[Thập Niên 70] Xuyên Thành Vợ Trước Pháo Hôi Mang Song Thai Của Tháo Hán

Chương 50:

Cuồng Dã La Bặc

12/09/2024

Nghe thấy Trương Thúy Hoa nói vậy, chị dâu cả Chu Phân Phương mới thở phào nhẹ nhõm.

Nhà họ Lâm chỉ có chồng chị là đi làm trên thành phố. Mỗi lần phát lương cũng được phát phiếu, nhưng những phiếu đó đều bị Trương Thúy Hoa lấy đi, tiền cũng lấy gần hết. Trước đó đã nói rõ là khi mua giường xong cho cô em, họ sẽ được tự giữ phiếu vải.

Cho nên khi Lâm Hạ yêu cầu, tay Chu Phân Phương đã run lên. Phiếu vải của chị vừa tích cóp được một tháng, chỉ đủ làm một chiếc quần, liệu có bị lấy đi không?

Lâm Hạ liếc nhìn Chu Phân Phương, trong lòng khinh bỉ.

Đừng tưởng cô ta không biết chị ta toàn mưu mẹo. Chu Phân Phương không như Trương Tú, có gì nói nấy, chị ta gian lắm, cũng hay giấu giếm.

Nhà chưa chia, nên theo lý tiền anh cả kiếm được phải do mẹ cô quản, nhưng chị hai hay giấu giếm chút đỉnh, mấy lần Lâm Hạ đã phát hiện rồi.

Lâm Hạ lại lắc tay Trương Thúy Hoa làm nũng: "Mẹ, cái giường này toàn mùi máu, con không ngủ được. Hơn nữa, con còn là cô gái chưa chồng, như thế không may mắn đâu!"

Trương Thúy Hoa hơi dao động, vừa định đồng ý thì đội trưởng Lâm ở phía trước đột ngột quay lại: "Bà dám mua cho nó!"

"Bố!" Lâm Hạ ngẩn ngơ nhìn gương mặt bố mình vì quá mệt mỏi và giận dữ mà trở nên hung dữ. Mắt cô ta ngay lập tức đỏ hoe.



Ngày thường đội trưởng Lâm thấy con gái tủi thân thế này thì dù thế nào cũng muốn cho cô ta tất cả, nhưng hôm nay ông thật sự thất vọng, cũng thật sự tức giận.

Ánh mắt của trưởng thôn Trương liếc qua, đội trưởng Lâm lập tức nghiêm mặt: "Hôm nay chuyện của chị dâu con cũng có liên quan đến con đấy. Hạ Hạ, con thật sự quá không biết điều. Nếu chị dâu con có mệnh hệ gì, bố nhất định sẽ dạy dỗ con đàng hoàng!"

"Ông nói cái gì vậy?" Nước mắt Trương Thúy Hoa cũng rơi theo.

Thực ra trong lòng bà ta cũng rất khổ sở. Vừa về đến nhà, mọi người ít nhiều đều biết chuyện buổi chiều Lâm Hạ làm Trương Tú tức giận. Nhưng bà ta thương con gái, không muốn con gái tự trách, nên bảo mọi người đừng nhắc đến chuyện đó trước mặt Lâm Hạ.

Nhưng bà ta không chỉ là mẹ của Lâm Hạ, bà ta còn là mẹ chồng của Trương Tú, là bà nội của đứa trẻ trong bụng Trương Tú. Dù bà ta cũng lo lắng cho Trương Tú, nhưng còn khổ sở hơn vì nếu Trương Tú xảy ra chuyện gì, trưởng thôn Trương chắc chắn sẽ không tha cho Lâm Hạ.

"Bố, bố nói gì vậy? Chị dâu sinh non thì liên quan gì đến con?" Lâm Hạ choáng váng, đây là lần đầu tiên cô ta nghe nói chuyện này.

Chu Phân Phương đứng nhìn Lâm Hạ với ánh mắt lạnh lùng. Dù quan hệ giữa chị ta và Trương Tú không tốt, nhưng những việc Lâm Hạ làm thật sự không chấp nhận được.

Anh cả nhà họ Lâm, Lâm Thiên vỗ vỗ vai vợ mình, bảo chị ta kiềm chế lại ánh mắt của mình.

Nhưng vì anh ta cũng là một người cha, đã thấy qua việc phụ nữ sinh con. Bết rằng đó là một chuyến đi qua cửa tử. Nên dù bình thường anh ta rất chiều chuộng em gái, nhưng trong chuyện này, anh ta không muốn nói gì để bênh vực Lâm Hạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Xuyên Thành Vợ Trước Pháo Hôi Mang Song Thai Của Tháo Hán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook