lại khéo ăn khéo nói như vậy? Lục Chinh sẽ không tin cô thật chứ? Điều khiến cô ta tức hơn nữa là những lời của Vệ Tinh Tinh không để lại kẽ hở nào cho cô ta lách vào.

Nhưng may mắn là danh tiếng và hình ảnh của cô ta trong làng vẫn tốt hơn của Vệ Tinh Tinh nhiều. Cô ta chắc chắn rằng Lục Chinh sẽ tin cô chỉ đến để cảm ơn thôi.

Nhưng Lục Chinh thật sự là một người đàn ông chăm chỉ. Hơn nữa dù Vệ Tinh Tinh khiến anh khó chịu đến mức nào, anh vẫn giúp cô ấy làm việc vì cô ấy là vợ anh. Điều này càng chứng tỏ rằng Lục Chinh là một người đàn ông chu đáo.

Nếu sau này cô ta kết hôn với Lục Chinh, anh ấy chắc chắn sẽ đối xử với cô ta chu đáo hơn!

Vệ Tinh Tinh chưa kịp lên tiếng thì Lục Chinh đã trầm giọng nói: “Hôm nay tôi giúp cô làm một chút, nhưng anh ba của cô đã đưa cô về nghỉ rồi. Tôi bảo anh ấy làm tiếp, không đáng để cô đến cảm ơn đâu.”

Anh lấy lại bát thịt gà từ tay Vệ Tinh Tinh, khi chạm vào ngón tay cô, anh còn ngừng lại một chút.

“Cầm lại đi, chúng tôi còn việc, không tiện tiếp khách.”

Nói xong, anh không chút do dự đóng cửa lại. Sau đó, anh quay lại bàn ăn và tiếp tục ăn. Ngồi vào bàn ăn, anh sờ vào viền bát, có chút không hài lòng. Quả nhiên món ăn hơi nguội rồi. Món này phải ăn nóng mới ngon.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Xuyên Thành Vợ Trước Pháo Hôi Mang Song Thai Của Tháo Hán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook