Thập Niên 70: Xuyên Thư Nữ Phụ

Chương 44: Chúng Ta Không Có Tương Lai!

Tô Chỉ

16/08/2022

Huống hồ... Cô cũng không biết cưỡi xe đạp, coi như thuê tới, vẫn phải để Lưu Chấn Hoa chở cô. Một người đàn ông thậm chí một chiếc xe đạp cũng không muốn thuê, cô thực sự đã thích anh ta trước đây?

Liễu Y Y vì chính mình lúc trước mắt mù hối hận, rất hiển nhiên, người cao lớn thô kệch như Lý Tam Hổ chí ít còn có thể để cho mình ít đi bộ ngồi máy kéo, mà Lưu Chấn Hoa lại cái gì cũng không có! Nhưng hắn không chỉ không có, còn keo kiệt đến thuê một chiếc xe đạp cũng không nguyện ý... Cái này để Liễu Y Y cảm thấy đặc biệt không chịu nổi.

Cô không nói gì, chỉ là đem khăn vuông buộc trên cổ mình cởi xuống, bao trùm đầu của mình, ngăn cách ánh nắng chói mắt khi bị mặt trời chiếu xạ, bước đi dưới ánh mặt trời chói chang.

Triệu Quốc Đống ngồi xuống tại một gốc cây to già trên trăm năm.

Ánh sáng đầy màu sắc xuyên qua những chạc cây cành lá xum xê chiếu vào gương mặt ướt đẫm mồ hôi của hắn. Trên gương mặt màu đồng cổ điển trai có những vết cắt nhỏ do nhánh cây quẹt vào, hắn ngẩng đầu ực một hớp nước sôi để nguội, thoáng nghỉ ngơi chỉ chốc lát, nhìn thành quả cả buổi chiều hôm nay.

Trong cái sọt đã có một đống nhỏ xác ve, mùa này xác ve rất khó tìm, trải qua một mùa đông phơi gió phơi nắng, chỉ có xác ve bám chặt ở trên cao là vẫn chưa bị người khác nhặt.

Nhưng bao nhiêu đây cũng đủ Lý Ngọc Phượng làm thuốc rồi.

Triệu Quốc Đống nhìn nhìn sắc trời, mây vũ tích đen kéo đến phủ lên ánh nắng. Trời tháng sáu như gương mặt những đứa bé thay đổi nhanh chóng, nơi đây chẳng mấy chốc sẽ nghênh đón một trận mưa rào.

Hắn đứng dậy khỏi mặt đất, đeo lên lưng cái sọt, dự định trước khi đổ mưa chạy về đội sản xuất.

Thế nhưng thời tiết biến đổi mãi mãi nhanh hơn sự tưởng tượng của hắn, chờ lúc hắn chạy đến cửa thôn, từng hạt mưa lớn như hạt đậu rơi xuống, lộp bộp bộp rơi trên cánh tay. Nhưng hắn hiện tại cũng đang phát hỏa, một chút mưa này đối với hắn, đúng là như hạn hán gặp mưa rào.

Triệu Quốc Đống hưởng thụ nước mưa tẩy tễ, ngẩng đầu thì nhìn thấy trong màn mưa một trước một sau hai thân ảnh đang chạy xa trong màn mưa, hắn dùng bàn tay lau mặt một cái, mới nhìn rõ hai người kia chính là Liễu Y Y cùng Lưu Chấn Hoa buổi trưa bị bọn hắn bỏ lại công xã. Bọn họ đại khái là một đường đi bộ về tới, nhưng không thể kịp trở về đội trước khi trời đổ mưa.



Quần áo trên người Liễu Y Y sớm đã ướt đẫm, cô đem sách hôm nay xếp hàng mua được bảo vệ ở trong lòng, nhưng bất thình lình mưa rào tầm tã, vẫn khiến những sách vở kia tất cả đều gặp tai ương.

Lưu Chấn Hoa đuổi theo sau lưng cô, vừa rồi lúc trời chưa đổ mưa, cô đã có chút không vui, mặc dù hắn không biết Liễu Y Y đang tức cái gì, nhưng khi đó cùng cô nói ra những lời tuyệt tình kia dù sao cũng là chính mình.

Hắn nhìn Liễu Y Y toàn thân ướt đẫm trong mưa to mà chạy, cởi áo ngoài đuổi theo, dùng áo của mình che lại thân thể run rẩy của cô.

"Em chạy chậm một chút, cẩn thận ngã sấp xuống." Hắn vừa mới mở miệng, Liễu Y Y vừa vặn dưới chân trượt một cái, cả người không nghe sai khiến té xuống, sách trong tay tất cả đều rơi vào bên trong nước bùn ven đường.

Liễu Y Y nhìn những quyển sách bị nước bùn làm dơ bẩn không chịu nổi, lớn tiếng khóc lên, cô toàn thân ướt đẫm, quay đầu, đẩy tay Lưu Chấn Hoa ra, đem quần áo hắn phủ trên người ném xuống mặt đất, quật cường từ vũng bùn đứng lên.

Cô có thể từ trên người từ tiểu bạch kiểm đến từ thành thị này đạt được cái gì chứ? Cái gì cũng không chiếm được! Ngoại trừ bộ mặt ôn tồn lễ độ, cùng ánh mắt mang theo áy náy đối với mình, hắn cái gì cũng không có! Hắn thậm chí ngay cả một cỗ xe đạp đều không nguyện ý vì mình thuê!

"Lưu Chấn Hoa, hai chúng ta không quan hệ rồi, ngươi nếu là lại đối với ta như vậy, ta liền đi nói cho đội trưởng Lý, nói ngươi quấy rối nữ đồng chí!" Liễu Y Y gào lên xé họng trong mưa, nước mưa tràn ngập tròng mắt, cô không biết mình có hay không rơi lệ, nhưng cô hiện tại suy nghĩ lại rất rõ ràng, cô không nên bị tình yêu làm choáng váng đầu óc, cô phải rời xa Lưu Chấn Hoa!

Cô thích Lưu Chấn Hoa sao? Không có! Cô chỉ là không bỏ được những chăm sóc mà đối phương tình cờ dành cho mình trong những năm tháng khó khăn này mà thôi!

"Y Y, em đừng như vậy, có lẽ chúng ta về sau sẽ còn có tương lai." Lưu Chấn Hoa cảm thấy có chút đau lòng, thứ đàn ông không thể chịu đựng được nhất chính là nước mắt của người phụ nữ, là hắn nói lời chia tay trước, là hắn nói muốn giữ khoảng cách trước, nhưng hắn chính là không có biện pháp ngăn cản trái tim mình đứng núi này trông núi nọ, dao động không ngừng giữa Liễu Y Y và Lý Ngọc Phượng.

"Con**nó tương lai! Chúng ta không có tương lai!" Liễu Y Y bùng nổ giận dữ, từ trong vũng bùn đứng lên, khập khễnh đi về phía trước, cô đi vài bước, trông thấy Lưu Chấn Hoa đi theo, quay đầu hung hăng nói: "Ngươi đừng có lại đi theo ta!"

Lưu Chấn Hoa gần như bị bộ dạng này của Liễu Y Y làm cho hoảng sợ, hắn chưa từng thấy Liễu Y Y như thế này bao giờ, hắn không thể tưởng tượng được một cô gái như cô lại có thể nói ra những lời khó nghe như vậy, vẻ mặt giận dữ trong mưa gần như hoàn toàn khác với Liễu Y Y mà anh từng biết. Lưu Chấn Hoa cúi đầu nhìn mấy quyển sách bị mưa làm ướt, một trong số đó là cuốn "Ruồi trâu" mà hắn mới mua.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Xuyên Thư Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook