Thập Niên 80: Cô Vợ Mềm Mại Của Anh Chàng Đồ Tể

Chương 13:

Khả Ái Tiểu Thỏ

16/08/2023

“Anh có thể bỏ côn thịt lớn của anh ra được không?” Côn thịt to lớn của anh chọc chọc vào người cô, khiến cô khó chịu.

“Cái này không bỏ được.” Triệu Mạc cố ý thẳng lưng, dương vật cứng ngắc của anh cà vào thân thể của cô.

Ngô Uyển Uyển Uyển không tin: "Vậy bình thường anh cất nó đi như thế nào? Mãi như thế sao mà mặc quần?"

“Chờ cho nó bớt nóng.”

"Bớt nóng?” Cô không hiểu, nhưng nó thật sự rất nóng: “Làm sao để bớt nóng?”

“Cho vào lỗ là hết nóng.”

Triệu Mạc ôm chặt lấy cô, phả hơi thở vào tai cô, há miệng liếm vành tai nhỏ của cô.

"Hừ... Ngứa..."

Ngô Uyển Uyển đẩy anh, lại bị anh ôm chặt hơn. Bàn tay to của Triệu Mạc mò mẫm cơ thể cô, từ từ đi xuống và chạm vào âm hộ hồng hào và mọng nước giữa hai chân cô. Ngón tay anh mở lỗ huyệt ra, từ từ đâm vào bên trong.

“A ha… đừng mà…”

Cô vẫn còn nhớ rất rõ cảm giác đau mắt tối qua, vật đó của anh quá dày, căn bản không đút vào được.

“Uyển Uyển, để anh đút vào trong cho mát, nếu không cứ thế này anh không thể ra ngoài được.”

Chỉ sau một đêm, Triệu Mạc đã hiểu tính tình của cô, mềm yếu dễ lừa. Quả nhiên, sau khi nghe những gì anh nói, cô buông ra:

"Vậy anh... Làm nhẹ chút."



"Được."

Triệu Mạc vừa nghe cô đồng ý, anh lập tức chống người lên, đè cô xuống dưới người, với tấm lưng rộng rãi, vén chăn lên, tách hai chân cô ra, hoa huyệt mở ra hướng về phía anh.

Dương vật của Triệu Mạc đã mất kiên nhẫn, anh nhìn chằm chằm vào lỗ nhỏ, nhớ lại cảm giác tối hôm qua cho vào, nơi này thực sự là một nơi thiên đường dành cho đàn ông, cuối cùng anh cũng hiểu tại sao đàn ông thích tìm phụ nữ.

Triệu Mạc cầm dương vật của mình và từ từ đẩy nó vào bên trong lỗ của cô. "Hừ..." Vu Uyển Uyển cắn răng cắn môi, không kêu lên tiếng.

Thấy cô hơi nhíu mày, Triệu Mạc đành chịu đựng, động tác dưới háng càng thêm nhẹ nhàng, chỉ đẩy một đầu dương vật vào rồi dừng lại, bàn tay to thô ráp chạm vào âm vật trên môi âm hộ của cô.

Một cỗ tê dại kì lạ chui vào trong lòng, kích thích Ngô Uyển Uyển: "A ha... Đừng véo, ngứa..."

"Ngoan, em sẽ không sao đâu." Triệu Mạc mồ hôi đầm đìa, cơ bắp khắp người căng lên vì không thể giải phóng, dù vậy, anh không muốn làm Uyển Uyển sợ.

Anh xoa nắn dương vật của mình, xem ra phía dưới của cô thật sự không đau như vậy, thân thể thả lỏng một chút, không còn căng thẳng như vậy nữa.

Triệu Mạc thấy đúng thời điểm, vươn dương vật của mình ra và đi vào thêm một chút nữa, côn thịt đẩy mở lỗ thịt chặt chẽ và đi vào một phần ba, bên trong cô nóng và chặt chẽ, và côn thịt nóng bỏng cọ xát vào lỗ của cô. Tiểu huyệt lại mút chặt quy đầu, sung sướng ập đến như bị hủy diệt.

Kiềm chế cơn sướng, anh rút côn thịt ra, chỉ chừa lại đầu dương vật ngay miệng huyệt, rồi xoa tới đẩy lui như vậy, mỗi lần đút vào chỉ được 1/3 rồi rút ra, khớp với sự nhào nặn. Bộ ngực to bằng lòng bàn tay của anh, Ngô Uyển Uyển từ từ cảm nhận được sung sướng của việc làm vợ làm chồng.

Bộ ngực phía trên của cô bị nhào nặn làm cho thoải mái, phía dưới bị anh chọc vào rút ra, một lúc sau, cô nhắm mắt lại rên rỉ.

"Hừ... A ha..." Ngô Uyển Uyển quyến rũ lúc nào không biết, miệng hơi mở ra thở hổn hển.

Tiếng rên rỉ của cô giống như liều thuốc kích dục, trực tiếp kích thích trung ương thần kinh của Triệu Mạc, anh hưng phấn đến không khống chế được bản thân, đẩy côn thịt mở ra, cắm thẳng vào bên trong, trực tiếp áp vào miệng tử cung cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Cô Vợ Mềm Mại Của Anh Chàng Đồ Tể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook