[Thập Niên 70] Xuyên Thành Vợ Trước Pháo Hôi Mang Song Thai Của Tháo Hán

Chương 31:

Cuồng Dã La Bặc

12/09/2024

Lâm đội trưởng bất đắc dĩ nói: "Chẳng phải hôm nay con vừa bảo bố sắp xếp cho Vệ trí thức một công việc khó đó sao, sao giờ lại đổi ý rồi?"

"Con chỉ là... lo cho Tinh Tinh... thôi mà!" Khó khăn lắm Lâm Hạ mới nín nhịn không thốt ra từ "chị."

Cô ta luôn biết mình lớn hơn Vệ Tinh Tinh, nhưng lại quen làm em út trong nhà, được nuông chiều từ nhỏ. Đời trước, để tỏ ra ngoan ngoãn, hiểu chuyện trước mặt Cảnh Sâm và các thanh niên trí thức khác, cô ta luôn gọi Vệ Tinh Tinh là "chị."

Thực ra, lúc đó Vệ Tinh Tinh cũng cảm thấy có gì đó không ổn, hỏi lại cô ta. Lâm Hạ liền bảo vì nhà toàn là anh trai thô lỗ, nên muốn có một người chị xinh đẹp, chu đáo như Vệ Tinh Tinh, và Vệ Tinh Tinh đã vui vẻ đồng ý.

Chỉ là ở kiếp này, không biết có phải Vệ Tinh Tinh ăn nhầm thuốc hay không, lại nhắc đến chuyện này với cô ta, còn bảo cô ta trông nhỏ con là vì... dáng người. Cô ta gầy nên dáng người dĩ nhiên là lép kẹp.

Buổi sáng đông người, lại đang ở cửa nhà người ta, cô ta không tiện nói nhiều, nhưng cục tức này nhất định phải xả ra!

Lâm đội trưởng liếc nhìn con gái: "Hạ Hạ, bố đồng ý với con lần này. Nhưng lần sau con không được thay đổi nữa đâu, không thì người ta lại nghĩ bố đang làm khó Vệ trí thức."

"Con biết rồi mà!" Lâm Hạ vui vẻ đi ra ngoài.

Buổi chiều cô ta không đi làm, thay vào đó mặc một chiếc váy đỏ xinh xắn, tóc tết bím buộc bằng dây ruy băng đỏ. Da cô ta tuy không trắng bẩm sinh như Vệ Tinh Tinh, nhưng vì không phải làm gì nhiều nên cũng được coi là trắng nhất làng.



Một bộ váy đỏ tôn lên khuôn mặt của cô ta thêm phần trắng trẻo, còn có chút ửng hồng.

Nghĩ đến dáng vẻ lôi thôi lếch thếch của Vệ Tinh Tinh trong bộ đồ làm việc, lại nhìn cô ta lúc này mát mẻ xinh đẹp thế nào. Lâm Hạ nghĩ, buổi chiều nay chắc chắn cô ta sẽ chiến thắng.

Buổi sáng làm việc một lát, cô ta càng thấy công việc không phù hợp với mình, nhưng cô ta vẫn còn cách khác để tiếp cận Lục Chinh.

Thời tiết vẫn còn nóng, mấy đứa trẻ và người già không làm việc ở nhà thường đi đưa nước cho những người đang lao động trên cánh đồng. Vì không làm được việc nặng, cô ta có thể đi đưa nước. Nhà Lâm Hạ có giếng, cô ta dự định nấu một nồi chè đậu xanh, ướp lạnh rồi đổ vào bình lớn mang đi.

Đúng lúc Lục Chinh và các anh trai của cô ta đều đang cắt lúa mì, khoảng cách cũng không xa, cô ta có thể nhân cơ hội này đưa cho Lục Chinh một phần.

Nhưng Lục Chinh có thể ngại không dám uống chè đậu xanh của cô ta trước mặt mọi người. Không sao, cô ta sẽ nấu nhiều thêm một chút, mang cho những người làm gần đó mỗi người một bát. Như vậy, Lục Chinh cũng không có cách nào từ chối.

Lâm Hạ vui vẻ về nhà.

Ngoài Lâm Hạ ra, ở nhà còn có chị dâu thứ hai của cô ta Trương Tú, vì sắp sinh nên ở nhà chờ sinh.

Trương Tú tính thẳng thắn, nhìn thấy Lâm Hạ lấy nhiều đậu xanh vào bếp như vậy liền không vui: "Hạ Hạ, em lấy nhiều đậu xanh thế này, định để mấy ông chồng nhà mình ăn luôn ở đồng hả?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Xuyên Thành Vợ Trước Pháo Hôi Mang Song Thai Của Tháo Hán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook