[Thập Niên 80] Chọn Tiểu Thúc Tiền Nhiệm

Chương 2: Ngọc Vỡ (2)

1

27/03/2023

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Sau khi kết hôn, sống chung với Lục Kiến Thời, những ưu nhược điểm của Lục Kiến Thời cô đã thấy rõ như gương, biết tính cách anh ta có vấn đề.

Nhưng dù sao cũng là chồng mình, cô thấy cũng không phải chuyện gì lớn, ai mà không có khuyết điểm, cô cũng là một người có nhiều khuyết điểm, dù sao chỉ cần hợp để sống tạm qua ngày là được.

Huống chi nhà họ Lục có quyền to thế lớn, cho dù không có ông nội Lục thì chú bác của nhà họ Lục, bao gồm cả ba chồng cô, đều rất che chở cho cô, bọn họ nghe theo di chúc của ông nội Lục, sẽ không để cô phải chịu uất ức.

Đối với Lục Kiến Thời, cô nhẫn nhịn, dù sao cô cũng nhìn ra một vài điểm tốt.

Cô còn mua bán đồ cổ, làm ăn lớn như vậy, ngoài sáng trong tối đắc tội với người ta, đụng đến lợi ích của người ta, có thể bình an vô sự thế này, há chẳng phải là vì cô là con dâu của nhà họ Lục hay sao.

Con dâu của nhà họ Lục, không ai dám đụng đến.

Nếu không có thân phận kia che chở, thì cuộc sống của cô cũng không dễ chịu như vậy, e là sớm đã bị người ta ức hiếp.

Dù cho thế nào, cô cảm thấy mình và Lục Kiến Thời ở bên nhau theo nhu cầu, cô có được thân phận là con dâu nhà họ Lục, còn anh ta ăn của cô, dùng của cô và lừa dối cô.

Cô kiếm được nhiều tiền như vậy, tiền đồ xán lạn, vậy mà anh ta xuống biển kinh doanh lại không mang được một cái gì về, hôm nay muốn làm bất động sản, ngày mai muốn đầu tư mở công ty, lắc đầu một cái là có một ý định, cuối cùng tiền đầu tư đều xuôi theo dòng nước.

Số tiền đó, không phải của cô thì của ai?

Cô không ngại việc anh ta không có bản lĩnh, nhường nhịn lẫn nhau, cuộc sống cứ thế trôi qua cũng được, nhưng ai biết, anh ta lại dùng tiền của cô mang đi nuôi tình nhân bên ngoài.



Người anh ta bao nuôi lại chính là người em họ họ hàng xa của cô, anh ta còn nói xấu cô trước mặt người em họ đó của cô, lúc ấy anh ta đã nói như thế nào nhỉ.

Anh ta nói: "Chị họ của em, dáng dấp không tệ, cũng có bản lĩnh kiếm tiền, nhưng bản chất lại là một khúc gỗ, trong mắt không có đàn ông, cả ngày chỉ nhớ nhung những thứ đồ cũ kỹ kia! Cưới cô ta, ngày nào anh cũng phải sống một cách bực bội, nhưng vẫn phải chịu đựng!"

Lúc ấy, Sơ Vãn nghe xong thì kinh ngạc, trong đầu nghĩ nếu như anh không hài lòng, sao không nói từ sớm? Ai muốn anh chịu đựng!

Đến lúc này, Sơ Vãn đã hối hận không thôi, lúc ấy trong mấy người anh em của anh ta, sao cô lại chọn anh ta chứ? Bây giờ ngẫm lại, anh ta chính là người không có bản lĩnh nhất trong nhà họ Lục!

Ăn bám thì thôi, còn không biết xấu hổ dùng tiền ăn bám đi nuôi tình nhân, còn không biết xấu hổ sau lưng nói xấu cô!

Cái này cũng phải trách cô, trách cô có mắt như mù!

Lúc đó cô định ly hôn.

Dù gì cô cũng đã làm con dâu nhà họ Lục mười mấy năm, bây giờ ly hôn, trưởng bối trong nhà họ Lục cũng không thể mặc kệ cô.

Kết quả thì hay rồi, cô muốn ly hôn, anh ta lại không muốn, mặt dày mày dạn không chịu buông tay.

Cô có chút tức giận, vừa hay lúc đó mấy trưởng bối của nhà họ Lục đều không ở Bắc Kinh, chỉ có chú Bảy của anh ta ở đây, vậy nên cô nhờ chú Bảy của anh ta tới chủ trì công đạo.

Chú Bảy đối xử rất tốt với cô, gần như muốn gì được đó, bây giờ nghe cô kể lại, không nói hai lời, tỏ vẻ cuộc hôn nhân này nhất định phải ly hôn, anh làm chủ cho cô, trong vòng ba ngày mà Lục Kiến Thời vẫn không chịu ly hôn, thì anh sẽ áp giải anh ta đi ly hôn.

Vốn nghe chú Bảy nói thế, cô cũng rất vui mừng, cảm ơn chú Bảy, muốn nhanh chóng ly hôn với Lục Kiến Thời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 80] Chọn Tiểu Thúc Tiền Nhiệm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook