Thập Niên 80: Chị Dâu Mệt Nhọc Mà Chết Sau Khi Sống Lại Chăm Lo Dưỡng Sinh

Chương 21: Tính Toán

Hoắc Bắc Sơn

11/04/2024

Tống Ngôn Chi không có phản ứng cô ta, mà là móc ra một viên kẹo đậu phộng từ trong ngực, đây vốn là cô dự định lấy ra dỗ con trai.

Lúc này nhìn đứa bé đi theo sau Đại Tráng, lập tức nói: "Ai nói cho dì biết, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, viên kẹo này đưa cho người đó.”

Một đám trẻ con tham gia náo nhiệt trợn tròn mắt, lập tức xông lên, giơ tay nói: "Cháu nói cháu nói, là Đại Tráng mắng Tiểu Bảo ngốc trước.”

“Đúng, còn không cho Tiểu Bảo chơi với chúng cháu.”

“Cậu ta nói Tiểu Bảo nhặt quần áo của cậu ta mặc, không cho Tiểu Bảo mặc quần áo của cậu ta, đẩy Tiểu Bảo, Tiểu Bảo mới cào cậu ta.”

Tống Ngôn Chi đưa kẹo cho đứa trẻ nói chuyện tích cực nhất, đứa trẻ kia lập tức bóc giấy kẹo nhét vào trong miệng, không cho những người khác cơ hội cướp.

Tống Ngôn Chi như cười như không nhìn về phía khuôn mặt khó coi của chị cả chồng: "Chị cả, cô có nghe thấy không, là con trai cô tiện tay trước. Quần áo của Tiểu Bảo là tôi hôm nay dẫn nó đi mua, tổng cộng tốn mười đồng. Từ lúc nào đã thành quần áo của con trai cô? Vết thương trên mặt con trai cô tạm thời không nói, quần áo của con trai tôi bị con trai cô làm bẩn như vậy, xin hỏi cô bồi thường như thế nào?”

Người chung quanh cũng không nghĩ tới là tình huống này, nhao nhao hết chỗ nói.

Không nhịn được nhỏ giọng nghị luận, đáy lòng đều cười nhạo chị cả chồng ỷ thế hiếp người.

Chị cả chồng không nghĩ tới Tống Ngôn Chi thế mà lợi dụng đám nhỏ này, tức giận đến gần chết.

“Lời trẻ con nói sao có thể tin.”

Tống Ngôn Chi nói: "Nhiều lời của trẻ con như vậy cũng không thể tin, vậy lời của con trai cô có thể tin sao? Nếu cô cảm thấy vết thương trên mặt con trai cô rất nghiêm trọng, tôi có thể đưa nó đi kiểm tra, nhưng tiền quần áo mới của con trai tôi cô cũng phải bồi thường.”

Cô cả này vốn là tới đòi bồi thường, không nghĩ tới lúc này ngược lại bị Tống Ngôn Chi bắt phải bồi thường tiền.



Lúc này nóng nảy, "Bồi thường tiền! Tống Ngôn Chi cô nghĩ hay lắm, quần áo giặt đi không phải không thể mặc sao! Lại không làm hỏng của cô.”

"Cô nói đây là lời gì, con trai cô làm bẩn quần áo mới của con trai tôi, còn nói con trai tôi nhặt quần áo rách của nó mặc. Bùi Duật Sâm ở bộ đội lăn lộn cũng không tệ, vợ con lại bị chị ruột một nhà của anh ta bắt nạt thành như vậy, truyền ra anh ta là người làm cha còn không biết xấu hổ?"

Người chung quanh nghe nói như thế, cũng đồng ý nói: "Còn không phải à, cô còn là chị cả, sao lại bắt nạt một đứa nhỏ như vậy.”

“Duật Sâm nếu biết cô là chị mà lại bắt nạt con cậu ta như vậy, sợ là tâm cũng lạnh!”

“Nghe nói công việc của chồng cô ta là nhờ Tiểu Bùi người ta tìm cho đấy.”

Tống Ngôn Chi làm bộ đỏ hốc mắt: "Tiểu Bảo quanh năm suốt tháng chỉ mới mua một bộ quần áo mới như vậy, vốn nghĩ ba nó trở lại, để cho nó mặc đẹp chút, không ngờ lại bị người ta biến thành như vậy. Cuộc sống này không có cách nào sống được, chờ Bùi Duật Sâm trở về để anh ta đi nói lý lẽ.”

Tống Ngôn Chi mua quần áo rất nhiều người đều nhìn thấy, khẳng định không phải của cô cả.

Hơn nữa quần áo tốt như vậy làm sao cô cả này có thể cam lòng tặng cho người khác.

Lúc này bị người ta làm bẩn thành như vậy, không trách Tống Ngôn Chi lại tức giận như thế.

Đều tiến lên an ủi cô.

Cô cả bị chặn tới một câu cũng không nói nên lời.

Ở Bùi gia cô ta không sợ ba mẹ, nhưng lại có hơi sợ em trai nói năng thận trọng kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Chị Dâu Mệt Nhọc Mà Chết Sau Khi Sống Lại Chăm Lo Dưỡng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook