Thập Niên 80: Con Dâu Nông Thôn Phải Trở Mình

Chương 1: Đêm Kinh Hoàng

Thanh Khê

04/09/2023

"Ba! "

Các bà mẹ! Cũng không phải chưa từng hầu hạ lão tử, giả vờ tinh khiết liệt nữ gì! -

Shanie vừa mới tỉnh lại, liền bất thình lình bị tát một cái, trực tiếp đánh cho cô ta, chuyện gì xảy ra? Trong bệnh viện còn có người dám thô lỗ với bệnh nhân mắc bệnh nan y?

Ngay sau đó, cô phát hiện đang nằm trên người một người đàn ông, hơn nữa người đàn ông kia còn dùng cái miệng của anh di chuyển quanh cổ hai má cô, một bên cố gắng đưa tay vào trong quần áo của cô!

Cảm giác ghê tởm này lập tức đưa cô trở về mùa đông hơn bốn mươi năm trước, cái ngày cô bị xâm phạm, thân bại danh liệt!

Chính là một ngày sau, nàng từ con dâu của một sinh viên đại học ai nể phục biến thành giày rách nát ai cũng chửi bới cười nhạo, nhà chồng cảm thấy nàng mất mặt, ép nàng ly hôn, nhà mẹ đẻ cho rằng nàng là sỉ nhục, ép nàng đi chết, thậm chí ngay cả hài tử của mình cũng hướng nàng nhổ nước bọt không nhận nàng làm nương!

Nếu thật sự là bởi vì mạng cô không dễ gặp phải chuyện xui xẻo này, cô cũng nhận, nhưng hết lần này tới lần khác cô bị người ta tính kế, Hạ Ny đến chết cũng không nuốt xuống khẩu khí này!

- Các cô nương lúc trước nếu không phải lão tử, ngươi có thể nhanh như vậy trở về thành sao?! Hiện tại chướng mắt lão tử? Muốn đá lão tử tìm người khác? Tôi nói cho anh biết, không có cửa! "Người đàn ông trên người vừa động tác, vừa hùng hùng hổ hổ.

"Trương Hoa Phong! Con mẹ nó ngươi thấy rõ ràng, ta không phải Lý Tuyết Như! "Hạ Ny mở bàn tay thối che miệng mình ra, khàn giọng gào lên một tiếng, "Tôi không phải Lý Tuyết Như! -

Trương Hoa Phong lập tức ngây ngẩn cả người, Hạ Ny nhân cơ hội vén người đàn ông trên người xuống, sau đó nhanh chóng đẩy mái tóc ướt sũng trên mặt, lại dùng sức lau ra lớp trang điểm trên mặt: "Dùng đôi mắt mù kia của cậu rõ ràng, tôi là Lý Tuyết Như sao?!"

Những đám mây trên bầu trời bị gió thổi tan, và những đám mây xuyên qua ánh trăng rơi trên khuôn mặt của Chany.

- Ta tích nương phốc, quỷ a! Trương Hoa Phong hoảng sợ, liên tục lăn lộn trốn xa Hạ Ny.

Hạ Ny trợn trắng mắt, cô biết mình bộ dạng không đẹp, quanh năm làm nông trại trên đồng ruộng, còn thường xuyên ăn không đủ no, trở nên vừa đen vừa gầy, hơn nữa hai gò má lõm xuống xương gò má nhô ra, nhìn giống như đói bụng tám trăm năm, hơn nữa trên miệng còn bôi một đôi môi đỏ mọng, vậy thì càng xấu, trong đêm tối nhìn quả thật dọa người.



"Nếu tôi thực sự là một con ma, bây giờ đào đôi mắt của bạn hạt, dù sao giữ lại cũng không có ích gì!" Shanie cười lạnh.

Trương Hoa Phong đuối lý, nhưng miệng hắn cứng rắn không thừa nhận, ngược lại đánh ngược lại: "Cái này cũng không thể oán ta đi! Ngươi mặc quần áo Tuyết Như, chải tóc giống như Tuyết Như, buổi tối ai có thể nhìn rõ! Ngươi lớn lên thành cái dạng quỷ quái này, cho rằng ai hiếm khi chạm vào ngươi đây! Không, tại sao anh lại mặc quần áo của Tuyết Như? "

Shanie lạnh lùng cắn răng: "Vâng, tại sao tôi mặc quần áo của cô ấy!"

Hạ Ny nhớ rất rõ ràng, chính là ngày này, mùa xuân năm , Lý Tuyết Như lấy ra hai vé xem phim, mời cô buổi tối đến rạp chiếu phim xem phim. Không chỉ như thế, Lý Tuyết Như còn lấy quần áo và mỹ phẩm của mình, nhất định phải trang điểm cho nàng! Cô nói: "Chị Hạ Ny, một thân này của chị quá già nua, đi ra ngoài với chị, em ngại mất mặt."

Những lời này lập tức đâm vào trái tim Hạ Ny, tổ tiên cô tám đời đều là nông dân,không biết chữ , cho dù đi theo trượng phu sinh viên đại học vào thành, cũng không rửa sạch mùi đất trên người mình. Mẹ chồng và em chồng trực tiếp trợn trắng mắt lên mặt cô, hàng xóm xung quanh cũng đều cõng cô chê cười cô.

Hạ Ny bị Lý Tuyết Như dùng lời giật mình, lập tức thay quần áo Của Lý Tuyết Như, còn theo cô, bảo cô trang điểm cho mình, chải tóc giống cô như đúc.

Hạ Ny làm sao ngờ được, Lý Tuyết Như căn bản là không có hảo tâm!

Lúc trước Lý Tuyết Như vì trở về thành mà trêu chọc con trai trương Hoa Phong nhà đại đội trưởng, không nghĩ tới trương Hoa Phong lưu manh này có một ngày sẽ tìm được trong thành, sau khi nàng biết kế hoạch trả thù của Trương Hoa Phong, quyết định tính kế liền kề. Sau khi bộ phim đêm khuya tan chiếu, Lý Tuyết Như tựa mình có việc để Hạ Ny đi trước, sau đó Hạ Ny liền gặp Trương Hoa Phong mai phục ven đường! Sau đó, Lý Tuyết Như lại làm bộ như chính nghĩa báo cảnh sát, triệt để làm lớn chuyện này, không chỉ khiến Trương Hoa Phong bị phán tử hình, mà còn khiến Hạ Ny thân bại danh liệt!

Không nghĩ tới ông trời thương xót, lại để cho nàng sống lại trở về, còn trở về ngày này!

Hạ Ny khép quần áo lại đứng lên, ánh mắt nhìn Trương Hoa Phong giống như nhìn một người chết: "Lý Tuyết Như ở phía sau, cậu đợi cô ấy liền tới."

Hạ Ny xoay người rời đi, Trương Hoa Phong đột nhiên lên tiếng: "Cậu chờ một chút

... Sao anh biết tên tôi là Trương Hoa Phong? -

Khóe miệng Hạ Ny khẽ nhếch, giọng điệu nhẹ nhàng: "Đương nhiên là Tuyết Như nói cho tôi biết, cô ấy nói có một lưu manh ở nông thôn vẫn dây dưa với cô ấy, lưu manh kia vừa xấu vừa già vừa bẩn, làm cho cô ấy ghê tởm muốn chết, chính là anh đúng không?!"



Sắc mặt Trương Hoa Phong lập tức âm trầm xuống.

Shanie tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa: "À đúng rồi, tôi nghe nói gần đây có người giới thiệu cho Tuyết Như một đối tượng, công nhân chính thức của xưởng cơ khí, nghe nói bộ dạng cũng không tệ." Cô đánh giá Trương Hoa Phong từ trên xuống dưới, có chút khinh bỉ "Chậc" một tiếng, "Quả thật so với ngươi và Tuyết Như xứng đôi hơn nhiều. -

Trương Hoa Phong nắm chặt nắm tay, gân xanh trên trán đều phồng lên.

Hạ Ny thấy hỏa hầu không sai biệt lắm, quay đầu bỏ đi, nhưng cô không đi xa, mà tìm một góc đường giấu đi, cũng không có mục đích gì khác, chính là muốn tận mắt nhìn thấy Lý Tuyết Như chịu nhục!

Hận ý giống như ngọn lửa địa ngục thiêu đốt trong mắt nàng.

......

Đoán chừng chuyện nên phát sinh hẳn là đã xảy ra, tâm tình Lý Tuyết Như thoải mái đi về phía nơi xảy ra sự việc, kế tiếp nàng chỉ cần báo cảnh sát là được rồi. Rất nhanh, cô có thể vĩnh viễn thoát khỏi Trương Hoa Phong, mà Hạ Ny, cô và Hạ Ny không thù, nhưng ai bảo cô là vợ của Tống Hàn Giang, vậy đừng trách cô tâm ngoan.

Lý Tuyết Như ở trong lòng tính toán kế hoạch của mình, lại không chú ý tới một bàn tay từ trong đêm tối vươn ra.

Trương Hoa Phong mai phục ở bụi cỏ ven đường đột nhiên nhảy ra từ sau lưng che miệng Lý Tuyết Như, Lý Tuyết Như không kịp giãy dụa, đã bị Trương Hoa Phong kéo vào trong bụi cỏ.

Trương Hoa Phong nhét một miếng vải vào miệng Lý Tuyết Như chặn tiếng kêu cứu của nàng, lại dùng khăn quàng cổ của Lý Tuyết Như trói tay nàng lại, sau đó xé quần áo của nàng...

Hạ Ny từ xa nhìn một màn này, tiếng "ô ô ô ô" của Lý Tuyết Như giãy dụa giống như nhạc chương tuyệt vời truyền vào lỗ tai cô, dần dần xoa dịu vết thương trong lòng cô đã hơn bốn mươi năm.

Lý Tuyết Như a Lý Tuyết Như, ngươi bây giờ có phải rất sợ hãi hay không? Đừng sợ, bởi vì những điều khủng khiếp hơn vẫn còn ở phía sau.

Không đợi bọn họ chấm dứt liền rời đi, cô phải tranh thủ thời gian, nhất định phải làm lớn chuyện này. Trước kia Lý Tuyết Như mang đến cho nàng, nàng phải trả lại từng chút một!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Con Dâu Nông Thôn Phải Trở Mình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook